1

CHIA SẺ CHUYỆN ĂN UỐNG SAU ĐỘN CẰM

CHIA SẺ CHUYỆN ĂN UỐNG SAU ĐỘN CẰM

Chuyện là chị vợ trong câu chuyện “Tâm sự một người chồng dẫn vợ đi độn cằm” hôm trước sau khi đọc bài viết thì liền nhắn cho Charming bày tỏ nỗi lòng ?

“Chồng em biểu tiền em ăn nhiều hơn tiền độn cằm, nhưng mà em đâu có ăn nhiều vậy đâu bác. Thời gian đầu, trong 3-5 ngày băng ép cằm, há miệng to là việc không dễ nên em phải ăn cháo với đồ ăn mềm có kích thước nhỏ như muỗng cà phê thôi vì nó dễ đưa được thức ăn vào miệng hông thể mở lớn.

Còn vụ hải sản thì em công nhận là trước khi làm cằm em ăn nhiều thiệt ? Nhưng bác chắc hiểu nỗi lòng của một người đam mê hải sản, bánh gạo mãnh liệt mà tuyệt đối không được ăn hải sản, rau muống, với đồ nếp cả tháng thì nó cay đến mức nào bác ạ ? Nên trước khi độn cằm em phải ăn cho đã chứ.

⛅️ Chỉ có hôm bữa sau khi tháo băng em thèm gà rán quá, bị cái nết của em là em thích ăn cái gì đó giòn giòn, nhai rôm rốp cho nó vui tai đã miệng. Ai dè vừa há miệng ra cắn phát, nhai một miếng thiệt bự cho đã cái nư mà nó rát cái chỗ vết thương hu hu.

⛅️ Như Bích Phương cũng có nói đó bác ‘Nhịn thì nó đẹp, mà ăn thì nó ngonnnn’, chồng em vừa muốn em đẹp, vừa muốn em ăn ngon mới nhanh trí xé nhỏ từng miếng ra đút em ăn cho đỡ đau, mấy ngày sau cóc ổi xoài gì mua về cũng phải cắt, bào cho nhỏ rồi mới cho em ăn chứ em nào đâu có đòi hỏi gì đâu bác.

?? Sẵn đây nhờ Charming nhắn nhủ với mấy chị em nào có ý định đi độn cằm mà thích nhai như em thì phải bỏ ngay tức khắc….. đỡ 1 tháng thôi. Nào vết thương lành thì mình chiến tiếp :D”

-------------------------------------------------------

? ? Thẩm mỹ viện Charming

57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM

☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339

? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Uống thuốc kháng sinh Bactrim DS để trị mụn bọc?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 2328

Các loại thuốc kháng sinh tetracycline (doxy, mino, solodyn) đã thất bại, và các kem trị mụn cũng vậy. Tôi bắt đầu uống Bactrim DS cách đây 3 tuần ( 2 lần/ngày), nhưng tôi vẫn đang mọc các mụn bọc mới ở trên lưng. Làm sao để ngăn chặn sớm các mụn này? Sao tôi vẫn bị các mụn bọc mới mặc dù đã 3 tuần rồi? Chúng làm xuất hiện các sẹo lớn trên ngực và lưng của tôi. Tôi được xác định là: mụn bọc mức độ vừa và bệnh trứng cá đỏ mức độ nhẹ.

Tôi đang uống Bactrim lần thứ hai. Liệu mụn trứng cá còn tái phát sau lần uống này nữa không?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 2343

Lần đầu tiên tôi uống thuốc Bactrim trong khoảng thời gian một tháng và mụn của tôi đã hết. Tôi từng bị mụn bọc rất nặng. Mặt tôi không bị mụn khoảng 3-4 tháng sau đó, nhưng bây giờ mụn tái phát và thậm chí nhiều hơn một chút. Tôi lại uống Bactrim nhưng sợ rằng sau khi ngừng uống thuốc, kết quả cũng chỉ duy trì được vài tháng, và mụn sẽ lại tái phát. Liệu có thuốc kháng sinh nào các tác dụng trị mụn lâu dài không?

Hàm duy trì có thể dịch chuyển lại răng sau khi tháo niềng răng 6 tháng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 11544

Tôi đã tháo niềng 6 tháng trước. Kể từ đó tôi không dùng hàm duy trì nên răng bị xô lệch. Nếu như bây giờ tôi dùng hàm duy trì thì liệu răng tôi có thẳng trở lại không?

Khi đeo niềng răng trong suốt, có thể uống các loại đồ uống khác ngoài nước không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 5823

Đây mới chỉ là ngày thứ 2 của tôi của quy trình niềng răng trong suốt Invisalign. Một chút khó chịu ban đầu đã dần biến mất. Tôi đã được yêu cầu chỉ uống nước khi đang đeo bộ niềng invisalign, do khả năng gây sâu răng. Câu hỏi của tôi là, làm thế nào mà các chất lỏng khác (với đường,..) có thể gây ra vấn đề nếu tôi đánh răng trong vòng 4-5 giờ? Rất nhiều người (không đeo Invisalign) ăn kẹo, .. và không đánh răng cho đến 12 giờ hoặc hơn sau đó. Tôi nghĩ tiếp xúc chỉ 4-5 giờ có thể không thể trình gây vấn đề. Liệu nó thực sự cần phải chỉ uống nước khi đang đeo niềng Invisalign?

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1793

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2099
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1783
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1711
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1685
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Uống sữa có gây mụn không?
Uống sữa có gây mụn không?

Liệu uống nhiều sữa có làm nổi mụn không?

Cách trị mụn trứng cá bằng các loại thuốc uống
Cách trị mụn trứng cá bằng các loại thuốc uống

Bạn không thể trị được mụn chỉ với một viên thuốc. Tuy nhiên, nếu dùng loại thuốc phù hợp và đúng cách thì có thể đẩy nhanh quá trình lành mụn.

Uống nhiều nước có thể trị mụn trứng cá không?
Uống nhiều nước có thể trị mụn trứng cá không?

Da khô có thể là một nguyên nhân dẫn đến mụn trứng cá vì da khô thường có lỗ chân lông khép chặt và giữ lại vi khuẩn bên trong, hình thành nên mụn.

Chia Sẻ Cách Bảo Vệ Da Khi Đi Tập Gym
Chia Sẻ Cách Bảo Vệ Da Khi Đi Tập Gym

Mục đích mà mọi người đi tập gym là để tăng cường sức khỏe và cải thiện vóc dáng nhưng nếu không cẩn thận, việc tập gym sẽ gây hại cho làn da của bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây