1

Chất làm đầy Bellafill - Mika Vũ Thái 

Chất làm đầy này giúp lấp đầy các nếp nhăn, rãnh nhăn và cải thiện cả tình trạng sẹo mụn và có hiệu quả kéo dài lên đến 5 năm.
Chất làm đầy Bellafill - Mika Vũ Thái 

Làn da đẹp mịn màng chỉ sau một lần điều trị

Thời gian điều trị nhanh chóng, cho hiệu quả ngay lập tức và gần như không cần thời gian hồi phục có vẻ như là những điều không tưởng đối với một phương pháp điều trị nhưng tất cả lại đúng với phương pháp Bellafill. Chất làm đầy này giúp lấp đầy các nếp nhăn, rãnh nhăn và cải thiện cả tình trạng sẹo mụn và có hiệu quả kéo dài lên đến 5 năm.

Bellafill hoạt động như thế nào?

Bellafill là một chất làm đầy có công thức gồm gel collagen và polymethyl methacrylate (PMMA). Khi tiêm vào da, Bellafill ngay lập tức khôi phục lại thể tích đã bị mất để làm mịn các nếp nhăn sâu đồng thời còn tạo nên một cấu trúc hỗ trợ lâu dài cho làn da. Cấu trúc hỗ trợ này thúc đẩy sự sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể, giúp làm da trở nên mịn màng, khỏe mạnh và trẻ trung hơn theo thời gian.

Đối tượng của phương pháp tiêm Bellafill

Các phương pháp tiêm là lựa chọn được ưu chuộng của nhiều người vì thời gian điều trị nhanh chóng, nhanh thấy được hiệu quả và cần ít thời gian hồi phục. Trên thực tế, có hơn 7 triệu trường hợp tiêm thẩm mỹ đã được thực hiện vào năm ngoái. Vì xu hướng này nên đã có rất nhiều sản phẩm tiêm đã ra đời, vậy làm sao để biết sản phẩm nào phù hợp với mình?

Cách tốt nhất để chọn được loại filler phù hợp là đến gặp một bác sĩ thẩm mỹ có uy tín để được tư vấn. Trong quá trình tư vấn, bác sĩ sẽ dựa trên mục tiêu và các vấn đề bạn muốn điều trị để chọn ra sản phẩm tiêm thích hợp. Tuy nhiên nhìn chung thì Bellafill phù hợp với những người:

  • Muốn tìm một biện pháp có thể cải thiện lâu dài các nếp nhăn khóe miệng và rãnh mũi – má
  • Muốn trị sẹo mụn
  • Muốn có kết quả tự nhiên

Trong buổi tư vấn, bạn cần cho bác sĩ biết nếu bạn bị dị ứng, vì những người bị dị ứng với collagen bò hoặc lidocaine sẽ không phù hợp với việc điều trị. Bác sĩ sẽ kiểm tra da của bạn khoảng một tháng trước khi điều trị để đảm bảo việc điều trị có thể tiến hành một các cách an toàn.

Quá trình tiêm

Đầu tiên, bác sĩ sẽ xác định vị trí tiêm để có kết quả tối đa và gây tê vùng đó để đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái và không đau đớn. Sau đó, bác sĩ sẽ tiêm Bellafil vào ngay dưới bề mặt da bằng một kim tiêm mảnh. Bạn sẽ thấy có sự khác biệt ngay lập tức khi Bellafill lấp đầy vào các nếp nhăn và vết sẹo lõm. Khi quá trình điều trị kết thúc, bạn sẽ có thể tiếp tục hoạt động như bình thường mặc dù có thể sẽ hơi bị sưng, đau và đỏ ở vị trí tiêm.

Hiệu quả sau khi tiêm

Sau khi thực hiện phương pháp tiêm Bellafill, bạn sẽ thấy sự cải thiện ngay lập tức ở rãnh mũi - má, nếp nhăn khóe miệng và sẹo mụn. Kết quả sẽ tiếp tục cải thiện trong khoảng ba tháng vì sự sản sinh collagen vẫn đang tăng lên.

Điều khiến Bellafill nổi bật so với các sản phẩm khác là tuổi thọ của nó. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy rằng trong nhiều trường hợp, hiệu quả cải thiện rãnh mũi – má của Bellafilll vẫn duy trì đên tận 5 năm sau khi tiêm. Đối với những vết sẹo do mụn trứng cá, Bellafill sẽ chỉ có hiệu quả trong khoảng 12 tháng.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chất làm đầy nào là an toàn nhất để tiêm vào thái dương?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1131

Tôi đang muốn tiêm chất làm đầy vào thái dương nhưng không biết loại nào là an toàn và ít tác dụng phụ nhất?

Có thể tiêm chất làm đầy vào thái dương và phía trên lông mày để nâng mí mắt xệ không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 1503

Tôi 28 tuổi mà mặt đã có vùng bị hóp dù tôi không hề giảm cân. Trước đây tôi đã từng tiêm chất làm đầy vào má rồi nhưng mới gần đây tôi phát hiện ra vùng thái dương/quanh chân mày cũng bị hóp nữa. Mí mắt cũng bị xệ mà còn xệ không cân ở hai bên. Tôi nghĩ nguyên nhân là do vùng hốc mắt của tôi bị trũng gây nên. Vậy nếu tiêm chất làm đầy vào thái dương và chân mày thì có khắc phục được vấn đề này không?

Bellafill có hiệu quả với sẹo mụn nông không? Rủi ro liên quan đến chất làm đầy Bellafill là gì?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 909

Bellafill có hiệu quả với sẹo mụn nông không? Rủi ro liên quan đến chất làm đầy Bellafill là gì?

Tiêm chất làm đầy Bellafill vào hốc mắt bị lỗi!

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1259

Khoảng 6 tháng trước tôi đã tiêm Bellafill ở dưới mắt, và hiện tại thấy nổi 2 cục cứng ở vùng đó. Tôi biết là không có cách nào làm tan được Bellafill nhưng đã có nghiên cứu nào được thực hiện mà trong đó Ultherapy có thể phá vỡ sản phẩm chưa? Vì collagen là thành phần chính trong Bellafill ? Tôi được gợi ý phương pháp này nhưng tôi muốn tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Trị mụn bằng lột da bằng hóa chất với Glyolic acid hay salicylic acid cái nào tốt hơn ?

 8 năm trước
 5
 Đã xem 1551

Tôi bị mụn mức độ nhẹ đến trung bình, và một người bạn đề nghị tôi nên dùng phương pháp lột da bằng hóa chất để trị mụn hàng tháng. Tôi đã đọc về lột da bằng hóa chất với glycolic axit và salicylic acid nhưng chúng có vẻ giống nhau và tôi không biết cái nào sẽ trị mụn trứng cá tốt hơn. Xin vui lòng cho tôi biết cái nào là tốt nhất?

Tin liên quan
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?

Thuốc tránh thai có công dụng phổ biến là kiếm soát việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại thấy rằng khi dùng thuốc tránh thai, làn da của họ cũng có biến chuyển rõ rệt và việc dùng thuốc tránh thai đúng cách còn có thể trị được mụn tiền kinh nguyệt.

Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn
Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn

Bài viết này sẽ chỉ tập trung vào các tác hại của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản trong mỹ phẩm dưỡng da đối với mụn.

Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai
Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai

Nhiều phụ nữ nhận thấy rằng khi họ dùng thuốc tránh thai, da cũng đỡ mụn hơn. Tuy nhiên, đối với một số phụ nữ khác, thuốc tránh thai lại chỉ có tác dụng rất nhỏ lên làn da mụn.

Rửa mặt không chỉ đơn giản là loại bỏ chất bẩn
Rửa mặt không chỉ đơn giản là loại bỏ chất bẩn

Khi tìm kiếm các thông tin về trị mụn, bạn sẽ thấy hầu hết các bài viết đều có đề cập đến các sản phẩm rửa mặt và lợi ích của việc rửa mặt trong trị mụn.

Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai
Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai

Mụn trứng cá là một vấn đề về da phổ biến ở phụ nữ, bao gồm cả phụ nữ mang thai.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây