1

Chào các chị em ạ, tính đến nay Hằng sửa mí cũng được 1 tháng rồi. Mọi người còn nhớ em không, một Lục Hằng với hai phiên bản rất khác nhau.

Chào các chị em ạ, tính đến nay Hằng sửa mí cũng được 1 tháng rồi. Mọi người còn nhớ em không, một Lục Hằng với hai phiên bản rất khác nhau.

𝑳𝒐̛̀𝒊 𝒄𝒂̉𝒏𝒉 𝒕𝒊̉𝒏𝒉 𝒌𝒉𝒊 𝒍𝒖̛̣𝒂 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝒄𝒂̆́𝒕 𝒎𝒊́ 𝒕𝒉𝒂̂̉𝒎 𝒎𝒚̃ 𝒕𝒂̣𝒊 𝒄𝒐̛ 𝒔𝒐̛̉ 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒖𝒚 𝒕𝒊́𝒏

Để có đôi mắt như hiện tại em đã trải qua kha khá những khó khăn.

Trước đây mắt em bị sụp mí bên to bên nhỏ. Ước mơ lớn nhất lúc ấy chính là cắt mí để có đôi mắt như bao người. Gia đình em kinh tế cũng khó khăn nên mới tốt nghiệp cấp 3 em đã đi làm thêm cày ngày cày đêm để có tiền đi cắt mí. Hồi đó em đi cắt mí giấu bố mẹ. Hậu quả thì nhìn ảnh cũ mọi người biết rồi. Cắt xong mắt bị lỗi nặng hơn và theo như mẹ em gọi thì nó là “dị tật”, mẹ mắng rất nhiều tại sao mẹ đẻ ra lành lặn mà lại giấu diếm đi làm cho đôi mắt hỏng nặng như này.

Quãng thời gian đấy thực sự rất khó khăn, người ngoài dèm pha, về nhà thấy bố mẹ buồn bực và nói nhiều làm em rất tự ti và mặc cảm. Cũng mấy năm trôi qua em sống với đôi mắt tật nguyền đó vì chẳng dám tin tưởng ai nữa. Lo sợ, khép mình với xã hội là những gì em đã trải qua….

Và rồi như một cái duyên, em thấy được chương trình sự kiện Giải cứu mí hỏng DEEPTECH mùa 5 của Hải Lê. Em đã đăng ký ngay và tham gia casting. Khoảnh khắc em được chọn em vui lắm mọi người. Không thể diễn tả được cảm xúc đấy. Đấy như là tấm vé chữa lành cho những vết thương trên đôi mắt và trong tâm hồn của em. Kết quả hiện tại em ưng lắm. Mắt phải bị nhược cơ bẩm sinh, được chỉnh cơ nâng mi, giờ cũng đã hồi phục được phần nào. Giờ 2 mắt của em đã đều nhau, cải thiện tối đa 9/10. Đôi mắt này là cửa sổ tâm hồn, cứu cả khuôn mặt em. Thực sự vô cùng cảm ơn bác sĩ Hải Lê đã giúp em được thực hiện mong muốn đấy, cảm ơn bác đã cho em được sở hữu một đôi mắt xinh đẹp như vậy.

Và đây là hình ảnh trong quá trình tìm lại đôi mí, tìm lại sự tự tin của em. Mong cho ai đang gặp hoàn cảnh tương tự thì mọi người hãy cùng cố gắng như em nha!!!"

>Và nếu bạn đang gặp tình trạng mí lỗi, hỏng hãy lựa chọn cho mình một cơ sở uy tín và đáng tin cậy nha

💬Gửi tình trạng - Bác sĩ tư vấn trực tiếp

🏬 Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể hút mỡ lại bằng laser Smartlipotriplex ở cùng một vị trí không? Tôi đã thực hiện được 17 tháng

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1471

Tôi đã hút mỡ bằng laser 2 lần, lần đầu ở bụng, 10 tháng sau đó là ở hai bên hông. Nhưng mà, bên hông phải của tôi nhô ra nhiều hơn bên trái, tôi có thể cảm thấy mỡ ở bên phải nhưng bên trái thì không. Khám lại 3 tháng sau, tôi đã nói với bác sĩ rằng dường như nó có vẻ không đều. Bác sĩ đã đồng ý thực hiện một quy trình sửa đổi. Liệu có an toàn nếu có thêm chấn thương trong quy trình thứ hai này không? Bác sĩ đã nói rằng sẽ chỉnh sửa vùng bụng và làm cho vùng này mịn màng, phẳng hơn.

Tạo hình môi bé và tạo hình âm đạo có thể được tiến hành cùng nhau không và giá bao nhiêu?

 5 năm trước
 22
 Đã xem 6624

Tôi muốn cắt bỏ bớt phần thịt thừa môi bé và chỉnh sửa cả âm đạo nữa. Sau khi cắt tầng sinh môn để sinh con, âm đạo của tôi còn giống như trước kia nữa. Hai phương pháp này tốn kém bao nhiêu và thời gian phục hồi là bao lâu?

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2246

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Lấy tóc của người khác để cấy vào đầu mình có được không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 4202

Liệu cấy tóc bằng tóc của người khác được không? Hoặc nếu cấy tóc tự thân, có thể lấy nang lông từ vị trí nào đó ngoài vùng da đầu không? Tóc này sẽ dùng để cấy vào vùng tóc mai của tôi.

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9820
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8617
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7103
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5389
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4914
Tin liên quan
Mắt lé: bấm mí, cắt mí có khắc phục được không?
Mắt lé: bấm mí, cắt mí có khắc phục được không?

Bấm mí và cắt mí là hai loại hình thẩm mỹ mắt nhẹ nhàng nhưng hiệu quả thẩm mỹ mang đến lại rất cao, chính vì thế chiếm được sự ưu ái tin dùng của không ít giới mộ điệu.

Người trẻ cũng có thể gặp vấn đề về tĩnh mạch
Người trẻ cũng có thể gặp vấn đề về tĩnh mạch

Nhiều người cho rằng chứng suy giãn tĩnh mạch chỉ xảy ra ở người lớn tuổi nhưng trên thực tế thì không phải vậy. Mặc dù nguy cơ tăng lên sau 50 tuổi nhưng người trẻ cũng có thể bị những vấn đề này.

Tại sao người trẻ cũng có thể bị suy giãn tĩnh mạch?
Tại sao người trẻ cũng có thể bị suy giãn tĩnh mạch?

Nhiều người cho rằng chứng suy giãn tĩnh mạch chỉ xảy ra với người cao tuổi nhưng điều này là không đúng.

6 yếu tố nguy cơ hàng đầu của bệnh suy tĩnh mạch mạn tính
6 yếu tố nguy cơ hàng đầu của bệnh suy tĩnh mạch mạn tính

Suy tĩnh mạch mạn tính là bệnh mà trước đây chưa được chú ý đến. Tuy nhiên, trong vòng 10 năm trở lại đây thì nhiều nghiên cứu đã được thực hiện và cho thấy một phần lớn dân số bị chứng bệnh này và chủ yếu là phụ nữ.

Có phải lúc nào cũng nhìn thấy tĩnh mạch bị suy giãn không?
Có phải lúc nào cũng nhìn thấy tĩnh mạch bị suy giãn không?

Liệu có khi nào bị suy giãn tĩnh mạch mà không nhìn thấy những mạch máu này hay không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây