1

COMBO BABY FACE – THAY ĐỔI TOÀN DIỆN GƯƠNG MẶT

COMBO BABY FACE – THAY ĐỔI TOÀN DIỆN GƯƠNG MẶT

Gương mặt trẻ trung xinh đẹp này ra đường nói U40 ai tin! Xem thêm cấy mỡ tự thân

⁉ Combo Baby face tại PTTM Tiến Sĩ Trí sẽ thay đổi dựa trên đường nét của mỗi người, tiến hành thực hiện những phẫu thuật về phần xương và phần mềm để khách sở hữu gương mặt baby trẻ trung, duyên dáng mà vẫn tự nhiên.

? ? Các hotgirl, hotface, ca sĩ...đã thực hiện combobabyface và vô cùng hài lòng, thành công hơn trong sự nghiệp. Nhanh tay đặt hẹn để được Dr Trí tư vấn trực tiếp miễn phí!

? Inbox để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ hoặc gọi Hotline:  978 711 818

để hưởng ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT!!!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quá trình hồi phục sau Combo ngực bụng Mommy Makeover diễn ra như thế nào?

 5 năm trước
 27
 Đã xem 1463

Quá trình phục hồi sau khi thực hiện Mommy Makeover sẽ ra sao? Tôi đã lên lịch thực hiện cả nâng ngực kết hợp treo sa trễ và tạo hình thành bụng, nhưng tôi khá lo sợ. Tôi lo mình sẽ đau quá mà không thể chịu nổi. Tôi biết bác sĩ sẽ cho thuốc gây mê nhưng tôi không muốn mình bị hôn mê bất tỉnh. Tôi có 2 con nhỏ và một người chồng rất tuyệt vời sẽ đảm nhiệm việc chăm sóc cả 3 mẹ con nhưng tôi muốn mình có thể tỉnh táo. Liệu tôi có đủ tỉnh táo và liệu có đau nhiều đến mức làm các con sợ không? Tôi đã sinh mổ 2 lần và hoàn toàn có thể chịu được cơn đau đó.

Liệu có an toàn không nếu thực hiện Combo ngực bụng Mommy makeover khi đã hơn 50 tuổi?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1361

Liệu có an toàn không nếu thực hiện Combo ngực bụng khi đã hơn 50 tuổi?

Nụ cười của tôi đã hoàn toàn thay đổi sau khi tiêm botox vào trán, nếp cau mày, nếp chân chim và dưới mắt???

 3 năm trước
 6
 Đã xem 1141

Môi trên của tôi không nâng được lên hết cỡ khi cười. Cười mỉm trông còn bình thường nhưng khi cười to hai bên khóe môi không nâng lên được, giống như chỉ cười một nữa. Tôi có đăng ảnh trước và sau tiêm. Có phải cơ cười của tôi đã bị ảnh hưởng?

Xăm mình sau combo ngực bụng mommy makeover có an toàn không?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 946

Tôi đã lên lịch hẹn xăm vào ngày sinh nhật của mình trước khi đặt ngày phẫu thuật Mommy Makerover. Giờ lịch của tôi là 2 tháng nữa làm phẫu thuật Mommy Makeover, rồi 10 ngày sau đó xăm hình lên cổ tay. Tôi có nên đi xăm không hay nên hủy lịch. Nếu nên hủy thì bao giờ là an toàn để đi xăm? Hay là sẽ an toàn hơn nếu tôi xăm luôn từ bây giờ để nó có thời gian lành trước khi làm phẫu thuật?

Dùng Tramadol trước combo ngực bụng có an toàn không?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 459

Chào các bác sĩ. Tôi dự kiến làm tạo hình thành bụng và treo ngực sa trễ trong 17 ngày nữa Tôi hiện đang dùng tramadol giảm đau hàng ngày. Tôi đã dùng nó trong nhiều năm sau một chấn thương nặng ở lưng. Tôi đã hỏi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và bác sĩ gây mê của mình và cả hai đều nói rằng tôi có thể dùng cho đến sáng hôm làm phẫu thuật. Dĩ nhiên là tôi tin tưởng các bác sĩ, nhưng tôi đã đọc được là tramadol có thể ảnh hưởng đến các loại thuốc được dùng trong quá trình làm phẫu thuật. Bác sĩ của tôi nói "nhiều người phẫu thuật trong khi đang sử dụng thuốc giảm đau, không sao đâu". Tôi chỉ muốn hỏi thêm ý kiến từ các bác sĩ khác cho chắc ăn. Cảm ơn các bác sĩ.

Video có thể bạn quan tâm
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới 01:22
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới
Bs Nhơn sử dụng 1 lượng mỡ hút ra từ cánh tay (đã qua xử lý) cấy lên vùng trũng mi mắt dưới, giúp làm đầy vùng mi mắt dưới, phần viền mi dưới biến...
 5 năm trước
 3473
Cấy mỡ lên vùng thái dương Cấy mỡ lên vùng thái dương 07:35
Cấy mỡ lên vùng thái dương
Trước PT: 2 vùng thái dương tóp, lõm xuống làm khuôn mặt mất cân đối. Bs lấy mỡ tự thân của KH ở các vùng dư mỡ, sau đó xử lý lấy các tế bào mỡ tinh...
 5 năm trước
 3284
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY 04:50
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY
Sử dụng mỡ được lấy từ chính cơ thể đảm bảo an toàn, không bài xích, giữ được kết quả cấy mỡ lâu dài.- Vùng mặt, thái dương, má, rãnh cười hốc hác-...
 2 năm trước
 2465
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút 01:52
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút
?? Cấy Mỡ Bio Nano , sự lựa chọn lí tưởng phù hợp mọi lứa tuổi -100% hiệu quả??Tại Dr Minh Phạm 108 cam kết...
 3 năm trước
 2391
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười 02:02
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười
Cải thiện hoàn toàn những vùng lõm, hốc hác trên gương mặt bằng p/p Cấy mỡ tự thân tại trung tâm bs Đỗ Quang Khải.So sánh thấy sự thay đổi hoàn toàn...
 3 năm trước
 2158
Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt. Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt. 11:33
Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt.
Mời cả nhà theo dõi quá trình bơm mỡ của bác sĩ nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.
 4 năm trước
 2105
Tin liên quan
Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?
Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?

Vài năm trước bạn đã được phẫu thuật thẩm mỹ để nâng ngực và tin chắc rằng sẽ hài lòng mãi mãi với bộ ngực mới của mình. Nhưng hiện tại bạn lại không thích nó

Hút mỡ toàn diện (Lipo 360) là gì?
Hút mỡ toàn diện (Lipo 360) là gì?

Hút mỡ toàn diện, hay hút mỡ 360 – 360 Lipo, được cho là bước tiến mới của kỹ thuật hút mỡ. Trong đó các vùng cơ thể được điều trị “360 độ” thay vì tách riêng và những người áp dụng phương pháp này tin rằng nó sẽ đem lại kết quả vượt trội hơn so với hút mỡ thông thường.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ

Những “cô gái” của chúng ta cũng có một hành trình trong cuộc đời. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, chúng ta mong muốn nó phát triển, mong muốn có một chiếc áo ngực đầu tiên và sau đó chúng ta lại mong muốn một chiếc áo ngực to hơn của bạn bè.

Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây