1

CÓ CÔNG MÀI SẮT - CÓ NGÀY TÌM ĐƯỢC SPA NẶN MỤN CÓ TÂM NHẤT HỆ MẶT TRỜI

CÓ CÔNG MÀI SẮT - CÓ NGÀY TÌM ĐƯỢC SPA NẶN MỤN CÓ TÂM NHẤT HỆ MẶT TRỜI

Mình đã đi nhiều chỗ nặn mụn trị mụn, nhưng thật sự chỉ ưng nhất Skincare Clinic Bệnh viện JW.

Là một thằng con trai, cũng không phải khó tính gì, nhưng mình rất cẩn thận trong vấn đề tiếp xúc với da mặt - tại bị mụn nên ám ảnh vấn đề vệ sinh lắm. Các dụng cụ ở đây trước khi làm được thay mới khử trùng rất sạch sẽ, không có dùng chung,ó bồn nước trong chỗ làm để rửa luôn nếu cần thiết. tTực sự mình đánh giá cao về vệ sinh ở Spa Bệnh viện JW.

?Tiếp theo là mấy chị nhân viên chăm sóc da ở đây, mấy chị vừa dễ thương thân thiện cởi mở, vừa rất chuyên nghiệp. Mấy chị nói chuyện hỏi han mình, còn bày mình cách chăm sóc da như thế nào là đúng và hiệu quả.

Ở đây mấy chị nặn mụn bằng tay, nên không hề đau tí nào, tay mấy chị di chuyển mềm mại lắm, đang nặn mụn mà mình tưởng đáng mát-xa không. ?

Đi nhiều chỗ rồi nhưng để lựa chọn thì mình thấy mấy chị ở đây là đỉnh nhất. ?

?Với lại ở đây kết hợp trị mụn bằng đi máy khá nhiều như đi điện tím, đi máy aqua, đi điện di tràm trà kháng khuẩn...Nhưng mê nhất là lúc đắp mặt nạ đất sét nhe, được massage cổ vai gáy thư giãn nữa.

?Không phải đi một lần là hết, phải có liệu trình tư vấn của bác sĩ nữa nha, mình được bác sĩ cho một liệu trình trị mụn vừa hiệu quả vừa mang lợi ích kinh tế khá cao… nhìn da mặt mình trước và sau là các bạn tin lời mình không bịa xíu nào… ?

?Không tin nữa các bạn thử đi trải nghiệm đi, Skincare Clinic Bệnh viện JW chắc chắn sẽ làm hơn cả mong đợi của bạn.

? Quà tặng ngập tràn - Rinh ngàn ưu đãi:

✔️Trợ giá đến 35% Phẫu thuật thẩm mỹ

✔️Trợ giá đến 50% Răng Hàm Mặt

✔️Trợ giá đến 50% Điều trị da chuyên sâu

‼️ Từ 1/5-9/5

? SKINCARE CLINIC - BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC

? Chi nhánh: 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM

? HOTLINE: 02866562222

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đã làm hút mỡ được ba ngày, mỗi ngày trôi qua tôi lại sưng to thêm, đây có phải chuyện bình thường không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 809

Ngày đầu tiên sau hút mỡ, bụng tôi phẳng lì. Bây giờ sau ba ngày, tôi có thể thấy vùng đã hút mỡ bị lồi ra. Liệu sưng nề có tăng lên qua từng ngày hay không? Tôi chỉ mong các bác sĩ nói đây là sưng nề và phần lồi lên này sẽ biến mất mà thôi.

Tôi mọc mụn trứng cá trên đầu sau khi cấy tóc FUE được 24 ngày, cộng thêm bị rụng tóc thì có bình thường không, có phải quá sớm không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 964

Tôi đã làm cấy tóc bằng kỹ thuật FUE 23 ngày trước và gần đây tôi bắt đầu mọc mụn, chuyện đó có bình thường không hay là tôi nên bôi gì đó? Tôi cố không chạm vào, ngoại trừ lúc gội đầu và sử dụng bọt rogaine mỗi ngày. Tôi cấy tóc ở nước ngoài và giờ không tiện tái khám. Xin bác sĩ hãy cho tôi biết là tôi nên làm gì? Thêm vào đó tôi bắt đầu nhận thấy mình bị rụng tóc – bây giờ mà tóc đã rụng thì có sớm quá không?

Sưng và tê 1 bên ngực sau khi nâng ngực được 1 tháng 10 ngày

 3 năm trước
 0
 Đã xem 2069

E 20 tuổi đã nâng ngực dc 1 tháng 10 ngày. Đầu và quầng vú bên phải e tới giờ vẫn còn tê và hôm cảm thấy có cảm giác sưng và nhức nhẹ, và 2 bên chân ngực vẫn còn cảm giác sưng và đau nhẹ. Lên bsi vẫn cho uống Tivanic 500 . E muốn hỏi là cảm giác sưng mà mất cảm giác có sao không ạ?

Chóng mặt trong lần đầu tháo băng ép ra để đi tắm- tôi đã hút mỡ VASER được 4 ngày

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1544

Xin chào, ngày đầu tiên có thể đi tắm, tôi tháo bỏ băng ép ra và tắm nhanh, bỗng nhiên tôi thấy mình không bình thường, tôi bắt đầu run rẩy, vã mồ hôi. Tôi nhận ra mình cần phải mặc đồ lại thật nhanh, cuối cùng tôi đã phải nằm trên sàn nhà tắm suốt 15 phút mới đỡ. Bây giờ khi đã nằm trên giường, tôi cảm thấy tốt hơn rồi. Đây có phải là tình trạng thường gặp khi cởi bỏ băng ép ra không?

Tôi đã mổ được 17 ngày nhưng hai bên quầng vú lành lại khác nhau, điều này có bình thường không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3325

Tôi đang rất lo, sau khi mổ được 17 ngày, một bên quầng vú trông gần như đã lành, nhưng bên còn lại vẫn còn rỉ máu một chút, hôm nay tôi mới tháo băng. Không biết chúng có đang lành lại bình thường không. Tôi có nên tiếp tục băng vào không? Như tôi tìm hiểu thì người ta còn băng trong nhiều tháng. Tôi cũng nghe nói không được bôi thuốc mỡ vào. Tôi chỉ muốn biết liệu nó có lành đẹp lại không và liệu có để lại sẹo xấu không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2129
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 3 năm trước
 1509
Tin liên quan
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường quảng cáo cho những sản phẩm có công dụng thần kì trị được mọi vấn đề về mụn chỉ trong 3 ngày. Và điều này gần như là không thể.

Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?

Trước đây, các phương pháp chỉnh nha thường chỉ được thực hiện cho những người có vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những cải tiến mới mà nhóm đối tượng của các phương pháp này đã được mở rộng ra đáng kể.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây