1

CHIẾC MŨI TIẾT LỘ GÌ VỀ TÍNH CÁCH CỦA BẠN

CHIẾC MŨI TIẾT LỘ GÌ VỀ TÍNH CÁCH CỦA BẠN

Bạn có tin mũi biết lên tiếng không ? Hãy cũng TMV Thiện Mỹ khám phá xem mũi của bạn nói gì nhé !
1. Mũi dọc dừa: Chủ nhân của chiếc mũi này thường là người có tính tình nhân hậu, chan hòa, biết cách đối nhân xử thế. Họ cũng là những người có năng khiếu nghệ thuật..
2. Mũi nhỏ và ngắn, mềm, lỗ mũi hếch lên, cánh mũi có khi lệch hoặc hơi cụp xuống: Đây là mũi của những người nhỏ nhen, gian trá, không đáng tin cậy, nhưng lại có vẻ ngoài nho nhã, nhẹ nhàng, nhằm che mắt và gây thiện cảm với những người hiền lành, nhẹ dạ, cả tin.
3. Mũi đầy đặn, cánh mũi rộng đều từ trên xuống dưới: Những người này không mấy nổi bật, dễ bảo, dễ kết bạn nhưng nhiều khi ba phải và không quyết đoán thể hiện chính kiến của bản thân.
4. Mũi đầy đặn, cao và rộng nhưng hơi ngắn: Người sở hữu chiếc mũi này thường có tính thực tế, thậm chí đôi khi hơi thực dụng, coi trọng vật chất hơn tình cảm, tham vọng và ưa quyền lực. Họ cũng là người ăn to nói lớn, có khả năng lãnh đạo và tiếng nói rất có trọng lượng trong tập thể.
5. Mũi dài nhưng không đầy đặn, bề ngang quá hẹp: Chiếc mũi này thường của những người có tính nhỏ nhen, đa nghi, khó gần, và không mấy thiện chí trong các mối quan hệ xã hội."

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách trị mụn do nội tiết testosterone tốt nhất?

 7 năm trước
 3
 Đã xem 3570

Tôi không bao giờ có mụn trứng cá cho đến gần đây. Tôi gần 40 tuổi và bị mụn bọc do nội tiết tố. Tôi đã kiểm tra nội tiết và hormone testosterone là rất cao. Tôi muốn biết những cách trị mụn tốt nhất để điều trị vấn đề này. Tôi không muốn uống thuốc Isotretinoin. Tôi đã thử các phương pháp như IPL, siêu mài mòn, lột da, serum, và tazorac, và Aldactone. Da của tôi bị rất nhiều vết thâm sau mụn trông rất khủng khiếp

Cách nhận biết mụn trứng cá do nội tiết?

 7 năm trước
 5
 Đã xem 3603

Tôi năm nay 30 tuổi, và thường bị mụn ở vùng dưới cằm, quanh quai hàm- phần dưới của mặt, thỉnh thoảng lan xuống cổ. Mụn cũng thường nặng hơn khi tôi gần đến chu kỳ kinh. Liệu đó có phải là mụn trứng cá do nội tiết không ?

Cách tốt nhất xử lý tình trạng núm vú tụt mà không làm mất đi cảm giác

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1397

Xin chào, tôi 45 tuổi, bị tụt núm vú liên tục. Tôi thực sự không mấy phiền lòng về hình dạng của nó nhưng mà vấn đề là chúng rất nhạy cảm và không bao giờ nhô thẳng ra trong mỗi lần thân mật, khiến tôi và bạn tình của mình rất mất cảm hứng. Tôi đang xem xét chỉnh sửa chúng (chỉ nâng ngực chảy xệ với đường mổ hình mỏ neo chứ không đặt túi độn) nhưng tôi biết quy trình này có nguy cơ làm mất đi cảm giác. Các bác sĩ có thể tư vấn cho tôi cách tốt nhất để sửa núm vú tụt nhưng vẫn giữ được cảm giác không? Bác sĩ của tôi sẽ làm nhưng ông ấy nói tôi cần cân nhắc cẩn thận.

Cách điều trị tình trạng mũi đỏ?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 846

Chóp mũi của tôi gần như lúc nào cũng đỏ, lúc thì đỏ toàn bộ, lúc thì chỉ có các chấm đỏ. Theo tôi tìm hiểu thì nguyên nhân có thể là do mạch máu nhưng có vẻ đó không phải là tĩnh mạch và cũng không bị vỡ mạch máu. Có cách nào để điều trị không? Có thể loại bỏ mạch máu không? Nếu điều trị bằng laser thì nên chọn loại laser nào?

Cách ít xâm lấn nhất để khắc phục tình trạng cổ chảy xệ?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 998

Tôi 60 tuổi và cổ tôi bị chảy xệ do di truyền. Tôi đang muốn tìm một cách ít xâm lấn đề khắc phục vấn đề này. Tôi có thể chọn phương pháp căng da cổ không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9291
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8628
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7773
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6808
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 5871
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5645
Tin liên quan
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da

Tình trạng ngứa và sưng đỏ là triệu chứng điển hình của mụn trứng cá viêm, nhưng mụn viêm chưa chắc đã do vi khuẩn p. acnes gây ra. Và những nốt mụn không ngứa, sưng đỏ, đau vẫn có thể bị viêm.

Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi
Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi

Muốn tự tin sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng là một điều không khó trong thời buổi ngày nay. Tuy nhiên dáng mũi sau nâng như thế nào không chỉ phụ thuộc vào kinh nghiệm, tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ mà còn phụ thuộc vào cách chăm sóc, vệ sinh hậu phẫu của chính bệnh nhân.

Tĩnh mạch mạng nhện: biểu hiện và cách điều trị
Tĩnh mạch mạng nhện: biểu hiện và cách điều trị

Biểu hiện, nguyên nhân và cách điều trị tĩnh mạch mạng nhện

Giãn tĩnh mạch ở chân: nguyên nhân và cách loại bỏ
Giãn tĩnh mạch ở chân: nguyên nhân và cách loại bỏ

Suy giãn tĩnh mạch và tĩnh mạch mạng nhện ở chân

Các bệnh về tĩnh mạch và cách điều trị
Các bệnh về tĩnh mạch và cách điều trị

Suy giãn tĩnh mạch là chứng bệnh phổ biến mà rất nhiều người gặp phải. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề duy nhất xảy ra ở tĩnh mạch mà ngoài ra còn có một số bệnh lý về tĩnh mạch khác mà mọi người nên biết.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây