1

Chia sẻ kinh nghiệm nâng mông Review phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông

Chia sẻ kinh nghiệm nâng mông Review phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông

Nhiều đấng mày râu cho biết họ dễ bị thu hút bởi những cô nàng có vòng 3 to tròn hơn là những cô nàng ngực khủng. Đó là lý do khiến nhiều chị em “chịu chi” để upsize vòng 3 của mình. Bài viết dưới đây sẽ review nâng mông từ A-Z cho chị em có sự chuẩn bị tốt nhất nhé!

❣️ Không giống như vòng 1, có thể cải thiện kích thước và độ săn chắc của vòng 3 bằng cách tập luyện. Các bài tập squat hay đẩy hông với tạ đều có tác động tích cực đến số đo vòng 3 nếu như tập luyện đúng cách và đều đặn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian cho việc đến phòng tập mỗi ngày. Do đó, các biện pháp can thiệp thẩm mỹ đến vòng 3 được coi là giải pháp hiệu quả và nhanh chóng nhất.

? Hiện nay có hai phương pháp thẩm mỹ nâng mông phổ biến đó nâng mông bằng mỡ tự thân và nâng mông bằng túi độn.

? Review nâng mông bằng mỡ tự thân

Nâng mông bằng cấy mỡ tự thân là phương pháp không cần phải phẫu thuật. Ở phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng chính mỡ tự thân được lấy từ vùng bụng, đùi. Sau đó cấy ngược lại vào vùng mông.

? Review nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn hay còn gọi là nâng mông nội soi – phương pháp tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách tạo khoang và đặt túi độn mông vào bên trong chỉ thông qua một vết rạch nhỏ ở khe mông.

? Phẫu thuật nâng mông hiệu quả, an toàn bắt buộc phải được tiến hành tại trung tâm thẩm mỹ uy tín. Có chuyên khoa chuyên biệt, trang thiết bị máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn.

? Thẩm mỹ Như Hoa hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y Tế Hà Nội. Tất cả quá trình thẩm mỹ vóc dáng đều được thực hiện tại Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ. Với cơ sở hiện đại, đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Với sự tận tâm, giàu chuyên môn.đội ngũ y, bác sĩ giỏi, cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Độ tuổi nhỏ nhất có thể phẫu thuật nâng mông bằng túi độn?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1043

Chào các bác sĩ, nếu 18 tuổi là độ tuổi nhỏ nhất có thể nâng mông bằng túi độn thì liệu một người mới 16 tuổi nhưng có sự đồng ý của bố mẹ có thể thực hiện quy trình này không?

Mức độ đau sau phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân BBL?

 3 năm trước
 7
 Đã xem 877

Sau khi thực hiện BBL có đau lắm không, bao lâu có thể đi làm trở lại?

Tê sau phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân

 3 năm trước
 3
 Đã xem 507

Sau khi cấy mỡ mông liệu bệnh nhân có bị tê không?

Cách massage vú sau phẫu thuật nâng ngực?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 22451

Tôi tham khảo các thông tin trên mạng thấy có nhiều hướng dẫn khác nhau về cách mát xa vú sau phẫu thuật nâng ngực. Tôi muốn tìm hiểu các kỹ thuật mát xa thích hợp cho ngực sau mổ.

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10438

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG 07:45
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG
Sự khác biệt của mông chưa độn và mông đã độn túi Motiva size 235 ( 3 phút 54).==> Mời các bạn cùng đón xem !Xem thêm: nâng mông bằng túi độn
 4 năm trước
 4040
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM 00:20
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM
⁉️ Chị em nào ở đây luôn cảm thấy tự ti về bờ “mông lép”, mông bè và luôn ao ước sở hữu vòng 3- cong hơn, tròn...
 4 năm trước
 3764
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 08:28
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2914
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày 11:54
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày
? Nâng cấp vòng 3 nhà VQ chưa bao giờ khiến chị em thất vọng✅ Nữ khách hàng NÂNG CẤP V3 kết hợp HÚT MỠ VÙNG EO? Đón xem thành quả của...
 4 năm trước
 2877
Ngực tấn công, mông phòng thủ Ngực tấn công, mông phòng thủ 06:20
Ngực tấn công, mông phòng thủ
Khách hàng nâng cấp V1, V2 và hôm nay nâng cấp V3 để sở hữu vóc dáng hoàn hảo.Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ngay sau phẫu thuật ca nâng mông số...
 4 năm trước
 2328
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP 01:41
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP
? Theo nhiều nghiên cứu, vòng 3 to và căng đầy được xem là cuốn hút, gợi cảm và thể hiện sự nữ tính 1 cách tự nhiên. Ngoài ra, còn khiến cho...
 3 năm trước
 2032
Tin liên quan
Nâng Mông Không Phẫu Thuật

Nâng mông không phẫu thuật là phương pháp tiêm Sculptra - một chất có tác dụng lâu dài vào mông để kích thích cơ thể sản sinh thêm collagen.

Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

6 vấn đề cần tham vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực
6 vấn đề cần tham vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực

Quyết định đặt túi độn nâng ngực không phải là một vấn đề dễ dàng. Có thể bạn đã đã mất rất nhiều thời gian để quyết định mình có muốn thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ này hay không.

Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Chiếc mũi vốn được xem là một trong 5 “ngũ quan” quan trọng nhất trên cơ thể con người, bởi thế mà ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hài hòa với tổng thế khuôn mặt.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây