1

 CHỌN GÌ ĐÂY - MẮC CÀI THƯỜNG HAY THÔNG MINH

 CHỌN GÌ ĐÂY -  MẮC CÀI THƯỜNG  HAY THÔNG MINH

? Với ưu điểm là mang lại hiệu quả trong niềng răng, giúp khách hàng đạt được hiệu quả như mong muốn, nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu rõ được mắc cài thường hay thông minh khác nhau như thế nào
? Trong danh mục mắc cài được chia thành nhiều loại, với mắc cài kim loại và mắc cài sứ được cải tiến thành 2 loại nữa là mắc cài thường và mắc cài tự buộc( hay còn gọi là mắc cài thông minh)
? Nhìn qua cấu tạo, mắc cài kim loại T̴H̴Ư̴Ờ̴N̴G̴ và sứ T̴H̴Ư̴Ờ̴N̴G̴ sử dụng dây thun chỉnh nha để gắn cố định dây cung vào từng mắc cài, vì thế mà lực căng dây cung sẽ bị thun tác động giữ lại không đều trên răng.
☘ Vì thế mà bạn sẽ cần tới tái khám nhiều hơn để theo dõi được sự dịch chuyển răng có theo đúng ý bác sĩ hay không.

? Ngược lại, mắc cài T̴Ự̴ ̴B̴U̴Ộ̴C̴ có thiết kế nắp trượt có vai trò giữ dây cung trong rãnh mắc cài, vì thế mà dây cung có thể căn đều lực tác động lên răng giúp răng dịch chuyển nhanh hơn.
? Với thiết kế khác biệt và hiệu quả niềng răng rút ngắn thời gian điều trị thì bạn sẽ phải bỏ ra chi phí cao hơn so với mắc cài thường.
✨ Mặt khác, mắc cài sứ mang lại thẩm mĩ cho người niềng răng với chất liệu có màu trùng với màu răng, khó phát hiện hơn mắc cài kim loại
? Cả 4 mắc cài đều có những ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng niềng răng, nếu còn băn khoăn bạn hãy inbox cho nha khoa để được tư vấn chính xác nhất nhé
⛔ Ngoài ra, cả 4 loại mắc cài đều đang được ưu đãi chỉ từ 8tr/hàm và những phần quà hấp dẫn - đừng bỏ lỡ cơ hội nhé ???

-------------------------------------------
✅ Trực tiếp tư vấn và thăm khám miễn phí
? Tiến sĩ, bác sĩ Hà Ngọc Chiều
? Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thị Thùy Linh
✅ Đội ngũ bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm và từng tu nghiệp tại Pháp, Nhật.
✅ Hệ thống phòng khám đạt tiêu chuẩn Úc.
TRUNG TÂM NHA KHOA HÀ NỘI SYDNEY
? Address: Số 92 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh hút mỡ lipo thông thường và hút mỡ bằng laser SmartLipo – cái nào tốt hơn?

 6 năm trước
 20
 Đã xem 1681

Tôi đã đến gặp hai bác sĩ, một người thì muốn thực hiện Smartlipo, còn một người là bác sĩ phẫu thuật và nói rằng Smartlipo không tốt như các phương pháp hút mỡ truyền thống và chỉ thực hiện hút mỡ truyền thống. Làm sao tôi biết được đâu là lựa chọn tốt nhất cho mình?

Tôi cao và nặng hơn bình thường, có nên lựa chọn hút mỡ bằng laser không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1190

Xin chào, tôi đã tìm hiểu nhiều về hút mỡ bằng laser Smartlipo và thấy một số kết quả rất tuyệt vời. Tôi đang xem xét thực hiện quy trình này cho một vài vị trí trên cơ thể mình, nhưng với trọng lượng cân nặng thừa của mình, tôi không chắc chắn liệu có phù hợp không vì tôi chỉ thấy những phụ nhữ thấp hơn hoặc nhẹ hơn tôi thực hiện quy trình này. Tôi nặng 91kg, cao 1m74. Làm ơn nói cho tôi một số lựa chọn.

Lựa chọn niềng răng truyền thống hay niềng Invisalign đối với răng khấp khểnh, thưa và khớp cắn sâu?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2212

Răng của tôi bị khấp khểnh ở hàm dưới, thưa và chìa ra ở hàm trên, đồng thời, hàm trên nhô ra ngoài so với hàm dưới. Tôi nên chọn phương pháp niềng răng truyền thống có mắc cài hay niềng răng trong suốt Invisalign? Quá trình điều trị sẽ kéo dài bao lâu?

Muốn làm dài răng thì nên chọn mặt dán sứ Lumineer hay Veneer truyền thống?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1195

Răng tôi ngắn và nhỏ. Tôi đang muốn làm cho răng dài và to hơn thì nên chọn mặt dán sứ Lumineer hay mặt dán sứ Vener truyền thống?

Có thể khắc phục vòng bụng của tôi bằng hút mỡ thông thường hay hút mỡ VASER hay kỹ thuật ab etching?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1811

Lúc nào tôi cũng bị béo phần thân trước, mặc dù tôi đã tập luyện tích cực nhưng cũng không thể thon gọn được vùng bụng và eo. Trước đó tôi đã quyết định phẫu thuật. Vòng hai của tôi dường như có đến cả “tấn” mỡ. Từ đường eo đến rốn tôi có các mô lồi lõm không đều, nhìn như một miếng phomat bằng gỗ. Tôi đã can thiệp 2 lần. Lần thứ 2 là để thử chỉnh sửa nó, kết quả tốt hơn lần đầu nhưng vẫn chưa phải là điều tôi muốn. Cả hai lần tôi đều được matxa sau phẫu thuật cũng như sử dụng liệu pháp siêu âm.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11148
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 3 năm trước
 6893
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 5989
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 3 năm trước
 5192
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 4495
Tin liên quan
Lựa chọn sử dụng kem dưỡng ẩm cho da khô, da thường
Lựa chọn sử dụng kem dưỡng ẩm cho da khô, da thường

Loại nào kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô? Nếu bạn đã từng tìm kiếm trên mạng các sản phẩm dưỡng ẩm da, hoặc dành thời gian đi mua sắm ở các cửa hàng bán mỹ phẩm, siêu thị ở địa phương, bạn sẽ thấy rằng có một số lượng rất rất nhiều các sản phẩm để lựa chọn, làm cho việc tìm ra kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô trở thành một thử thách.

Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Pemphigus thể thông thường và trứng cá nặng
Pemphigus thể thông thường và trứng cá nặng

Pemphigus thể thông thường là một loại bệnh gây rộp da. Căn bệnh này đôi khi gây ra những vết phồng rộp giống như mụn mủ nhưng lại không phải là do vi khuẩn gây ra mà là một loại bệnh tự miễn – kết quả từ sự phản ứng quá mức của hệ miễn dịch sau quá trình giải quyết các hiện tượng nhiễm khuẩn nghiêm trọng, bao gồm cả mụn trứng cá.

Lựa chọn thay thế cho niềng răng kim loại truyền thống: Invisalign hay niềng Damon?
Lựa chọn thay thế cho niềng răng kim loại truyền thống: Invisalign hay niềng Damon?

Vì một vài lý do như bất tiện hoặc không muốn người khác biết mình đang niềng răng mà nhiều người không muốn phải đeo niềng kim loại thông thường và có nhu cầu tìm đến các lựa chọn thay thế.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây