1

Chân mày phụ nữ không nên nhìn kỹ quá Nhìn kỹ sẽ thấy cung mày bị sụp

Chân mày phụ nữ không nên nhìn kỹ quá Nhìn kỹ sẽ thấy cung mày bị sụp

❤️ Ở độ tuổi trung niên lão hóa vùng mắt làm sụp mí, da chùng nhiều không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp tầm nhìn của mắt.

Nâng cung chân mày - phương pháp khắc phục triệt để tình trạng sa trễ cung mày, loại bỏ các lớp da thừa, da chùng và cải thiện mí sụp được phụ nữ ở độ tuổi này rất ưa chuộng giúp họ nhanh chóng sở hữu một cung chân mày cao thanh thoát và một đôi mắt trẻ trung, có hồn.

---------------------------------------------------------------

?THẨM MỸ VIỆN CHARMING
57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM
☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339
? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chụp X quang mông có nhìn thấy tôi đặt túi độn hoặc tiêm mỡ mông không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3111

Túi độn mông hay mỡ tự thân có thể nhìn thấy trên phim chụp X quang không?

Các mảnh ghép tóc vẫn có thể bị tổn thương cho dù không nhìn thấy máu chảy ra sao?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 497

15 ngày sau khi cấy tóc, tóc đã cấy đang có độ dài trung bình, tôi quyết định đi cắt tóc. Tôi đã dặn thợ cắt tóc là đừng chải gần da đầu sau khi anh ta lỡ chải một lần. Anh ta bảo được rồi, nhưng tiếp tục vi phạm. Tôi cũng muốn cãi nhau với anh ta nhưng tóc cũng cắt xong rồi! Tôi không thấy có máu chảy ra, tức dấu hiệu rõ ràng là mảnh ghép tóc bị tổn thương. Cái người đó vừa chải tóc vừa cào vừa phải lên da đầu tôi. Liệu mảnh ghép tóc của tôi có bị hư hại không, cho dù không nhìn thấy máu?

Nâng mũi được 15 ngày, nhìn nghiêng cảm thấy mũi hơi gãy, có phải bị tụt sụn không?

 2 năm trước
 0
 Đã xem 1991

Chào bác sĩ! Em mới nâng mũi được 15 ngày. Em nâng dáng sline tự nhiên. Lúc mới nâng mũi đều và rất ok. Nay được 15 ngày em nhìn nghiêng cảm thấy phần đầu mũi hơi gãy và có vẻ hơi thấp hơn so với lúc mới nâng. Sờ ở đầu mũi cảm thấy hơi lồi lồi. Có người bảo em có hiện tượng tụt sụn. Cho em hỏi có phải đang còn trong thời gian sưng nên nhìn mới thấy gãy không ạ? Dưới em có để hình ghép là lúc mới nâng và 10 ngày. Ảnh sau là 15 ngày ạ.

Tôi có thể nhìn thấy kết quả của đông hủy mỡ chỉ sau một tuần không?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 668

Tôi đã thực hiện đông hủy mỡ ở vùng bụng dưới của mình vào tuần trước bằng hai tay cầm cỡ trung bình. Bị đau rất ít - thậm chí tôi còn cảm thấy thoải mái khi nằm sấp bụng. Chắc chắn là có sưng rồi, nhưng mỗi ngày bụng tôi lại xẹp đi một chút. Tôi nghĩ bụng của tôi trông đã nhỏ hơn hẳn. Điều đó có thể xảy ra không? Nhưng cũng có thể là do nó không còn sưng to như trước nữa nữa, nên tôi thấy nó nhỏ hơn. Các bác sĩ nghĩ sao?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4620
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4473
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4007
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4005
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2632
Tin liên quan
Có phải lúc nào cũng nhìn thấy tĩnh mạch bị suy giãn không?
Có phải lúc nào cũng nhìn thấy tĩnh mạch bị suy giãn không?

Liệu có khi nào bị suy giãn tĩnh mạch mà không nhìn thấy những mạch máu này hay không?

Sẹo mụn dưới góc nhìn của bác sĩ
Sẹo mụn dưới góc nhìn của bác sĩ

Khi bị sẹo do mụn trứng cá, chắc hẳn bạn sẽ muốn loại bỏ chúng ngay lập tức và loại bỏ một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, các bác sĩ da liễu có thể lại có cái nhìn khác về vấn đề.Có thể bác sĩ sẽ khuyên bạn nên che phủ sẹo bằng cách trang điểm thay vì tìm cách giúp bạn loại bỏ sẹo hoàn toàn.

5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết
5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết

Chắc hẳn ai cũng biết không nên đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt và nên sử dụng một chất chống oxy hóa vào mỗi sáng, nhưng có một số quy tắc chăm sóc da mà không phải ai cũng để ý.

Các sản phẩm hữu cơ: không phải lúc nào cũng tốt
Các sản phẩm hữu cơ: không phải lúc nào cũng tốt

Gần đây, khi lựa chọn bất cứ sản phẩm gì, từ thực phẩm cho đến đồ chăm sóc da, người tiêu dùng có xu hướng chọn những sản phẩm “hữu cơ”.

Niềng răng có làm cho chân răng ngắn đi không?
Niềng răng có làm cho chân răng ngắn đi không?

Hiện tượng ngắn đi của chân răng thường được gây ra bởi một quá trình gọi là sự tái hấp thu chân răng, trong đó cấu trúc chân răng bị phá hủy và dần mất đi. Việc tiến hành các phương pháp nắn chỉnh răng là một nguyên nhân được cho là gây nên hiện tượng này. Có thật sự như thế không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây