1

Chỉnh sửa túi độn ngực - Vũ Ngọc Lâm

Mặc dù nhiều phụ nữ vẫn hài lòng với kết quả nâng ngực bằng túi độn của mình trong thời gian dài nhưng túi độn không được coi là thiêt bị duy trì độ bền suốt đời.
Chỉnh sửa túi độn ngực - Vũ Ngọc Lâm

Đôi khi, một quy trình chỉnh sửa túi độn sẽ là một yêu cầu cần thiết về mặt y tế khi túi độn bị vỡ. Mặt khác, phụ nữ có thể chọn thực hiện quy trình chỉnh sửa túi độn vì những lý do thẩm mỹ. Dù lý do là gì đi chăng nữa thì các bác sĩ vẫn có thể mang lại cho bạn kết quả đáp ứng đúng nhu cầu đặc biệt của mình.

Tại sao nên cân nhắc thực hiện quy trình này?

Có cả hai lý do thẩm mỹ và y tế khiến phụ nữ cân nhắc thực hiện quy trình này. Nếu bạn đang trải qua bất kỳ triệu chứng nào dưới đây thì có thể là đối tượng phù hợp cho quy trình này:

  • Túi độn nước muối bị xẹp hoặc có biểu hiện bị vỡ
  • Kết quả chụp cộng hưởng từ MRI cho thấy túi gel silicon đã bị vỡ
  • Túi độn đã bị thay đổi vị trí
  • Bạn muốn thay đổi kích cỡ hoặc hình dạng túi độn
  • Bạn không hài lỏng với vẻ ngoài bộ ngực
  • Kết quả nâng ngực bằng túi độn trước đó khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và không hài lòng.
  • Bác sĩ sẽ làm việc với bạn để lên kế hoạch chỉnh sửa phù hợp nhằm đáp ứng đúng mục tiêu của bạn.

Chi phí chỉnh sửa túi độn ngực là bao nhiêu?

Chi phí chỉnh sửa túi độn sẽ khác nhau ở mỗi người, tùy thuộc vào quy trình và vị bác sĩ thực hiện. Tổng chi phí của bạn sẽ bao gồm phí cơ sở phẫu thuật, phí gây mê và phí cho các cuộc hẹn thăm khám trước và sau phẫu thuật.

Đôi khi nhu cầu chỉnh sửa túi độn xuất phát từ nguyên nhân túi độn bị hư hỏng hoặc vỡ, trong trường hợp này, hãng sản xuất túi độn có thể hỗ trợ chi trả. Nhiều hãng cung cấp chế độ bảo hành thay thế túi độn trọn đời và một số còn hỗ trợ tài chính cho quy trình phẫu thuật chỉnh sửa túi độn.

Các lựa chọn chỉnh sửa túi độn

Bác sĩ có thể giúp bạn xác định những lựa chọn tốt nhất cho quy trình chỉnh sửa của mình và thảo luận chi tiết trong quá trình tham vấn ban đầu.

Trong nhiều trường hợp, túi độn cần được thay thế để đạt kết quả đúng như mong muốn của bệnh nhân. Trong trường hợp này, một số bệnh nhân chọn đánh giá lại các lựa chọn túi độn của họ.

Túi nước muối có thể là lựa chọn phù hợp cho những phụ nữ muốn có được dáng ngực tròn hơn, cao hơn. Vì chúng có thể tùy chỉnh làm đầy sau khi đã được đặt vào ngực, nên túi độn nước muối sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những phụ nữ mong muốn cân đối lại hai bên ngực bị bất đối xứng.

Túi độn silicon cho hình dáng và cảm giác giống mô vú tự nhiên hơn, vì thế có thể là lựa chọn lý tưởng cho những phụ nữ có vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn, ít mô vú phủ lên túi độn.

Nhiều người coi quy trình chỉnh sửa túi độn như một cơ hội để thay đổi loại, độ nhô và kích cỡ túi độn. Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ giúp bạn xác định loại túi độn phù hợp nhất với tình trạng của mình.

Đôi khi trong quá trình chỉnh sửa túi độn, bệnh nhân có thể cần thực hiện một quy trình nâng ngực chảy xệ để đạt được kết quả đúng như mong muốn. Nếu túi độn của bạn đã thay đổi vị trí, bác sĩ có thể để nghị thực hiện thêm quy trình nâng ngực chảy xệ để tối đa hóa kết quả của bạn.

Phẫu thuật chỉnh sửa túi độn

Mặc dù phương pháp phẫu thuật có thể khác nhau tùy vào lý do chỉnh sửa của mỗi người, những quy trình này thường cũng giống như quy trình nâng ngực ban đầu. Các bác sĩ thậm chí có thể sử dụng vị trí vết rạch ban đầu để giảm thiểu sẹo.

Quá trình hồi phục và kết quả

Hầu hết phụ nữ có thể mong đợi quá trình hồi phục của mình tương tự như quá trình hậu phẫu sau khi thực hiện quy trình nâng ngực ban đầu. Nhưng vì cơ thể mỗi người lành lại theo mỗi cách khác nhau, nên mỗi quy trình chỉnh sửa là duy nhất và quá trình hồi phục sau đó cũng có thể khác nhau. Sau khoảng vài tuần và vài tháng, túi độn sẽ ổn định vào đúng vị trí, và mang đến kết quả cuối cùng cho bệnh nhân.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chỉnh sửa ngực hư hỏng giá bao nhiêu?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2354

Một năm trước tôi đã thực hiện nâng ngực bằng túi độn, nhưng tôi nghĩ một bên vú của mình đã bị tình trạng lồi đáy vú. Tôi đặt túi độn kích cỡ 430 cc ở dưới cơ. Vậy mức chi phí chỉnh sửa trung bình là bao nhiêu?

Đi máy bay sau phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 2963

Bao lâu sau khi chỉnh sửa nâng ngực thì tôi có thể đi một chuyến bay kéo dài 2,5 giờ đồng hồ? Tôi hẹn bác sĩ mổ để chỉnh sửa ngực hư hỏng của mình và không biết thời điểm nào an toàn để có thể bay về?

Sau bao lâu thì vết mổ chỉnh sửa ngực mới lành lại?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 10008

Mới đây tôi đã chỉnh sửa ngực qua đường mổ ở nếp gấp dưới vú ở một bên ngực. Vì da tôi siêu mỏng nên tôi sợ túi độn sẽ làm “rách” các lớp da đã được khâu lại ở vết mổ. Có cách nào tránh áp lực từ túi độn tác động lên vết mổ trước khi nó lành hoàn toàn không? Tôi vẫn đang mặc áo ngực chuyên dụng hỗ trợ mặc dù nó không thoải mái vì phần đai nịt lại nằm trên đúng vị trí vết mổ ở nếp gấp dưới vú. Thông thường phải mất bao lâu vết mổ mới lành hẳn?

Nâng ngực bị hỏng, bao lâu sau có thể chỉnh sửa?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 6174

Mới đây tôi đã phẫu thuật ngực nhưng không hài lòng với kích cỡ đạt được. Tôi phải chờ bao lâu mới có thể chỉnh sửa lại?

Chỉnh sửa túi độn bị cao ở trên ngực

 5 năm trước
 11
 Đã xem 2248

Cách đây 4 tháng tôi đã thực hiện chỉnh sửa ngực sau khi đặt túi nước muối 300 cc trên cơ (dưới tuyến vú). Lần này, bác sĩ đặt túi gel silicone độ nhô cao kích cỡ 550 cc vào dưới cơ qua đường mổ ở nách. Tuy nhiên túi độn của tôi hiện đang nằm quá cao trên thành ngực, chúng chạm cả vào xương đòn. Nó không xuống thấp nên tôi dự định sắp tới sẽ chỉnh sửa qua đường mổ quanh quầng vú. Liệu sau khi chỉnh sửa nó có còn ở vị trí cao như thế không?

Tin liên quan
Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực
Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực

Tạo khoang chứa túi độn có nhiều biến thể về kỹ thuật

Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body
Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body

Combo ngực bụng là sự kết hợp các kỹ thuật thẩm mỹ giúp phụ nữ trở lại vóc dáng thời con gái

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây