1

Chỉnh cười hở lợi có giữ được vĩnh viễn không?

Chỉnh cười hở lợi có giữ được vĩnh viễn không?

? Nụ cười hở lợi tạo nét kém duyên cho người sở hữu, chính vì thế nên nhiều người muốn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nhằm tìm lại nụ cười đầy duyên dáng cho mình.

? May mắn thay, phẫu thuật chỉnh cười hở lợi là một dạng phẫu thuật đơn giản, phương pháp này chủ yếu vẫn là làm yếu hoặc làm mất tác dụng cơ nâng môi trên, đưa môi trên về vị trí cần thiết.

⭕️ Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc kết quả thẩm mỹ có giữ được lâu dài hay không vì nếu bạn thực hiện hậu phẫu tốt thì phẫu thuật chỉnh cười hở lợi có thể giữ được gần như vĩnh viễn.

Đến TMV Charming chỉnh cười hở lợi, bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm thẩm mỹ. Đặc biệt là TMV Charming còn có chế độ bảo hành sản phẩm cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng mới thôi đó nha :3

---------------------------------------------------------------

?THẨM MỸ VIỆN CHARMING
57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM
☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339
? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ Vaser nọng cằm và đường viền hàm dưới, không thể cười được

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1340

Cách đây 5 ngày tôi đã hút mỡ Vaser nọng cằm và đường viền hàm dưới. Trông tôi giờ rất kinh khủng, sưng nhiều và bầm tím nhưng điều khiến tôi lo hơn và nụ cười của mình. Môi dưới của tôi không hoạt động bình thường và tôi không thể cười như bình thường. Tôi rất lo lắng, bác sĩ bảo cần chờ đợi thêm, nhưng tôi không chắc. Ngoài ra cổ tôi nổi nhiều u cục, tôi đang cố gắng matxa nhưng rất đau và tôi không thể làm quá 2 phút. Tôi rất ân hận vì đã làm quy trình hày, ai đó làm ơi cho tôi xin một tia hi vọng!

Nâng mũi có giữ được vĩnh viễn không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 11818

Em xin hỏi các bác sĩ là nâng mũi giữ được trong bao nhiêu năm? Khi nào thì cần phải thay?

Làm đầy môi bằng mỡ tự thân có được vĩnh viễn không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 2262

Tôi đang muốn làm đầy môi nhưng không muốn tiêm filler vì sau một vài tháng lại phải tiêm lại. Tôi có nghe nói về phương pháp tiêm mỡ tự thân. Vậy nếu tiêm mỡ để làm đầy môi thì liệu có được vĩnh viễn không?

Trong quá trình Triệt râu vĩnh viễn thì râu mọc dài. Vậy mình có được cạo râu không??

 3 năm trước
 0
 Đã xem 1819

Em triệt râu vĩnh viễn bằng công nghệ Nanolight. E đang trong quá trình triệt râu được lần 1 thì râu mọc dài. Vậy e có cạo đi được không??

Đau dây thần kinh sau tạo hình thành bụng có khỏi được không hay là vĩnh viễn?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 668

Sau tạo hình thành bụng, phía trước đùi của tôi bị tê dại, sau đó tôi có cảm giác nóng rát và giờ thì tôi bị đau nhói mỗi khi đi lại, còn cảm giác nóng rát vào ban đêm thì gây đau đớn nhiều và cản trở giấc ngủ của tôi. Giờ tôi đã làm tạo hình thành bụng được 6 tuần, có vẻ như nó không giảm đi chút nào. Liệu nó có cải thiện không hay là dây thần kinh da-đùi ngoài của tôi đã bị tổn thương vĩnh viễn? Tôi đã được kê Co-codamol (30/500) nhưng không có tác dụng, morphine lỏng cũng thế. Có gợi ý nào để giảm đau không? Khả năng hồi phục hoàn toàn là bao nhiêu?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1531
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1386
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1101
Tin liên quan
Triệt tuyến hôi nách vi phẫu là gì? Kết quả có vĩnh viễn không? Giá bao nhiêu?
Triệt tuyến hôi nách vi phẫu là gì? Kết quả có vĩnh viễn không? Giá bao nhiêu?

Phòng khám Da liễu Dr Duy Thành sử dụng công nghệ TRIỆT TUYẾN HÔI VI PHẪU - công nghệ mới nhất, LÀM 1 LẦN loại bỏ VĨNH VIỄN tuyến hôi nách.

Tỏi có chữa được mụn không?
Tỏi có chữa được mụn không?

Chúng ta thường thấy tỏi được xem như món vũ khí giúp xua đuổi ma quỷ. Thậm chí từ hàng trăm năm trước, tỏi còn được dùng để bảo vệ da khỏi tác hại của mụn. Vậy, nếu không có tỏi, da sẽ bị lũ “ma mụn” tấn công hay sao?

Có loại thuốc nào có thể trị hết mụn chỉ với một viên không?
Có loại thuốc nào có thể trị hết mụn chỉ với một viên không?

Chắc hẳn những ai bị mụn cũng đều mơ ước có một loại thuốc mà chỉ cần uống một viên là có thể đánh bay hoàn toàn các nốt mụn.

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn
Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn

Các loại da khác nhau cần những loại laser khác nhau khi tiến hành triệt lông vĩnh viễn.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây