1

 Chị em có tướng giàu sang thường có dáng chân mày này.

 Chị em có tướng giàu sang thường có dáng chân mày này.

?? - Chân mày lá liễu: Dáng chân mày dài, mượt và thon dần về phần đuôi được gọi là chân mày lá liễu. Người Á Đông xem chân mày lá liễu là chuẩn mực của một đôi mày đẹp vì nó thể hiện người phụ nữ có lý trí, sống tình cảm và có tướng vượng phu, cuộc sống viên mãn.

?? - Chân mày chữ V ngược: Chân mày cá tính với đường gấp khúc gần đỉnh và đuôi chân mày cho thấy đây là người phụ nữ cá tính, lời nói có sức ảnh hưởng nên họ luôn được giao cho những việc quan trọng. Người sở hữu đôi “chữ V ngược” này thường có cuộc sống êm ấm và nhiều thăng tiến trong công việc.

?? - Chân mày ngang: Dù dáng chân mày làm cho chủ nhân trông có vẻ ngang bướng nhưng thật ra họ lại là những người thông minh, rộng lượng. Nhờ vào sự cá tính “vốn sẵn tính trời” nên cuộc sống họ thường như ý và sung túc.

?? - Chân mày trăng non: Giống như cái tên, chân mày trăng non có dáng mọc xuôi, cong đều như hình vầng trăng, sợi dài đen mịn và rõ nét. Giỏi thu phục lòng người, khéo léo và ham học hỏi là “bảo bối” giúp cô nàng có chân mày trăng non có cuộc đời giàu sang, hiển đạt và hạnh phúc.

☘️☘️ Nhưng dù chân mày có đẹp nhưng cung mày sụp xuống cũng làm thay đổi nhiều đến vận mệnh lẫn thẩm mỹ khuôn mặt của chúng ta. Thẩm mỹ nâng cung mày tại TMV Charming sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên, chỉ sau 45 phút tác động nhẹ đến vùng chân mày, cung mày của bạn sẽ được trả về vị trí xinh đẹp vốn có của nó.

---------------------------------------------------------------

?THẨM MỸ VIỆN CHARMING
57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM
☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339
? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lăn kim tại nhà kết hợp huyết tương giàu tiểu cầu có giúp se khít lỗ chân lông không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1338

Chào bác sĩ, tôi 22 tuổi, lỗ chân lông lúc nào cũng to và da dầu. Một vài lần tôi đã thực hiện lăn kim tại nhà, bây giờ muốn kết hợp với huyết tương giàu tiểu cầu để mong da mặt mịn màng hơn và không có lỗ chân lông.

Không bị chấn thương nhưng một bên ngực đột ngột bị xẹp sau một đêm

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1243

Tôi đã nâng ngực bằng túi nước muối, đặt dưới cơ, qua đường mổ ở nếp gấp chân ngực (tôi không nhớ dung tích) khi 18 tuổi, cách đây hơn 20 năm. Liệu sau khoảng thời gian này túi nước muối có bị xẹp không. Chắc chắn là tôi cần phẫu thuật chỉnh sửa nhưng quy trình này có buộc phải thực hiện qua đường mổ cũ không, hay có thể thực hiện qua đường mổ quanh quầng vú?

Bị đau nhói vài tháng sau nâng ngực có phải là hiện tượng bình thường không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 23712

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực được gần 6 tháng rồi, đặt túi độn trên cơ và đường mổ ở nếp gấp dưới vú nhưng vẫn có cảm giác tê tê, đôi khi lại hơi châm chích rất lạ ở xung quanh và bên dưới hai bên núm vú. Ngoài ra thi thoảng tôi còn bị các đơn đau nhói, không kéo dài nhưng khá đau. Hiện tượng này có phải là bình thường sau một thời gian dài như vậy không?

Có phải dáng ngực hình nón là hoàn toàn bình thường sau khi mới phẫu thuật?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1878

Chào bác sĩ, cháu mới phẫu thuật được 6 ngày ngực bây giờ trông như hình nón rất kỳ cục, liệu dáng ngực như này có bình thường ở thời điểm này không? Trông rất nhọn, nửa dưới thì không căng tròn, hai bên núm vú cũng không cân nhau. Cháu đã xem hình ảnh nhiều ca nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn nhưng không thấy trường hợp nào như mình. Liệu ngực của cháu như này có bình thường không?

Dùng vật liệu sinh học dạng lưới Strattice trong nâng ngực hoặc tái tạo ngực có giúp ngăn chặn co thắt bao xơ không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1286

Chào bác sĩ, tôi đang muốn nâng ngực bằng túi độn, nhưng rất lo ngại vấn đề co thắt bao xơ. Vậy liệu sử dụng lưới sinh học Strattice có tránh được nguy cơ này không?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4622
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4478
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4010
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4009
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2634
Tin liên quan
Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng
Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng

Đã qua rồi cái thời người ta “rón rén” ngại ngùng, sợ sệt khi nhắc đến phẫu thuật nâng mũi, ngày nay nâng mũi không chỉ để có được dáng mũi phù hợp, hài hòa với gương mặt mà còn để theo kịp xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp trên thế giới.

Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp
Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp

Mỗi sắc tộc lại có những đặc điểm cấu trúc giải phẫu và hình dạng mũi riêng.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây