1

Chương trình “BOOK LỊCH XA - GIẢM TỐI ĐA” ra đời từ đâu?

Chương trình “BOOK LỊCH XA - GIẢM TỐI ĐA” ra đời từ đâu?

?? Nhiều bạn theo dõi fanpage TMV Charming và Bs Nguyễn Khanh có lẽ đều biết Bs Khanh là cha đẻ của chương trình “BOOK LỊCH XA - GIẢM TỐI ĐA” cũng như câu chuyện về người phụ nữ bán vé số, nhưng câu chuyện đó…..không phải là nguồn cảm hứng của chương trình này.

Mọi thứ bắt đầu từ một lần xém bị cắt hợp đồng của Bs Khanh.

?? Chuyện từ hơn 10 năm về trước, thời Bs Khanh còn đi khắp các TMV lớn nhỏ để mổ thuê. Đó là một cô khách nhìn lam lũ, mặt đen nhẻm, da cháy nắng.

☀️☀️ Và bạn biết đó….Bs Khanh được cái là…..rất nhiều chuyện….để nói với khách. :3 Vừa mổ bác vừa hỏi chuyện chia sẻ, ai dè như chọc đúng chỗ bức xúc nên cô ấy oà lên khóc nức nở, khóc như chưa bao giờ được khóc.

“Em phải làm đẹp bác sĩ à….để chồng em về với 2 đứa con em. Em ở Bình Dương đi cạo mủ cao su, dành dụm lâu lắm mới đủ tiền đi làm mũi, giờ cô chủ TMV bảo phải làm cằm nữa thì mặt em mới đẹp được, để em về để dành vài năm nữa đủ tiền e sẽ lên làm cằm” - Chị nức nở, vừa khóc vừa kể về người chồng bỏ đi…

Nhưng mọi sự trớ trêu thay khi cô khách này dù có làm mũi xong thì cũng chẳng đẹp hơn được, đúng là phải làm cằm nữa mới được như ý. Mà nếu bắt chị đợi vài năm nữa có khi người chồng bỏ đi luôn cũng không biết chừng.....

Nghĩ bụng, bác nói nhỏ với chị:
- Tôi làm cằm cho chị luôn nhe!
- Em không có tiền bác sĩ ơi!
- Không sao đâu, tui tặng chị!

Ờ thì….sau đó Bs Khanh bị cự nự và chủ đòi cắt hợp đồng vì làm cái mũi mà tặng cái cằm trị giá gấp đôi cái mũi, dù chất liệu vật tư tiêu hao đều do bác chịu. ?

??? Sinh ra là phụ nữ đã khổ, không xinh đẹp lại là một cái khó, không tiền thì còn khổ hơn gấp nhiều lần. Khi Charming ra đời, Bs Khanh luôn tìm cách cân đối ngân sách sao cho chi phí không quá tầm tất cả mọi người nhưng cũng không thể nào giúp được hết những cảnh đời như thế.

⭕️⭕️ Vì thế chương trình “BOOK LỊCH XA - GIẢM TỐI ĐA” là nơi Bs Khanh gửi gắm niềm hy vọng, mang cơ hội làm đẹp đến cho những người có thu nhập thấp để họ có thể làm đẹp, có thể tự tin hơn mà đi tiếp con đường phía trước.

P/s: feedback của cô khách xinh đẹp làm mũi tại Charming chưa đầy 1 tháng gửi BS Khanh
---------------------------------------------------------------

?THẨM MỸ VIỆN CHARMING
57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM
☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339
? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách giảm đau trong quá trình triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 14
 Đã xem 5450

Tôi đã triệt lông bằng laser trước đây và thấy rất đau. Tôi thực sự sợ đau trong lần điều trị tiếp theo. Có cách nào để giảm đau do chiếu laser không ?

Cách giảm đau sau nhổ răng trong quá trình niềng răng

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1640

Em mới nhổ 2r4 thôi mà đã đau như chết đi sống lại 3 ngày hôm nay rồi, không biết bao lâu thì ngừng đau ko ạ? Hoặc uống thuốc giảm đau gì ngoài efelagan không chứ e uống đc có 2 tiếng nó lại đau tiếp rồi. Ngày e uống trên dưới 10 viên luôn ý ạ.

Tôi có nên tiêm Botox góc hàm để thu giảm cơ cắn không và quy trình này thường có giá bao nhiêu?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 904

Tôi đã xem rất nhiều kết quả thực hiện từ quy trình này và thấy rất tuyệt. Trước đó tôi định loại bỏ mỡ má nhưng bây giờ lại thấy có lẽ tiêm botox vào cơ cắn sẽ là lựa chọn tốt hơn. Chi phí thường là bao nhiêu và tôi cần tiêm lặp lại bao nhiêu lần để giữ được kết quả lâu dài?

Quy trình hút mỡ Vaser giúp giảm mồ hôi quá mức bằng cách nào?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 481

Quy trình hút mỡ Vaser giúp giảm mồ hôi quá mức bằng cách nào?

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?

 8 năm trước
 9
 Đã xem 29539

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2377
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2129
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1257
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1159
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1126
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1115
Tin liên quan
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây