1

Chăm sóc da tiêu chuẩn y khoa- bs trần phương

Medical Facials là những phương pháp chăm sóc da nhẹ nhàng, có thể điều chỉnh cho phù hợp với loại da, tình trạng của từng bệnh nhân, khiến cho chúng vừa là giải pháp trị liệu vừa là giải pháp thư giãn.
Chăm sóc da tiêu chuẩn y khoa- bs trần phương

Mỗi ngày làn da của bạn tiếp xúc với một loại các tạp chất bao gồm khói bụi, mồ hôi, vi khuẩn và các yếu tốtkhác có thể tác động tiêu cực khiến da bị bít tắc, “ngột ngạt”. Bất kể ở độ tuổi hay giới tính nào thì các phương pháp điều trị chăm sóc da tiêu chuẩn y khoa cũng là một giải pháp tối ưu giúp giảm tác động từ các yếu tố môi trường lên làn da, cung cấp độ ẩm cũng như các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng làn da.

Medical Facials là những phương pháp chăm sóc da nhẹ nhàng, có thể điều chỉnh cho phù hợp với loại da, tình trạng của từng bệnh nhân, khiến cho chúng vừa là giải pháp trị liệu vừa là giải pháp thư giãn. Phương pháp này có thể giúp cân bằng dầu và độ ẩm trong da cũng như duy trì da ở trạng tái hấp thu tốt hơn các sản phẩm chăm sóc da. Các công đoạn trong một Medical Facial có thể bao gồm làm sạch sâu, tẩy da chết, xông mặt, đắp mặt nạ điều trị và lột mụn.

Một số trung tâm y tế, thẩm mỹ thường cung cấp các Medical Facial dưới đây:

Điều trị bằng enzyme trong đu đủ và trà xanh

Phương pháp này vừa có tác dụng trị liệu vừa giúp thư giãn vì enzyme là một chất tẩy da chết nhẹ nhàng và tự nhiên với làn da của bạn. Đây là liệu pháp mà hầu hết những người có làn da bị mất nước do khí hậu khô cần thực hiện để tránh tình trạng da sớm lão hóa.

Điều trị da mặt mụn

Làm dịu và điều trị mụn. Phương pháp này xử lý tình trạng da mụn ở mức vừa đến nặng, giúp ngăn ngừa nổi mụn trong tương lai, bao gồm: làm sạch, tẩy da chết bằng hơi nước và hút mụn. Dung dịch điều trị sẽ có 10% axit salicylic và được thiết kế đặc biệt cho làn da dễ bị mụn trứng cá.

Ngoài ra các trung tâm cũng cung cấp phương pháp tẩy da chết vật lý (Dermaplane), mài da nông để nhẹ nhàng làm bong tróc và tẩy đi các tế bào chết trên da, cũng như các biện pháp mạnh hơn như lột da hóa học hay tái tạo bề mặt da bằng laser. Các gói lăn kim cũng thường được cung cấp như một chương trình chăm sóc da tại nhà và hàng loạt các sản phẩm chăm sóc da cao cấp giúp duy trì làn da luôn ở trạng thái khỏe đẹp nhất sau khi điều trị.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lượng filler tiêu chuẩn cho các vị trí trên mặt là bao nhiêu?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 7288

Tôi đọc nhiều bài về tiêm filler nhưng chẳng bao giờ thấy nói là cần tiêm bao nhiêu. Ví dụ như cần bao nhiêu cc Juvederm cho vùng dưới mắt hay bao nhiêu cc Radiesse cho rãnh mũi – má. Có quy định nào về lượng filler tiêu chuẩn cho mỗi vị trí không?

Phương pháp cắt mí có thể loại bỏ nếp nhăn trán không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1406

Tôi 46 tuổi và có các nếp nhăn sâu trên trán cả khi mặt ở trạng thái bình thường. Tôi đã đi đến hai bệnh viện thẩm mỹ. Một chỗ đề xuất tiêm Botox nhưng còn chỗ thứ hai thì nói là tôi cần phẫu thuật tạo hình mí mắt chứ không nên tiêm Botox vì nếu tiêm sẽ khiến cho mí mắt tôi bị xệ. Điều đó có đúng không?

Phương pháp điều trị tốt nhất để xóa nếp nhăn tĩnh ngang trán và ở vùng gian mày của tôi là gì?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1293

Vùng trán và vùng gian mày của tôi có các nếp nhăn khá rõ, chúng xuất hiện ngay cả khi tôi thả lỏng khuôn mặt, không biểu cảm gì. Trông mặt tôi bắt đầu như có vẻ khó chịu hơn. Phương pháp nào tốt nhất để xử lý tình trạng này? Tôi 36 tuổi, và bắt đầu thấy mất tự tin vì những nếp nhăn này.

Mức 5 có phải mức độ điều trị tiêu chuẩn hiện tại của MiraDry không?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 577

Tôi đã tìm hiểu về việc sử dụng Miradry để điều trị chứng tăng tiết mồ hôi nách. Tôi đã đọc trong một số bài đánh giá rằng cấp độ 5 hiện là cấp độ điều trị tiêu chuẩn để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất. Điều này có đúng không? Có những yếu tố nào khác khiến bệnh nhân phải được điều trị ở mức độ thấp hơn không?

Ai đủ tiêu chuẩn để vận hành máy đông hủy mỡ Coolsculpting?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 621

Chỉ bác sĩ mới có thể thực hiện đông hủy mỡ hay sao?

Tin liên quan
Sự thật về các phương pháp chăm sóc da ngừa mụn tự nhiên
Sự thật về các phương pháp chăm sóc da ngừa mụn tự nhiên

Bạn không có tiền để gặp bác sĩ da liễu? Bạn cũng không có thời gian để trị liệu da mặt tại spa? Dưới đây là 7 biện pháp khắc phục mụn trứng cá thực sự hiệu quả và sẽ không làm tổn hại đến ngân sách của bạn.

Retinol và retinoid- tiêu chuẩn vàng của chống lão hóa da
Retinol và retinoid- tiêu chuẩn vàng của chống lão hóa da

Retinol là một dạng của vitamin A (retinoid). Thường được coi là “tiêu chuẩn vàng để chống lão hóa”, retinoid đã được chứng minh là có khả năng chống nếp nhăn bằng cách kích thích sự sản sinh collagen và elastin, tăng tốc độ thay mới tế bào, giúp điều trị mụn trứng cá và giữ cho da sáng.

Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi
Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi

Muốn tự tin sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng là một điều không khó trong thời buổi ngày nay. Tuy nhiên dáng mũi sau nâng như thế nào không chỉ phụ thuộc vào kinh nghiệm, tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ mà còn phụ thuộc vào cách chăm sóc, vệ sinh hậu phẫu của chính bệnh nhân.

Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt
Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt

“Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời”, quả thực sức hút đặc biệt của đôi mắt từ lâu đã đi vào cả trong những vần thơ như thế.

Tiêu Chuẩn Vàng Của Đôi Mắt Đẹp Á Đông
Tiêu Chuẩn Vàng Của Đôi Mắt Đẹp Á Đông

Đôi mắt đẹp chuẩn Á Đông thời nay là đôi mắt hài hòa với tổng thể khuôn mặt, với nếp mí đôi rõ ràng, to tròn, sắc nét.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây