1

Chăm sóc vùng kín với công nghệ ThermiVa - Dr Vương

Bạn có vô tình bị són tiểu khi lỡ cười to không? Có phải bạn không thể tập nhảy dây trong lớp tập? Bạn có bị khô âm đạo không? Môi âm hộ của bạn bị giãn rộng có gây khó chịu hay bối rối gì không?
Chăm sóc vùng kín với công nghệ ThermiVa - Dr Vương

Nếu trả lời có cho một trong những câu hỏi trên, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn thông tin về những gì chúng tôi tin là công nghệ tốt nhất cho sức khỏe của người phụ nữ trong thập kỷ này. Đây thực sự là một bước đột phá và nó được gọi là ThermiVa.

ThermiVa là gì?

ThermiVa là một quy trình trẻ hóa âm đạo không xâm lấn mang tính đột phá, nhẹ nhàng làm nóng mô, khôi phục và hồi sinh vẻ đẹp nữ tính cho người phụ nữ mà không cần thời gian nghỉ dưỡng, không gây khó chịu hoặc không cần gây mê. ThermiVa sử dụng tần số vô tuyến (RF – sóng cao tấn) để thắt chặt các mô bên trong và bên ngoài âm đạo của bạn. Nó làm giảm tình trạng khô âm đạo, són tiểu và có thể giúp bạn dễ đạt cực khoái hơn và tăng khoái cảm.

Quy trình điều trị ThermiVa nhắm mục tiêu xử lý tình trạng:

  • Âm đạo lỏng lẻo – thắt chặt cửa âm đạo và toàn bộ thành âm đạo bên trong. Hiệu quả thắt chặt này chính bản thân bệnh nhân và bạn tình của cô ấy sẽ cảm nhận được.
  • Lỏng lẻo môi âm hộ/ âm hộ - thắt chặt mô ở môi âm hộ giúp giảm chảy xệ và cải thiện độ đối xứng. Kết quả là mô trở nên mịn mượt, khỏe mạnh hơn. Bệnh nhân sẽ thoải mái hơn khi mặc quần áo bó sát và áo tắm.
  • Khô âm đạo hoặc teo âm đạo – điều trị làm dày mô và tăng độ ẩm cả trong và ngoài âm đạo. Hầu hết các bệnh nhân sau mãn kinh sẽ không còn cần bổ sung estrogen hoặc chất bôi trơn âm đạo nữa.
  • Són tiểu từ mức độ nhẹ đến trung bình – điều trị có thể giảm tình trạng vô tình bị són tiểu, các triệu chứng thúc đẩy buồn tiểu. Sau khi điều trị, bệnh nhân sẽ không cần phải dùng băng vệ sinh lâu ngày.
  • Rối loạn chức năng tình dục – có thể dẫn đến tăng độ nhạy cảm, cải thiện khả năng co cơ và tăng khả năng đạt cực khoái trong một khoảng thời gian ngắn hơn. Các quy trình điều trị sẽ làm tăng độ nhạy cảm ở cả âm vật và âm hộ.

Các câu hỏi phổ biến về ThermiVa

Quy trình điều trị bằng ThermiVa có được bảo hiểm chi trả không?

Không. ThermiVa được xem là một quy trình tự chọn, do đó không được bảo hiểm y tế chi trả.

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi muốn hiệu quả thắt chặt môi âm hộ kéo dài lâu hơn?

Đối với những bệnh nhân mong muốn có được hiệu quả điều trị duy trì lâu dài hơn, thì một quy trình phẫu thuật thu gọn môi âm hộ sẽ là giải pháp tốt hơn. Trong buổi tham vấn, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn quy trình nào đáp ứng được cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của bạn.

Tôi có cần làm bất cứ điều gì trước khi thực hiện quy trình điều trị không?

Bạn cần có xét nghiệm âm tính với tế bào ung thư cổ tử cung trong vòng 2 năm qua.

Bao lâu sau sinh thì tôi có thể thực hiện quy trình này?

ThermiVa có thể được thực hiện một cách an toàn 6 tuần sau sinh nếu bạn không cho con bú.

Những ai là đối tượng phù hợp với quy trình này?

Hầu hết mọi phụ nữ đều nhận được lợi ích từ kỹ thuật này. Những phụ nữ có các vấn đề dưới đây sẽ không thực hiện được quy trình này:

  • Trong người có gắn các thiết bị trợ tim như máy tạo nhịp tim hoặc van tin.
  • Đang mang thai
  • Đang cho con bú
  • Mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục
  • Đang đặt vòng tránh thai
  • Đang bị nhiễm trùng đường tiết niệu

Kết quả điều trị kéo dài trong bao lâu?

Mỗi bệnh nhân mỗi khác, vì thế tuổi thọ của kết quả có thể cũng thay đổi khác nhau. Trung bình, kết quả có thể kéo dài 12 tháng. Hầu hết các bệnh nhân đều chọn cách điều trị duy trì hàng năm vì lão hóa và trọng lực liên tục làm ảnh hưởng đến chúng ta.

Tôi sẽ cần bao nhiêu lần điều trị?

Bác sĩ thường khuyến cáo bệnh nhân nên thực hiện 3 lần, mỗi lần cách nhau một tháng

Khi nào tôi sẽ nhìn thấy và cảm nhận được kết quả của mình?

Hiệu quả săn chắc sẽ nhận thấy ngay lập tức sau lần đầu tiên điều trị và kết quả sẽ tiếp tục cải thiện trong vài tháng tới khi collagen mới hình thành. Cải thiện rõ nét nhất là khoảng 10 ngày sau ca điều trị đầu tiên.

Có cần thời gian nghỉ ngơi chờ hồi phục sau khi thực hiện không?

Không. Phụ nữ có thể trở lại hoạt động bình thường ngay sau đó. Họ cũng có thể sinh hoạt tình dục ngay lập tức. Có thể bị sưng nhẹ và/hoặc đỏ tạm thời sau khi điều trị.

Quá trình thực hiện kéo dài trong bao lâu?

Nhìn chung các quy trình thường diễn ra trong khoảng 30 phút.

Quy trình điều trị có cần gây mê hay gây tê không?

Không. Quy trình điều trị này không đau. Bạn sẽ thấy có cảm giác ấm áp nhẹ trong quá trình điều trị.

Quy trình này có an toàn không?

ThermiVa hoàn toàn an toàn và đã được FDA chứng nhận. Chưa có trường hợp nào báo cáo bị bỏng, nổi mụn nước, nhiễm trùng hay bị tổn thương dây thần kinh. Tay khoan sử dụng trong quá trình điều trị là loại tay khoan dùng một lần để đảm bảo không có nguy cơ lây bệnh truyền nhiễm.

THERMIVA được thực hiện như nào?

Một tay khoan có hình chữ S sẽ được sử dụng để nhẹ nhàng làm nóng mô ở môi âm hộ bên ngoài và kênh âm đạo bên trong. Một đầu dò đặc biệt sẽ theo dõi nhiệt độ ở mô để đảm bảo nhiệt độ điều trị tối ưu và an toàn.

Tay khoan sẽ được đưa tới đưa lui, qua lại và quét khắp vùng điều trị, dần dần làm nóng mô đến mức nóng có thể tạo hiệu quả chữa bệnh, mức nhiệt này có thể tác động làm xảy ra hiện tượng sản sinh collagen và co săn mô.

THERMIVA hoạt động như nào?

THERMIVA hoạt động bằng cách đưa mức nhiết được kiểm soát vào vùng mô nhắm mục tiêu để thúc đẩy sửa chữa và sản sinh collagne. Điều này giúp cải thiện và làm thắt chặt khối mô bên trong và ngoài âm đạo.

Ai sẽ phải chịu đựng tình trạng âm đạo giãn rộng?

Âm đạo giãn rộng là hiện tượng rất phổ biến ở những bệnh nhân đã trải qua quá trình sinh thường. Đây cũng có thể là kết quả của quá trình lão hóa, béo phì, táo bón mãn tính, căng thẳng quá mức hoặc bất kỳ điều gì khiến mô âm đạo bị căng giãn ra. Những mô này bị tổn thương có thể làm thay đổi vẻ ngoài của chúng, làm giảm cảm giác khi sinh hoạt tình dục và giảm cảm giác hài lòng về cuộc sống tình dục.

Bạn đã sẵn sàng lấy lại sức khỏe tình dục của mình, lấy lại cảm giác và giành lại mối quan hệ của mình chưa? Hãy lên lịch thăm khám trực tiếp với bác sĩ để được kiểm tra, đánh giá và tìm ra quy trình phù hợp với mình nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cần mấy buổi điều trị bằng công nghệ EmSculpt cho vùng bụng?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 985

Tôi cần giảm mỡ bụng bằng công nghệ EmSculpt thì sẽ cần điều trị mấy buổi và khoảng cách giữa các buổi là bao lâu?

So sánh trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy với Thermage

 7 năm trước
 36
 Đã xem 9889

Hiện nay tôi thấy nổi lên một số công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da mặt và cơ thể đang khá hot và được quảng cáo rầm rộ. Liệu giữa công nghệ Ultherapy và Thermage thì phương pháp nào tốt hơn trong việc làm căng và trẻ hóa da ?

So sánh công nghệ hút mỡ siêu âm Vaser với hút mỡ laser SmartLipo

 6 năm trước
 10
 Đã xem 2563

Hút mỡ Vaser có tốt hơn Smartlipo không? Ai đó có thể cho tôi biết sự khác biệt và loại nào hiệu quả nhất trong việc loại bỏ mỡ xung quanh bụng và ngực?

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1545

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Răng sứ công nghệ Cerec và bọc răng sứ truyền thống

 5 năm trước
 13
 Đã xem 1468

Một người bạn nói rằng tôi nên tìm đến những phòng khám nha khoa có hệ thống Cerec để hoàn thành quá trình bọc răng sứ ngay trong ngày (răng sứ Cerec được làm ngay tại phòng khám nha khoa, bác sĩ không cần thuê xưởng chế tác răng). Tôi muốn biết là loại răng sứ được làm bằng công nghệ Cerec có tốt như răng sứ được làm ở xưởng chế tác răng không? Và loại răng sứ này có giá như thế nào?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic 14:22
Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic
Tuổi tác cộng với việc phải trải qua quá trình sinh đẻ khiến “cô bé” của chị em ngày càng nhăn nheo, chảy xệ, mất đi sự đàn hồi và mất đi khoái cảm...
 1 năm trước
 29402
TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN  ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN  ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD 00:23
TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD
45 phút "NHẸ NHÀNG - KHÔNG ĐAU", khắc phục các tình trạng: "Cô bé" phì đại, giãn rộng. Sẹo lồi, sẹo xấu sau sinh nở. CHỈ 1 LẦN THỰC HIỆN - KHÔNG CẦN...
 11 tháng trước
 12388
PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI 02:25
PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI
?Chị H (32 tuổi) đến Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc trong tình trạng môi bé phì đại, âm đạo giãn rộng.Chị tâm sự: Từ sau sinh con thứ 2, chuyện chăn gối...
 3 năm trước
 9251
Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé 13:20
Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé
Loại bỏ da thừa nhăn nheo trên KH đã sinh 2 con và cùng lắng nghe bs giải đáp thắc mắc thầm kín của chị em.
 5 năm trước
 7890
LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU 00:00
LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU
Tìm hiểu dịch vụ Cắt môi bé thực hiện bởi ekip Sline Giải đáp sau phẫu thuật: m.me/chamsocsauphauthuat Nhận ưu đãi tại đây: m.me/thammyviensline Mọi...
 1 năm trước
 7755
Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé . Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé . 08:53
Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé .
THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆT - CS1: Tầng 8 bệnh viện Đông Đô - số 5 Xã Đàn - HN- CS2: 69 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - HN ( Thực hiện các...
 4 năm trước
 7621
Tin liên quan
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc
Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc

Cả đàn ông và phụ nữ đều có thể hói đầu.

Chăm sóc da khi du lịch đến vùng khí hậu khô
Chăm sóc da khi du lịch đến vùng khí hậu khô

Nếu bạn đã từng đi du lịch đến một vùng có khí hậu khác với bạn sinh sống, bạn có thể đã trải qua hiện tượng da khô và mất nước.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây