1

Công nghệ chữa móm nhẹ hiệu quả triệt để và nhanh chóng nhất - Nha khoa Lạc Việt

Móm là một dạng sai lệch răng miệng gây mất thẩm mỹ khuôn mặt và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Nhiều trường hợp răng móm nhẹ không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ và sức khỏe. Thế nhưng tình trạng này kéo dài thì sớm muộn cũng không tránh khỏi những hệ lụy này. Vậy chữa móm nhẹ bằng cách nào triệt để và nhanh chóng đạt hiệu quả nhất?
Công nghệ chữa móm nhẹ hiệu quả triệt để và nhanh chóng nhất - Nha khoa Lạc Việt

1. Các phương pháp chữa móm nhẹ

Để đưa ra phương pháp điều chỉnh răng móm phù hợp, trước hết bác sỹ sẽ kiểm tra và nhận định dạng răng móm. Móm có hai dạng là do răng và do xương hàm. Trường hợp do xương hàm gây ra chỉ có phẫu thuật mới mang lại hiệu quả. Tuy nhiên với trường hợp này mà ở mức độ răng móm nhẹ thì có thể áp dụng công nghệ tiên tiến để khắc phục bằng niềng răng mà không cần phẫu thuật.

Còn các trường hợp do răng gây ra thì có thể áp dụng mài răng bọc sứ hoặc niềng răng, tùy vào độ sai lệch và sở thích của từng người. Đa phần bệnh nhân bị răng móm nhẹ là chủ yếu thuộc dạng do răng gây ra

Chữa móm nhẹ bằng phương pháp mài răng bọc sứ

Bọc răng sứ chữa móm nhẹ

Bọc răng sứ là phương pháp chữa móm nhẹ nhanh chóng

Đây là phương pháp mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ qua hai thao tác chính là mài răng và bọc sứ. Bác sỹ sẽ tiến hành mài răng những chiếc bị chìa ra ngoài sao cho thẳng đứng trên cung hàm, sau đó sẽ thiết kế mão sứ bọc lên bên ngoài, bảo vệ trụ răng đã mài. Mão sứ có màu sắc và hình dáng giống hệt răng thật nên mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Tuy nhiên do tính chất mài răng chỉ được một mức độ nhất định nên phương pháp này chỉ có thể áp dụng cho răng móm nhẹ. Kết quả đạt được không mang giá trị vĩnh viễn nhưng tuổi thọ răng sứ khá cao, nhất là các loại răng toàn sứ.

Chữa móm nhẹ bằng phương pháp niềng răng

Niềng răng chữa răng móm nhẹ

Niềng răng mang lại hiệu quả chữa móm nhẹ vĩnh viễn

Niềng răng được các chuyên gia nha khoa hàng đầu tin dùng và được nhiều người ưa chuộng hơn cả bởi những giá trị nổi trội. Thông qua hệ thống khí cụ niềng răng như mắc cài, dây cung hoặc khay niềng, răng sẽ được tác động lực kéo bền bỉ, giúp di chuyển từ từ đến vị trí mong muốn. Chữa móm nhẹ bằng niềng răng sẽ mang lại những giá trị sau:

– Đạt kết quả thẩm mỹ tối ưu do đồng thời khắc phục được các sai lệch khác như răng khấp khểnh, răng hô vẩu, răng thưa…

– Kết quả đạt được sẽ duy trình vĩnh viễn, không tái phát

– Đảm bảo an toàn tuyệt đối do không tác động đến cấu trúc của răng như mài răng bọc sứ cũng không ảnh hưởng đến xương hàm như phẫu thuật

– Có nhiều loại khí cụ niềng răng với chi phí khác nhau, phù hợp với điều kiện chi trả của mọi đối tượng khách hàng.

2. Công nghệ niềng răng chữa móm nhẹ triệt để và nhanh chóng

Niềng răng móm như ta đã biết là một phương pháp mang lại hiệu quả triệt để. Tuy nhiên để đạt được điều đó sẽ mất khá nhiều thời gian điều trị bởi tính chất di chuyển từ từ của răng về vị trí mong muốn. Thông thường một ca niềng răng móm sẽ mất thời gian khoảng 12 – 24 tháng để đạt hiệu quả. Ngày nay, trước nhu cầu rút ngắn thời gian điều trị, các công nghệ tiên tiến đã ra đời và được ứng dụng hiệu quả.

Hiện nay tại nha khoa Lạc Việt đã ứng dụng thành công công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL cho các trường hợp chữa móm nhẹ nói riêng và niềng răng thẩm mỹ nói chung. Đây là một sáng chế tiên tiến bậc nhất của các chuyên gia nha khoa hàng đầu của bệnh viện răng hàm mặt Forsyth Hoa Kỳ. Công nghệ 3M UGSL giúp rút ngắn thời gian niềng răng đến ⅔ so với các mắc cài thông thường nhờ những đặc tính ưu việt sau:

– Phần mềm phân tích Dolphin 11.7 giúp bác sỹ lên phác đồ điều trị chuẩn xác. Bao gồm dự kiến thời gian từng giai đoạn, thời gian hoàn thành, từ đó giúp rút ngắn thời gian niềng răng và cả thời gian đeo hàm duy trì sau khi tháo mắc cài.

– Mắc cài thiết kế linh động giúp tăng hiệu quả định vị trên răng

– Giảm thiết ma sát, kháng mỏi cao nhờ cơ chế tự buộc Nitinol tạo lực kéo đồng đều và ổn định.

Với công nghệ tiên tiến bậc nhất này, thời gian chữa móm nhẹ sẽ được rút ngắn nhanh chóng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Kết quả chữa răng móm nhẹ

Kết quả một trường hợp niềng răng chữa móm nhẹ tại nha khoa Lạc Việt (*)

(*) Lưu ý hiệu quả khác nhau trong từng trường hợp cụ thể

Ngoài công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL, nha khoa Lạc Việt còn tiếp thu và ứng dụng thành công các công nghệ niềng răng tiên tiến trên thế giới như:

– Mắc cài Smart Clip thiết kế thông minh với cơ chế tự trượt linh hoạt, giảm ma sát tối đa và tạo điều kiện cho răng di chuyển dễ dàng hơn, rút ngắn thời gian điều trị tối đa.

– Mini Crew vừa giúp răng hiệu quả điều trị vừa rút ngắn ½ thời gian niềng răng. Hơn nữa Mini Crew giúp chữa móm nhẹ với cả những trường hợp mà trước đây chỉ phẫu thuật mới mang lại hiệu quả.

– Phẫu tích giải áp xương vỏ rút ngắn thời gian niềng răng xuống chỉ còn 6 – 12 tháng.

Những giá trị từ việc tiếp thu và ứng dụng công nghệ cùng với các ưu thế bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị công nghệ hiện đại đã đưa nha khoa Lạc Việt trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu về trung tâm nha khoa uy tín nhất.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về vấn đề công nghệ chữa móm nhẹ hiệu quả và nhanh chóng nhất. Để biết cụ thể trường hợp của bạn cần phải áp dụng phương pháp nào, hãy tới phòng khám để bác sỹ kiểm tra cụ thể tình trạng sai lệch và tư vấn chi tiết hơn.

Mọi vấn đề khác về sức khỏe răng miệng cần được giải đáp, xin vui lòng liên hệ Hotline 0972.181.011. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi!

Nha Khoa Lạc Việt, trung tâm chuyên sâu về cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng.

Trụ sở Đống Đa: Tòa nhà Nha Khoa Lạc Việt, 74 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 

SĐT: 02466622269

Trụ sở Cấu Giấy: Số 9 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 02466886669

Điện thoại tư vấn chuyên gia: 0972181011.

Nguồn: Nha khoa Lạc Việt

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Công nghệ IPL có hiệu quả triệt lông không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1727

Tôi đã tìm hiểu về laser diode, năng lượng radiofrequency và IPL. Công nghệ nào có hiệu quả triệt lông cao nhất? Tôi muốn tìm một công nghệ vừa hiệu quả, an toàn và có thể loại bỏ được nhiều màu lông khác nhau.

Công nghệ trẻ hóa Ultherapy hay Titan hiệu quả hơn?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 818

Phương pháp nào có hiệu quả làm săn chắc da (mặt và cổ) cao hơn: Ultherapy hay Titan?

So sánh Laser Picosure và công nghệ lăn kim dermaneedling? Picosure có kích thích tăng sinh collagen và trẻ hóa da tương tự như hiệu quả mang lại từ lăn kim không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2547

Chào bác sĩ, tôi năm nay 40 tuổi. Tôi thấy lỗ chân lông của mình bắt đầu to hơn và da nhăn nheo dưới mắt mặc dù thường xuyên tiêm botox và filler. Tôi cũng thấy nám xuất hiện nữa. Người ta khuyên là picosure tốt hơn so với lăn lim, nó kích thích sản sinh collagen nhưng lại không gây viêm sau điều trị. Nhưng Picosure khá đắt đỏ và đây rõ ràng là một khoản đầu tư lớn nên tôi muốn xác nhận lại xem lời khuyên kia có chính xác không? Tôi có tiền sử bị sẹo lồi (ở dái tai và ngực).

Thiết bị giảm mỡ công nghệ siêu âm cavitation hiệu quả không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 746

Tôi bị sảy thai một năm trước và đang tăng cân trở lại ở vùng bụng kể từ đó. Tôi vẫn ăn uống lành mạnh và tập luyện đều đặn nhưng vẫn to hơn khoảng 10 cm. Tôi muốn tìm kiếm giải pháp không xâm lấn, và biết giảm mỡ siêu âm cavitation. Nó có hiệu quả không?

Hút mỡ công nghệ laser SmartLipo có hiệu quả như căng da đùi không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 793

Tôi 49 tuổi, cao 1m65 và nặng 67kg. Đùi bên trong của tôi bị chảy xệ nên tôi đang tìm cách để làm săn chắc đùi. Tôi không muốn phải phẫu thuật vì sợ có vết sẹo dài. Tôi nghe nói có công nghệ SmartLipo vừa giảm mỡ và vừa làm săn chắc da. Vậy công nghệ này có hiệu quả như phẫu thuật căng da đùi không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11170
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6907
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6003
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5206
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 4515
Tin liên quan
Cấy tóc DHI là gì, công nghệ này ưu việt hơn cấy tóc FUE ở điểm nào?
Cấy tóc DHI là gì, công nghệ này ưu việt hơn cấy tóc FUE ở điểm nào?

Công nghệ cấy tóc DHI giúp cấy mật độ dày hơn, tỉ lệ sống cao hơn

Kem bôi trị mụn nào hiệu quả nhất
Kem bôi trị mụn nào hiệu quả nhất

Việc trị mụn có thể tốn rất nhiều tiền, bạn có thể tốn đến hàng triệu hoặc thậm chí chục triệu cho các phương pháp trị mụn mà chưa chắc đã có hiệu quả.

Một số mẹo chữa mụn hiệu quả
Một số mẹo chữa mụn hiệu quả

Bạn có thể sẽ phải dành nhiều năm và chi đến hàng triệu đồng cho việc điều trị mụn. Tuy nhiên, trong số những loại mụn phổ biến có đến mười loại bạn hoàn toàn có thể tự điều trị mà không phải bỏ ra quá nhiều tiền.

Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Tìm hiểu về các loại kem dưỡng ẩm ban đêm tốt nhất
Tìm hiểu về các loại kem dưỡng ẩm ban đêm tốt nhất

Bạn tự hỏi về các loại kem đêm và loại kem dưỡng ẩm ban đêm tốt nhất cho bạn sẽ như thế nào? Thông thường mọi người cho rằng không có sự khác biệt thực sự giữa các loại kem dưỡng ẩm ban đêm và kem dưỡng ban ngày.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây