1

Cứ mỗi dạo có khuyến mãi như chương trình “BOOK LỊCH XA - GIẢM TỐI ĐA” là Charming lại nhớ đến câu chuyện của người phụ nữ bán vé số năm ấy.

Cứ mỗi dạo có khuyến mãi như chương trình “BOOK LỊCH XA - GIẢM TỐI ĐA” là Charming lại nhớ đến câu chuyện của người phụ nữ bán vé số năm ấy.

?? Trong một buổi trưa cuối năm, chị đến TMV Charming xin đặt cọc 2 triệu làm mũi theo chương trình giảm giá ngày mùng 6. Tiếc thay, Charming đã nhận đủ lịch nên đành từ chối. Chị ngồi mà mắt đỏ hoe.

?‍⚕️?‍⚕️ Bs Khanh hỏi chuyện mới biết quê chị ở Cần Thơ mưu sinh ra Vũng Tàu nhiều năm nay, bán vé số kiếm sống, không chồng con. Chị bảo ai cũng chê mũi chị xấu do mũi hếch lên và cánh rất rộng, chị mặc cảm lắm nên muốn làm mũi để người ta đỡ cười chê. Chị kể chị có người quen làm mũi bên mình đẹp lắm, chị mê lắm mà chị không có tiền làm, để dành tiền lâu lắm rồi mà vẫn chưa đủ. Hôm nghe cô người quen bảo bên mình giảm 50% ngày mùng 6 khai trương, chị gom góp tranh thủ lên đăng kí mà lại trễ mất rồi…

Dáng người lam lũ, tần tảo cùng câu chuyện của chị làm Bs Khanh và nhân viên Charming không khỏi nao lòng. Suốt buổi nói chuyện, chị không 1 lời năn nỉ giảm giá hay ưu đãi thêm mà chỉ nói là muốn được cho đặt cọc và làm với đúng ưu đãi đã đưa ra.

Thương chị, lại càng thương những mảnh đời giống chị. Bs Khanh quyết định phẫu thuật cho chị với tổng chi phí bằng đúng….2 triệu tiền đặt cọc ban đầu để chị kịp xe về Vũng Tàu.

⭕️⭕️ Vì sao Bs Khanh không làm miễn phí cho chị ấy? - Bs Khanh chỉ lấy 2 triệu như số tiền tượng trưng để chị không cảm thấy ngại cũng như để chị thấy giá trị lẫn trách nhiệm của việc bác làm cho chị ấy chứ không phải “của tặng là của ôi”.

Đời người, số tiền nhỏ với người này nhưng là cả 1 gia tài với người khác các bạn ạ. Chúng ta cứ sống tốt, làm việc tốt thì mọi người sẽ giúp chúng ta.

⭐️⭐️ Để tiếp nối tinh thần này, Bs Khanh đã cho ra đời chương trình “BOOK LỊCH XA - GIẢM TỐI ĐA” dành cho những người thu nhập thấp có cơ hội cải thiện nhan sắc. Bởi lẽ quanh chúng ta luôn có những người phụ nữ, thậm chí là những người đàn ông rất muốn làm đẹp nhưng không có điều kiện. Họ chỉ mơ được đẹp hơn chút ít thôi để đỡ tự ti trong cuộc sống, nhưng đối với họ giấc mơ đó xa vời lắm.

?? Chúng ta hãy cùng nhau lan tỏa tinh thần này bằng cách chia sẻ chương trình “BOOK LỊCH XA - GIẢM TỐI ĐA” đến với những người cần nó các bạn nhé.

---------------------------------------------------------------

?THẨM MỸ VIỆN CHARMING
57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM
☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339
? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách giảm đau trong quá trình triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 14
 Đã xem 5451

Tôi đã triệt lông bằng laser trước đây và thấy rất đau. Tôi thực sự sợ đau trong lần điều trị tiếp theo. Có cách nào để giảm đau do chiếu laser không ?

Người gầy, mỏng, bị lộ túi gel silicone, có nên chuyển vị trí túi độn xuống dưới cơ?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1544

Tôi đã đặt túi gel silicon 15 năm trước ở tuổi 47, bây giờ tôi 62 tuổi, người rất gầy và mỏng, nhìn thấy rõ túi độn qua mô vú. Bạn có thể nhìn thấy các nếp gợn sóng và nếp gấp của túi độn vì mô vú của tôi quá mỏng. Bác sĩ phẫu thuật 15 năm trước đã không đặt túi độn ở vị trí dưới cơ, nhưng tôi biết để có thể che phủ túi độn nhiều hơn bây giờ tôi nên đặt chúng xuống dưới cơ. Xin mọi người cho ý kiến về tình trạng của tôi?

Tại sao có rất nhiều lời khuyên khác nhau về quá trình hậu phẫu sau khi hút mỡ VASER (từ việc tập luyện đến quấn băng ép)?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 952

Gần đây tôi đã thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở vùng bụng trên/dưới, hai bên sườn, ngấn mỡ áo ngực, và vùng lưng dưới với tổng cộng 1200 cc mỡ được hút ra. Bác sĩ của tôi khuyên quấn băng ép liên tục trong tuần đầu tiên, sau đó chỉ quấn 12 giờ mỗi ngày trong tuần thứ hai và sau đó không cần quấn nữa. Ông ấy cũng nói rằng có thể tập luyện trở lại sau 2 tuần. Nhưng vấn đề của tôi là tại sao có rất nhiều lời khuyên mâu thuẫn nhau về thời gian quấn băng ép và thời điểm có thể tập luyện trở lại.

Hút mỡ Vaser và cấy chuyển mỡ vào mông mà chỉ “dùng thuốc giảm đau, an thần tại chỗ”?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1191

Một bác sĩ có tiếng tại thành phố của tôi có một spa y tế, ở đây bà thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser và cấy chuyển mỡ. Tôi đã gọi đến phòng khám của bà ấy vào hôm nay và y tá nói rằng quy trình này được thực hiện dưới hình thức “giảm đau, an thần tại chỗ”. Bác sĩ này không phải là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng bà ấy rất có tiếng và đã được chính nhà phát minh của phương pháp hút mỡ Vaser đào tạo về quy trình này cũng như có nhiều năm kinh nghiệm. Tôi đã đặt lịch với bác sĩ vì có vẻ như hầu hết các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đều thực hiện quy trình này bằng thuốc an thần. Tôi có khả năng chịu đau tốt. Làm như vậy có an toàn không?

Quá trình hồi phục sau khi thu nhỏ ngực, sao có người bị hoại tử mô và hở toác vết mổ?

 5 năm trước
 24
 Đã xem 3375

Tôi muốn phẫu thuật thu nhỏ ngực phì đại, nhưng sau khi xem những bức ảnh của các bệnh nhân thực hiện không thành công lại rất sợ và cảm thấy nản chí. Tại sao một số người sau khi làm lại bị hoại tử mô và để lại những vết thương khủng khiếp đến vậy. Làm sao để phòng tránh điều đó? Đây có phải là lỗi của bác sĩ không? Nếu quy trình được thực hiện chuẩn xác và bệnh nhân tuân thủ đúng theo các hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu thì có bị như vậy không? Nếu bác sĩ thực hiện cho tôi là người có trình độ chuyên môn được chứng nhận thì có chắc chắn ông ấy sẽ không làm sai điều gì không? Các bác sĩ làm ơn giải đáp, tôi thực sự đang rất lo lắng!

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2377
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2129
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1257
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1159
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1126
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1115
Tin liên quan
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây