1

Chờ hình ảnh nụ cười hoàn Mỹ của nàng nhé !!!

Chờ hình ảnh nụ cười hoàn Mỹ của nàng nhé !!!

Nụ cười em nay khác quá chị ơi

Bạn bè em ai cũng ngỡ ngàng khen đủ kiểu

Mới loading 80% khách đã tự tin thế này

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên nâng ngực bằng túi độn hình giọt nước hay túi hình tròn?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 4696

Xin chào! Tôi năm nay 19 tuổi, người khá nhỏ, thấp, khoảng 1,5m, kích cỡ vú A cup. Tôi có ý định nâng ngực bằng túi độn nhưng tôi chưa chắc chắn về loại túi ngực mình sẽ dùng. Người ta khuyên tôi nên chọn túi hình giọt nước vì trông đẹp tự nhiên hơn và cũng do dáng người tôi nhỏ. Tôi chỉ muốn biết nếu tôi nâng ngực bằng túi ngực hình tròn thì trông đẹp hay xấu?

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10442

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 7807

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Hút mỡ bằng laser hay phẫu thuật tạo hình bụng phù hợp với tôi. Tôi cao 1m8 và nặng 91kg.

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1319

Trước kia khi tôi nặng 95kg, tôi đến phòng gym tập luyện hàng ngày và từ khi bị chấn thương khi làm việc tôi lại bị tăng thêm vài cân nhưng cũng chỉ dao động từ 78 đến 83kg, thấp nhất là 72kg.

Cười có khiến silicone nâng mũi bị lệch không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 7632

Chào bác sĩ, 4 tuần trước tôi đã thực hiện nâng mũi (sau 1 tuần thì được cắt chỉ). Bác sĩ có dặn tôi không được biểu cảm các nhóm cơ mũi – miệng quá mức trong 4 – 5 năm tuần sau do sợ làm lệch vật liệu độn. Nhưng thi thoảng tôi có buồn cười và cười không kiểm soát được và mới đây phát hiện mũi có vẻ hơi lệch về hướng trước kia nó từng bị lệch. Liệu có phải là do tôi cười không? Tôi đặt goretex, silicone ở sống mũi và sụn tự thân ở đầu mũi.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7642
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5041
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2322
Tin liên quan
Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo
Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo

Chúng ta hãy thành thật với nhau rằng ngực mình có điều gì đó không được căng đầy sức sống như trước mà đã có chút gì đó chảy xệ sa trễ.

Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật nâng mũi, dù là bằng phương pháp, kỹ thuật nào đi chăng nữa, ngoài việc khâu và băng vết mổ các bác sĩ cũng thường sử dụng nẹp định hình dán bên ngoài sống mũi.

Nâng mũi cấu trúc – giải pháp hoàn hảo cho mũi lệch vách ngăn
Nâng mũi cấu trúc – giải pháp hoàn hảo cho mũi lệch vách ngăn

Một gương mặt thanh tú hài hòa không thể thiếu đi chiếc mũi cao thẳng và thon gọn. Tuy vậy, không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên ngay từ khi mới sinh ra.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây