1

COMBO CHỈNH NHA - BỌC SỨ CHO NỤ CƯỜI VIÊN MÃN

COMBO CHỈNH NHA - BỌC SỨ CHO NỤ CƯỜI VIÊN MÃN

Khi răng của bạn khấp khểnh nhiều thì không nên bọc răng sứ mà bác sĩ khuyên bạn nên chỉnh nha để có hàm răng đẹp hơn.

Với mong muốn bọc 20 răng thẩm mỹ tuy nhiên hàm dưới của chị khách hàng khấp khểnh nhiều, bác sĩ yêu cầu chị niềng trước khi bọc sứ. Răng khấp khểnh nhiều nếu để bọc sứ sẽ phải mài nhỏ hơn, xâm lấn nhiều vào răng gốc ảnh hưởng tới sức khoẻ răng miệng.

Vì thế, các trường hợp răng khấp khểnh nhiều, lệch lạc mà muốn làm răng sứ thẩm mỹ, các bạn nên lựa chọn nha khoa thật kỹ để tránh ảnh hưởng tới sau này.

☎️ ĐẶT LỊCH TƯ VẤN HOTLINE: 0393.555.333 hoặc 076.256.8888

Inbox: m.me/nhakhoanganphuong

? Youtube: https://www.youtube.com/nhakhoanganphuong/

? Website: nhakhoanganphuong.com

? CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ Vaser nọng cằm và đường viền hàm dưới, không thể cười được

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1340

Cách đây 5 ngày tôi đã hút mỡ Vaser nọng cằm và đường viền hàm dưới. Trông tôi giờ rất kinh khủng, sưng nhiều và bầm tím nhưng điều khiến tôi lo hơn và nụ cười của mình. Môi dưới của tôi không hoạt động bình thường và tôi không thể cười như bình thường. Tôi rất lo lắng, bác sĩ bảo cần chờ đợi thêm, nhưng tôi không chắc. Ngoài ra cổ tôi nổi nhiều u cục, tôi đang cố gắng matxa nhưng rất đau và tôi không thể làm quá 2 phút. Tôi rất ân hận vì đã làm quy trình hày, ai đó làm ơi cho tôi xin một tia hi vọng!

Liệu tiêm một liệu trình botox góc hàm hơn 10 buổi cuối cùng có khiến cơ cắn không hoạt động vĩnh viễn, và đường viền hàm thon gọn hẳn không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1506

Tôi nhớ một bác sĩ có nói tiêm sau 10 buổi hoặc lâu hơn có thể kích thước cơ cắn sẽ giảm vĩnh viễn và đường viền hàm sẽ không còn to nữa. Liệu có phải bệnh nhân nào cũng được như vậy?

Tôi nên ngừng viên ngậm nicotine bao lâu trước khi làm phẫu thuật combo ngực bụng?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 493

Tôi đã bỏ hút thuốc được gần một năm. Gần đây, tôi bị căng thẳng và thèm hút thuốc trở lại. Thay vì hút thuốc, tôi bắt đầu tái sử dụng những sản phẩm thay thế nicotin. Tôi dùng viên ngậm Nicorette, khoảng 3-4 viên/ngày. Tôi nên dừng sử dụng bao lâu trước khi phẫu thuật?

Tôi nên chọn làm những thủ thuật nào trong combo ngực bụng nếu tài chính có hạn?

 2 năm trước
 12
 Đã xem 366

Tôi là một bà mẹ đơn thân 24 tuổi, bé nhà tôi được 3 tuổi rồi. Tôi cao 1m61 và nặng 54 kg, đây là mức gầy nhất mà tôi từng có, nhưng bụng của tôi như một quả bóng xì hơi, mông của tôi gồ ghề, ngực nhỏ và chảy xệ. Tôi ăn kiêng và tập thể dục nhưng tôi sợ mất đi những đường cong đẹp! Tôi không có thu nhập khả dụng, ngoại trừ khoản khai thuế hào phóng của tôi. Tôi muốn làm gì đó để trông và cảm thấy tốt hơn. Tôi nên chọn làm thủ thuật nào đây? Trong những bức ảnh này, tôi sắp tới tháng và đang bị đầy hơi. Sáng nay cân thì tôi được 53 kg, hai ngày trước là 52 kg.

16 tuần hậu combo ngực bụng: làm sao để giảm sẹo, liệu ngực có đẹp hơn nữa không, liệu có phải làm phẫu thuật chỉnh sửa không?

 2 năm trước
 13
 Đã xem 405

Tôi đã làm combo ngực bụng Mommy Makeover được 16 tuần, sẹo của tôi trông rất tồi tệ. Rốn bị lệch khỏi vị trí trung tâm. Núm vú cao và không đều. Có sẹo tai chó. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có vẻ không thấy có vấn đề gì cả. Tôi có thể làm gì để trị sẹo, liệu vùng nhũ hoa có tiếp tục thay đổi và trông đẹp hơn không, liệu có cần thiết phải phẫu thuật chỉnh sửa lại không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7642
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2322
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Cách trị mụn trứng cá cho sinh viên
Cách trị mụn trứng cá cho sinh viên

Tại sao da của bạn có thể nổi mụn ở trường đại học và bạn có thể làm gì để giải quyết nó?

Có loại thuốc nào có thể trị hết mụn chỉ với một viên không?
Có loại thuốc nào có thể trị hết mụn chỉ với một viên không?

Chắc hẳn những ai bị mụn cũng đều mơ ước có một loại thuốc mà chỉ cần uống một viên là có thể đánh bay hoàn toàn các nốt mụn.

Điều chỉnh chế độ ăn để trị mụn trứng cá
Điều chỉnh chế độ ăn để trị mụn trứng cá

Bạn nghĩ rằng chỉ cần không ăn chocolate hay đồ chiên rán là đã có thể trị mụn? Các nghiên cứu thực tế đã chỉ ra rằng nhiều loại thực phẩm mặc dù tốt cho sức khỏe lại có thể khiến mụn thêm nặng hơn và trái lại có một số loại thực phẩm có công dụng trị mụn mà chúng ta đều không ngờ đến.

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn
Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn

Các loại da khác nhau cần những loại laser khác nhau khi tiến hành triệt lông vĩnh viễn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây