1

Có ai nghĩ U50 mà TRẺ ĐẸP thế này không?

Có ai nghĩ U50 mà TRẺ ĐẸP thế này không?

Chị khách mới CĂNG CHỈ xong "đảo ngược lão hoá" - Trẻ ra đến 10 tuổi luôn ý!!

❌Hết cả nếp nhăn, rãnh cười, da chảy xệ. Xem thêm căng da bằng chỉ

❌Chỉ 45P mà thay đổi bất ngờ luôn cả nhà ạ!!

✅Đặc biệt: Cấy chỉ Mi Young xong Collagen tăng sinh gấp 7 LẦN các phương pháp khác!

✅Công nghệ độc quyền số 1 trẻ hoá Hàn Quốc do Dr. Hwang 30 năm kinh nghiệm chuyển giao, thực hiện!

?ƯU ĐÃI RA MẮT: GIẢM SÂU ĐẾN 30% | Giá tốt nhất

>> Inbox chuyên gia tư vấn - giữ sale ngay!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tại sao các bác sĩ luôn đề nghị bệnh nhân đặt túi độn mông hình Oval chứ không phải túi hình tròn?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1404

Chào bác sĩ, tôi đã đọc và tìm hiểu trên rất nhiều diễn đàn đều thấy các cô gái nói hối hận vì đã đặt túi độn hình oval và sẽ thực hiện lại để đặt túi hình tròn. Tôi cũng muốn đặt túi độn hình tròn vì thực sự muốn có hình dạng mông bong bóng. Tôi biết họ định đặt túi độn mông có kích cỡ lên đến 300ml cho tôi, nhưng đó có thể là kích cỡ quá lớn so với tôi vì dù sao tôi cũng rất nhỏ nhắn. Xin các bác sĩ cho tôi ý kiến, túi độn như nào thì đẹp trên một phụ nữ có khung người nhỏ như tôi. Xin cảm ơn!

Tại sao không có nhiều bác sĩ đề nghị làm dual-plane?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 670

Tôi đã đi tư vấn vài buổi và dual-plane chưa một lần được nhắc đến như một phương án để lựa chọn. Tôi chỉ thắc mắc tại sao dường như đa số các bác sĩ không thực hiện thủ thuật này. Đặc biệt là nếu nó ít gây rủi ro co thắt bao xơ hơn. Hình như nó nổi trội hơn các thủ thuật khác (theo như cách người ta viết về nó trên mạng)

Các bác sĩ nghĩ sao về việc cấy tóc mà không dùng Propecia/ Finasteride?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 868

Năm nay tôi 25 tuổi, bị rụng tóc từ năm 23 tuổi. Tôi đang dùng Finasteride 1,25 mg được 1 năm rồi và kết quả rất tuyệt, toàn bộ tóc đã mọc trở lại nhưng tôi bị tác dụng phụ rất tệ về mặt sinh lý sau khoảng 6 tháng sử dụng, do đó tôi phải ngừng sử dụng nó. Minoxidil không có tác dụng gì đối với tôi. Hiện tôi đang cân nhắc cấy tóc. Một số bác sĩ bảo là tôi có thể sẽ phải làm cấy tóc hai lần bởi vì tôi còn trẻ, tóc vẫn chưa ngừng rụng/ngứa. Cấy tóc có hiệu quả đến mức nào nếu không có Finasteride trợ giúp?

Nghỉ làm tận 4-6 tuần sau khi thu nhỏ ngực có phải là bình thường không?

 2 năm trước
 9
 Đã xem 433

Tôi cứ nghĩ mình đã được bác sĩ thông báo là sẽ cần nghỉ làm 1-2 tuần, nhưng khi tôi gọi điện đặt lịch mổ thì y tá đặt lịch lại bảo là cần nghỉ 4-6 tuần do tính chất công việc của tôi (làm ở bệnh viện, bao gồm cả phòng cấp cứu). Mọi thứ mà tôi đọc dường như đều cho thấy tôi chỉ cần nghỉ khoảng 1-2 tuần. Có thật là một số nghề nghiệp cần nghỉ lâu như vậy không?

Tôi đang uống Bactrim lần thứ hai. Liệu mụn trứng cá còn tái phát sau lần uống này nữa không?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 2364

Lần đầu tiên tôi uống thuốc Bactrim trong khoảng thời gian một tháng và mụn của tôi đã hết. Tôi từng bị mụn bọc rất nặng. Mặt tôi không bị mụn khoảng 3-4 tháng sau đó, nhưng bây giờ mụn tái phát và thậm chí nhiều hơn một chút. Tôi lại uống Bactrim nhưng sợ rằng sau khi ngừng uống thuốc, kết quả cũng chỉ duy trì được vài tháng, và mụn sẽ lại tái phát. Liệu có thuốc kháng sinh nào các tác dụng trị mụn lâu dài không?

Tin liên quan
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển

Có hai kiểu người trên thế giới, đó là những người nhận ra rằng những bộ đồ bơi và mùa bãi biển đang đến và sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho nó, và những người chẳng nhớ gì cho đến khi mùa hè đến.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây