1

Chúng ta vẫn biết niềng răng "vi diệu" thật nhưng vẫn không khỏi cảm thấy ngạc nhiên trước những tấm hình before - after như thế này

Chúng ta vẫn biết niềng răng "vi diệu" thật nhưng vẫn không khỏi cảm thấy ngạc nhiên trước những tấm hình before - after như thế này

Khách hàng nhà Art xinh lung linh với nụ cười chuẩn thần thái của hoa hậu??

?Liên hệ Art Dentist để nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí các vấn đề về niềng răng và các dịch vụ nha khoa khác
.---------------------------------------
? Tham khảo thêm thông tin hữu ích về các case chỉnh nha và phẫu thuật trong miệng tại trang cá nhân PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Thực: https://goo.gl/eKz4v3
__________
? Art Dentist - "Nghệ thuật đánh thức nụ cười"
? 372 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
☎ Hotline: 0983.222.696
? Website: nhakhoaartdentist.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3862

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Đang niềng răng nhưng đổi phòng khám được không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 3575

Em đang niềng răng và đã trả tiền hơn phân nửa. Nhưng vì e không thích cách chăm sóc và thái độ của chổ này nên em muốn đổi phòng khám khác. Không biết như vậy có được không ạ?

Ba ngày sau tạo hình thành bụng mini và hút mỡ: Tôi đã mang thai ba lần nhưng bác sĩ bảo không cần thắt cơ, như thế có đúng không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 631

Bác sĩ không thắt chặt cơ bụng cho tôi và bảo là tôi không cần siết cơ, nhưng tôi đã mang thai 3 lần và hiếm khi tập thể dục, tôi cứ có cảm giác đáng ra tôi phải thắt cơ. Tôi có nên lo lắng không?

Đã giảm 41 kg và cần làm tạo hình thành bụng nhưng tôi chỉ có đủ tiền làm hút mỡ. Hút mỡ có giúp tôi thay đổi kích thước bụng không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 764

Tôi tích rất nhiều mỡ ở bụng. Nó to hơn nhiều so với cả cơ thể của tôi và nó khiến tôi trông béo hơn những người có cùng cân nặng. Tôi không thể chi trả cho tạo hình thành bụng cho dù là vài năm tới (cũng không thể đi vay) nhưng tôi đủ tiền làm hút mỡ ngay lúc này. Liệu hút mỡ có giúp tôi thay đổi kích thước vòng bụng không? Tôi muốn trông cân đối với và mặc được những chiếc quần vừa vặn.

Tôi hút mỡ từ 7 ngày trước, bây giờ đang lo không biết những mảng đen này là hoại tử hay bầm tím?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 825

Những vết này nằm ở bên trái, nơi cắm ống dẫn lưu. Những chỗ gồ lên là do các vết rạn từ trước, tôi chỉ muốn hỏi về những mảng đen, sẫm màu.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11065
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 3 năm trước
 6827
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 5935
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 3 năm trước
 5134
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 4429
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những biện pháp trị mụn có thể khiến bạn ngạc nhiên
Những biện pháp trị mụn có thể khiến bạn ngạc nhiên

Có những sản phẩm trị mụn, cả kê đơn và không kê đơn có thể làm tiêu tốn của bạn rất nhiều tiền mà kết quả chúng đem đến lại không được như mong đợi. Bên cạnh đó có những phương pháp trị mụn rất hiệu quả mà bạn lại chẳng cần tốn một đồng nào cả.

Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây