1

Chiếc mũi thanh mảnh, thẳng tắp ngự giữa khuôn mặt đáng yêu của bạn khách này khiến khuôn mặt tròn tròn trở nên thanh tú và cân đối hơn.

Chiếc mũi thanh mảnh, thẳng tắp ngự giữa khuôn mặt đáng yêu của bạn khách này khiến khuôn mặt tròn tròn trở nên thanh tú và cân đối hơn.

Thật khéo làm cho người khác vừa muốn cắn yêu một cái nhưng lại vừa không nỡ.☀️ Thoạt nhìn ai cũng nghĩ chiếc mũi ấy được thực hiện phương pháp nâng mũi cấu trúc - kỹ thuật tối ưu nhất hiện nay. Nhưng không. Bạn chỉ làm mũi nhân tạo truyền thống mà thôi :3 Đơn giản lại còn hiệu quả ^_^ Hihi.

-----------------------------------
? ? Thẩm mỹ viện Charming
57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM
☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339
? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể làm cho vú trở nên căng tròn sau khi bị chảy xệ thành hình ovan không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2167

Tôi đã đặt túi gel silicone size 500 cc, một quyết định khiến tôi thực sự hối hận. Hai bên ngực của tôi bây giờ không tròn mà lại chảy dài ra và rủ xuống. Vết mổ ở quanh quầng vú cũng để lại một vết sẹo sậm màu. Tôi muốn ngực mình tròn, to và tươi trẻ đầy sức sống, thậm chí tôi còn nhớ bộ ngực cũ của mình hơn. Có thể làm cho chúng tròn lên không? Tôi phải làm gì để đạt được giống như bức ảnh cuối ?(Tôi biết đó là bệnh nhân bị lồi đáy vú nhưng tôi lại thích cái vẻ đầy đặn này). Liệu có phải bác sĩ của tôi đã làm sai không? Phải làm sao để sửa chữa chúng?

Có phải kỳ kinh nguyệt sắp tới và làm việc nhà nhẹ nhàng khiến tôi bị sưng đến mức này không? Tôi đã chính thức làm phẫu thuật thành bụng được 1 tháng

 3 năm trước
 4
 Đã xem 935

Hai bức ảnh này chỉ được chụp cách nhau 4 ngày, liệu có phải là vì tôi sắp tới kỳ kinh nguyệt không? Tôi cũng làm việc nhà nhẹ nhàng như là rửa bát và đem một ít quần áo đi giặt. Hôm nay chính thức được 1 tháng kể từ khi tôi làm phẫu thuật.

Đau mạnh khi tập cơ bụng vào tháng thứ 5 sau tạo hình thành bụng

 3 năm trước
 2
 Đã xem 411

Lúc đó là khoảng 4 tháng sau tạo hình thành bụng. Bác sĩ bảo là tôi có thể làm mọi thứ mà tôi từng làm trước phẫu thuật. Tôi tập gập bụng mạnh, đến giờ đã được 1 tháng mà bụng vẫn rất đau. Có cảm giác như tôi đã xé rách thứ gì đó trong cơ bụng. Tôi đã khâu thắt cơ bụng trong lúc làm tạo hình thành bụng. Đôi khi tôi không thể đứng thẳng. Nó rất đau.

Dán bonding cho răng cửa hàm dưới, cao răng hình thành rất nhanh ở đằng sau mặt dán – tôi nên làm thế nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1216

Tôi có hai mặt dán composite được gắn lên hai răng cửa hàm dưới. Tôi luôn giữ vệ sinh vùng có mặt dán bằng cách đánh răng, dùng chỉ nha khoa và làm theo hướng dẫn là không dùng kem đánh răng có tác dụng kiểm soát cao răng vì có chứa thành phần có thể làm hỏng mặt dán composite. Nhưng ngay sau khi đánh răng, mảng bám lại bắt đầu hình thành ở mặt sau của răng và mặt dán. Tôi nên làm thế nào để ngăn ngừa/loại bỏ mảng bám?

Da đổi màu và hình thành mô sẹo sau hút mỡ VASER Hi Def mạnh – 13 tuần sau điều trị, tôi nên làm gì tiếp theo?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1443

Xin chào, tôi bị thâm tím nặng từ quy trình hút mỡ. Bác sĩ của tôi đã thực hiện khá mạnh tay vì ban đầu tôi có rất ít mỡ thừa. Bây giờ đã là 13 tuần, da của tôi bị đổi màu, xuất hiện các bất thường/hiện tượng sần vỏ cam, mô sẹo gây cảm giác như có những cái que cứng ở những vị trí mà ông ấy đã can thiệp sâu hơn. Bác sĩ nói rằng chỉ cần tiếp tục xoa bóp và những vấn đề này sẽ biến mất nhưng tôi không thấy bất kỳ cải thiện gì trong 6 tuần qua. Các bác sĩ có đề xuất nào khác để cải thiện tình trạng da đổi màu và qua cứng như các đường sẹo thẳng đứng không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9434
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8805
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8010
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7007
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6036
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5694
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Tăng cân sau tạo hình thành bụng có bất thường và đáng lo không?
Tăng cân sau tạo hình thành bụng có bất thường và đáng lo không?

Cân nặng tăng lên ngay sau khi làm tạo hình thành bụng là chuyện có thể xảy ra và là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Đây là thay đổi tạm thời, số cân sẽ giảm khi hết sưng nề.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây