1

Cơ sở thẩm mỹ nâng ngực túi Nano Chip - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nâng ngực túi Nano Chip là gì? Cơ sở thẩm mỹ nào uy tín thực hiện công nghệ này hẳn là thắc mắc chung của chị em có nhu cầu cải thiện vòng 1. Cùng tham khảo bài viết sau đây để hiểu hơn về kĩ thuật mới này nhé!
Cơ sở thẩm mỹ nâng ngực túi Nano Chip - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Vòng 1 căng đầy, tròn đẹp là mong ước chung của nhiều chị em. Họ thường truyền tai nhau bí quyết tự nhiên để tăng size vòng 1 như massage, tập thể dục, mặc áo ngực độn… nhưng hiệu quả mang lại không rõ. Để nhanh chóng sở hữu bộ ngực như mong muốn thì phẫu thuật nâng ngực chính là giải pháp tốt. Đặc biệt, sự ra đời của túi ngực Nano Chip hiện đại càng đáp ứng được nhu cầu của phái đẹp, an toàn, hiệu quả.

Chuyên gia thẩm mỹ ngực chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ

NỘI DUNG CHÍNH

  • 1 Nâng ngực túi Nano Chip là gì?
  • 2 Cơ sở thẩm mỹ nâng ngực túi Nano Chip an toàn
  • 3 Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực

Nâng ngực túi Nano Chip là gì?

Nâng ngực túi Nano Chip với bề mặt Nano 8.000 tiếp điểm/cm2, bám dính cao mà không tạo ra ma sát, hạn chế biến chứng ngay cả khi hoạt động mạnh. Lớp vỏ bao gồm 7 lớp, trong đó lớp Bluseal bảo vệ màu xanh, có chức năng giữ túi không bị chảy gel silicon khuếch tán vào cơ thể, đồng thời tạo trực quan cảm nhận sự an toàn giữa vỏ và mặt trong của sản phẩm. Nét cải tiến vượt trội là con Chip được lập trình mã hóa với chuỗi 15 chữ số như kích thước túi ngực, bác sĩ phẫu thuật, thông tin khách hàng… được thông qua 1 đầu đọc cầm tay đọc mã độc quyền khi đưa qua vùng ngực.

Túi ngực có gắn con chip thông minh lưu trữ thông tin khách hàng và tình trạng túi ngực

Nâng ngực túi Nano Chip được thực hiện bằng cách đưa túi ngực vào cơ thể. Thông qua hệ thống hiết bị nội soi chuyên dụng, bác sĩ sẽ cắt rạch siêu nhỏ, từ đó tạo khoang và đưa túi ngực vào bên trong cơ thể. Một đầu thiết bị có gắn camera, liên kết với màn hình máy vi tính, nhờ đó toàn bộ khoang ngực được chiếu rõ, giúp phẫu thuật tiến hành nhanh chóng và chính xác.

Hệ thống nội soi giúp bác sĩ thực hiện chính xác và nhanh chóng

Cơ sở thẩm mỹ nâng ngực túi Nano Chip an toàn

Với sự ra đời của Viện Nâng ngực chuyên sâu JW, giờ đây khách hàng có mong muốn cải thiện vòng một của mình trở nên quyến rũ hơn sẽ yên tâm với công nghệ mô phỏng hình ảnh trước sau phẫu thuật nhờ áp dụng máy 3D Divina.

Khác với những loại máy 3D hiện nay, Divina chỉ dành riêng chuyên biệt cho phẫu thuật nâng ngực Nano chip. Khả năng quét công nghệ đám mây giúp tỷ lệ kết quả hình ảnh chính xác lên tới 90%, đặc biệt 3D Divina có khả năng tự động hiển thị kích thước form, size ngực phù hợp với vóc dáng từng người sau khi cập nhật chỉ số 3 vòng cơ thể.

Máy mô phỏng 3D Divina cho kết quả hình ảnh trước sau phẫu thuật chính xác 90%

Sau khi nhập toàn bộ những thông số về cơ thể (chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng), máy sẽ quét và phân tích, từ đó đưa ra gợi ý về size túi ngực phù hợp. Máy cũng sẽ phát hiện các tình trạng ngực lệch, từ đó giúp bác sĩ kiểm tra và có biện pháp xử lý phù hợp.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hợp tác với hãng Motiva để thành lập Viện Nâng ngực chuyên sâu

Chuyên gia về túi ngực Nano chip đang chuyển giao công nghệ cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Phương pháp nâng ngực nội soi Nano chip 3D Motiva là phương pháp đang được yêu thích và ứng dụng tại nhiều quốc gia trên Thế giới, hiện nay đã có mặt tại Viện Nâng ngực chuyên sâu JW.

Nâng ngực Nano Chip an toàn và hiệu quả

Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực

DJ Tuyết Nhung cải thiện dáng ngực lõm sau bằng biện pháp cấy mỡ ngực kết hợp đặt túi ngực
Diễn viên Huyền Thạch quyến rũ khoe trọn vòng một hấp dẫn sau khi nâng ngực
Hot girl chuyển giới Thoại Vy sở hữu hình thể chuẩn không cần chỉnh sau khi nâng ngực
Bà mẹ một con Thu Danh tự tin sau khi cải thiện vòng một teo nhỏ

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có nên chọn phun xăm thẩm mỹ để che đi vết sẹo thu nhỏ ngực?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 438

Tôi đã phẫu thuật thu nhỏ ngực 3 năm trước và nó để lại cho tôi những vết sẹo thâm dày. Tôi đã đi phẫu thuật chỉnh sửa sẹo 2 năm trước nhưng sẹo vẫn còn xấu. Tôi đang tự hỏi liệu mình có cần tiếp tục tiêm steroid hay không (Tôi tin rằng vị bác sĩ đã chỉnh sửa vết sẹo cho tôi đã tiêm vào chỗ đó một lần trong khi làm phẫu thuật, nhưng tôi không muốn quay lại gặp bác sĩ đó thêm lần nào nữa). Tôi cũng đang tìm cách phun xăm thẩm mỹ để che đi những vết sẹo.

Da đổi màu thâm tím do Hemosiderin sau combo ngực bụng nghĩa là gì?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 647

Tôi đã làm combo ngực bụng Mommy Makeover gần 2 tháng trước. Bao gồm tạo hình thành bụng, treo sa trễ, độn ngực, chữa thoát vị và hút mỡ hông. Gần đây tôi phát hiện chỗ hút mỡ bị đổi màu (bầm tím). Vết bầm tím gần như đối xứng ở hai bên hông. Làm sao để làm mấy cái vết này biến mất? Bác sĩ đã chẩn đoán là tôi bị đổi màu da do hemosiderin. Nó có nghĩa là gì và có phải là vĩnh viễn không?

Tôi muốn bụng đẹp hơn và treo cao ngực, tôi nên làm thủ thuật thẩm mỹ gì?

 2 năm trước
 9
 Đã xem 341

Tôi tin rằng tôi cần làm tạo hình thành bụng toàn phần để loại bỏ tất cả các vết sẹo (sẹo mổ lấy thai, cắt tử cung) cũng như mỡ thừa, da thừa, treo ngực sa trễ và thu gọn ngực một chút (bên phải của tôi lớn hơn bên trái khoảng 1 cỡ, ngực tôi cỡ 38DDD, tôi muốn xuống cỡ D), cộng thêm hút mỡ bụng, hai bên sườn, ụ hông, má đùi trong & cằm.... Không biết như thế đã đủ chưa, hay tôi cần làm thêm hoặc bớt gì đó. Tôi cũng muốn biết là bác sĩ sẽ rạch chỗ nào trên cơ thể để hút mỡ những vùng đó.

Có cần phải mua bông thấm hút để dùng sau khi làm Combo ngực bụng không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 389

Có cần thiết phải mua miếng thấm hút sau khi làm Combo ngực bụng Mommy Makeover không? Tôi sẽ làm tạo hình thành bụng toàn phần có thắt cơ, chữa thoát vị, treo ngực sa trễ kèm đặt túi độn. Liệu tình trạng chảy máu có đến mức không thể kiểm soát cho dù đã đặt ống dẫn lưu ở đúng chỗ và ống dẫn lưu cũng như vết rạch mổ không bị tổn thương gì hay không? Tôi có bắt buộc phải mua miếng thấm hút để dùng trong lúc phục hồi không?

Thưa bác sĩ, em là vận động viên bơi lội thì nâng ngực túi gì để phù hợp nhất ạ?

 3 tuần trước
 1
 Đã xem 25

Mong bác sĩ giải đáp em ạ

Tin liên quan
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây