1

CÔ GÁI ĐỨNG DẬY BẰNG NỤ CƯỜI

CÔ GÁI ĐỨNG DẬY BẰNG NỤ CƯỜI

Dr. William Fry - Giáo sư tâm thần học ở trường đại học y Stanford, chuyên gia về sức khỏe và tiếng cười, cho biết một học sinh trường mẫu giáo trung bình cười 300 lần một ngày. Tuy nhiên, người lớn trung bình cười chỉ 17 lần một ngày.

Tại sao có sự khác biệt đó? Có phải chúng ta xem cuộc sống này quá nặng nề không? Chúng ta ngày một già đi vì chúng ta không còn cười thường xuyên nữa.

Tại sao chúng ta không mỉm cười với nhau? Nụ cười giống như chiếc chìa khóa mở cửa những trái tim dù là xa lạ. Nụ cười sẽ soi chiếu đến những góc vắng ẩn khuất trong tâm hồn.

Khi bạn mỉm cười với ai, thường người ấy sẽ mỉm cười đáp lại. Những nụ cười tươi đó sẽ làm cho đời sống của cả hai nên bừng sáng và tốt đẹp hơn. Có hàng trăm ngôn ngữ trên thế giới, nhưng nụ cười là ngôn ngữ ai cũng hiểu. Vì nụ cười là ngôn ngữ thông cảm của tình yêu.

Nếu bạn chưa tìm được lý do để cười, bạn có thể xem câu chuyện sau đây để biết rằng: “ta vẫn còn may mắn hơn họ biết bao, nhưng họ luôn mỉm cười còn ta, tại sao lại không chứ?"

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể điều trị các nếp nhăn khi cười bằng tiêm Botox không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1363

Tôi có các nếp nhăn sâu trên mặt khi cười. Làm thế nào để điều trị?

Nên phẫu thuật lợi bằng laser hay tiêm Botox để khắc phục cười hở lợi?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1530

Tôi bị cười hở lợi và có hàm răng khấp khểnh thì nên phẫu thuật lợi bằng laser, tiêm Botox hay chọn một phương pháp nào khác?

Tạo hình lợi bằng laser hay phẫu thuật làm dài thân răng để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1554

Tôi đã từng tiêm Botox và filler rồi nhưng thấy không có hiệu quả lắm. Ngoài ra, 4 răng cửa của tôi rất nhỏ nên tôi muốn tìm một phương pháp khắc phục cười hở lợi, đồng thời làm cho các răng này to hơn một chút. Tôi đã nói chuyện với hai bác sĩ, một người khuyên là nên tạo hình lợi bằng laser trong khi bác sĩ kia lại bảo nên làm dài thân răng và dán sứ Veneer. Tôi mới 20 tuổi thôi và muốn tìm một phương pháp có thể điều trị cười hở lợi vĩnh viễn để lợi không bao giờ mọc lại nữa thì nên chọn phương pháp nào? Ngoài ra, tôi không muốn phải mài răng thì có nên chọn dán sứ Veneer không hay chỉ dán composite thôi?

Nên tiêm rãnh cười bằng filler nào ạ ?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 6109

Em được 1 thẩm mỹ viện tư vấn tiêm rãnh cười bằng filler hình dưới ạ .Em không rõ về các loại filler cho e hỏi loại này có ổn không ạ, nếu không bs cho em hỏi loại nào tốt mà ít biến chứng nhất ạ .

Tôi có cần niềng răng cho cả 2 hàm không? Có đúng là không thể chỉnh sửa răng cửa hàm trên của tôi bằng cách dán sứ Veneers hoặc Lumineers không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 899

Răng mọc chen chúc: Nhờ các bác sĩ cho tôi lời khuyên. Bác sĩ có nghĩ rằng tôi cần thiết phải niềng răng cả 2 hàm không? Răng cửa hàm trên của tôi không thể dán sứ Veneer hay Lumineer có đúng không? Ngoài ra, nếu niềng răng thì mất thời gian bao lâu? Tôi cảm ơn.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2361
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây