1

CHỈ NÂNG CƠ CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

CHỈ NÂNG CƠ CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Nâng cơ mặt bằng chỉ - phương pháp làm đẹp không phẫu thuật giúp chị em tìm được thanh xuân tức thì đã ngay lập tức trở thành hot trend vài năm trở lại đây. XEM THÊM CĂNG DA BẰNG CHỈ

Bên cạnh khả năng nâng cơ trẻ hóa, phương pháp này còn giúp định hình lại những khuyết điểm trên gương mặt, tạo cằm V-line, tái tạo làn da săn chắc, mịn màng. Tất tần tật các loại chỉ đang được sử dụng hiện nay, cùng Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc xem qua nhé!

1️⃣ Chỉ thẩm mỹ Ultra V-Lift

Dòng chỉ sinh học của Hàn Quốc chứng nhận an toàn bởi FDA, được Bộ Y Tế Việt Nam cho phép sử dụng trong quá trình làm đẹp. Ultra V-lift cấu tạo bởi nhiều mấu gai nhỏ bám chặt vào các mao mạch dưới da giúp nâng cơ vùng da chảy xệ với độ an toàn cao. Loại chỉ này còn sản sinh ra collagen giúp làn da sáng mịn và tươi trẻ.

2️⃣ Chỉ Vàng 24K

Được cấu tạo từ vàng nano nguyên chất, có khả năng đẩy lùi quá trình oxy hóa dưới bề mặt da, giúp tái tạo da và tăng sinh collagen. Chỉ vàng 24K cho thời gian duy trì hiệu quả cao hơn nhiều lần so với chỉ Ultra V Lift, tuy nhiên việc các sợi chỉ sẽ tồn tại vĩnh viễn dưới da không thực sự an toàn và chi phí thực hiện cũng khá đắt đỏ.

? Nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả làm đẹp tối ưu nhất chị em cần đến các cơ sở Thẩm mỹ uy tín được cấp phép để tư vấn và thực hiện dịch vụ.

? Để lại SĐT hoặc Inbox nhận ngay tư vấn miễn phí từ chuyên gia hàng đầu.

THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC - CHẤT LƯỢNG TỪ SỰ TẬN TÂM

Cơ sở 1: Tầng 5 Bệnh viện Hồng Ngọc 55 Yên Ninh , Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 10 Bệnh viện Hồng Ngọc Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 4 Bệnh viện Hồng Ngọc số 08 Châu Văn Liêm , Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3888

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Cách loại bỏ những vùng nâu vàng trên răng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1773

Răng của tôi có những vùng màu nâu vàng từ khi còn nhỏ. Liệu phương pháp vệ sinh răng có hiệu quả không? Tôi nghe nói rằng phương pháp này có thể làm lợi tách khỏi chân răng, điều này có đúng không?

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1141

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Tôi đã hút mỡ Vaser và loại bỏ 1300ml mỡ nhưng vẫn chưa thấy kết quả. Tại sao lại như vậy?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1212

Làm ơn hãy giải thích cho tôi biết tại sao tôi hầu như chẳng thấy có kết quả gì cả. Nếu vấn đề là lượng mỡ được loại bỏ, mọi người cũng hãy giải thích giúp tôi. Tôi muốn dựa vào cân nặng hay một điều gì đó để làm cho tôi cảm thấy như nó đã có kết quả.

Sắp nâng ngực bằng túi Mentor nhưng lo ngại về túi nước muối

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2192

Tôi sắp phẫu thuật nâng ngực bằng túi nước muối vỏ trơn của hãng Mentor nhưng tôi vừa mới đọc được một thông tin rằng túi nước muối thường bị gợn sóng, chỉ có độ bền 10 năm và còn không tự nhiên. Tôi rất lo. Không biết túi nước muối có được bảo hành trọn đời không hay chỉ có túi gel silicone thôi?

Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Có nên trị mụn bằng các loại thực phẩm chức năng?
Có nên trị mụn bằng các loại thực phẩm chức năng?

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao việc dùng các loại thực phẩm chức năng để trị mụn. Nhưng điều này có thực sự hiệu quả không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây