1

Chăm sóc da mặt với công nghệ Hydrafacial MD - Bs Thảo Trang

Phương pháp điều trị nhiều bước này sẽ tiến hành làm sạch, tẩy tế bào chết, chiết tách để loại bỏ các tạp chất và tế bào da chết trong khi đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng bao gồm chất chống oxy hóa, Peptide và axit Hyaluronic
Chăm sóc da mặt với công nghệ Hydrafacial MD - Bs Thảo Trang

Tìm hiểu về làn da của bạn

Bắt đầu từ lúc bạn bước ra ngoài khi khởi đầu ngày mới, làn da của bạn sẽ phải chịu các tác động từ môi trường như ô nhiễm, độc tố, khói bụi, gió và các tia UV được gọi là những gốc tự go gây ra những tổn thương không thể phát hiện được trên da.

Các yếu tố bên trong vốn có từ quá trình lão hóa tự nhiên cũng đóng một vai trò và có thể góp phần làm mất enzyme, giảm collagen và mất nước trong da. Sự kết hợp của những yếu tố này có thể đầy nhanh phát triển các gốc tự do, ngăn chặn các tế bào da hoạt động ở mức tốt nhất và cuối cùng dẫn đến làm suy giảm độ đàn hồi, khả năng phục hồi cũng như tông màu và kết cấu da.

Cách hoạt động: Vortex-Fusion

Hệ thống phân phối huyết thanh độc đáo Vortex-Fusion chính là công nghệ tạo nên điểm khác biệt giữa HydraFacial MD với các quy trình khác. Phương pháp điều trị nhiều bước này sẽ tiến hành làm sạch, tẩy tế bào chết, chiết tách để loại bỏ các tạp chất và tế bào da chết trong khi đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng bao gồm chất chống oxy hóa, Peptide và axit Hyaluronic. Nhờ hệ thống phân phối cao cấp này mà các thành phần hoạt động trên có thể phát huy hiệu quả nhiều hơn giúp giảm đáng kể những tổn thương từ môi trường, giảm các nếp nhăn nông, sâu và các vùng da lổn nhổn không đều cho kết quả về lâu dài mà bạn có thể nhìn thấy và cảm nhận được ngay lập tức.

Đối tượng áp dụng công nghệ này

Là công nghệ tuyệt vời cho mọi loại da, phương pháp điều trị với HydraFacial MD không chỉ có hiệu quả cao trong việc cải thiện sức khỏe tổng thể của làn da mà còn là kỹ thuật tuyệt vời để khắc phục:

  • Các nếp nhăn nông sâu
  • Độ đàn hồi, độ săn chắc của da
  • Độ đồng đều của tông màu da
  • Kết cấu làn da
  • Tình trạng tăng sắc tố, tổn thương do ánh nắng mặt trời
  • Da nhờn, bít tắc lỗ chân lông
  • Lỗ chân lông to
  • Các dấu hiệu lão hóa nặng

Các lựa chọn điều trị

Bác sĩ có thể tùy chỉnh kế hoạch điều trị với HydraFacial MD để đảm bảo an toàn và giải quyết hiệu quả các mối quan tâm đặc biệt về làn da của bạn. Mặc dù các bác sĩ đã phát triển các giải pháp cụ thể nhắm mục tiêu để giảm thiểu một số vấn đề da liễu phổ biến nhất, nhưng các chuyên gia về HydraFacial MD luôn có thể điều chỉnh sao cho quy trình điều trị phù hợp với bạn nhất. Tình trạng da của bạn không giống hệt như người khác do đó quy trình điều trị của bạn cũng không nhất thiết phải giống họ.

Quy trình điều trị với HydraFacial MD có thể nhắm mục tiêu:

  • Cải thiện sức khỏe làn da
  • Điều trị các nếp nhăn nông sâu
  • Đảo ngược quá trình lão hóa
  • Điều trị làm sáng da
  • Xử lý tình trạng da nhờn/ bít tắc
  • Cải thiện da nhạy cảm

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy với Thermage

 7 năm trước
 36
 Đã xem 9868

Hiện nay tôi thấy nổi lên một số công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da mặt và cơ thể đang khá hot và được quảng cáo rầm rộ. Liệu giữa công nghệ Ultherapy và Thermage thì phương pháp nào tốt hơn trong việc làm căng và trẻ hóa da ?

So sánh công nghệ hút mỡ siêu âm Vaser với hút mỡ laser SmartLipo

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2535

Hút mỡ Vaser có tốt hơn Smartlipo không? Ai đó có thể cho tôi biết sự khác biệt và loại nào hiệu quả nhất trong việc loại bỏ mỡ xung quanh bụng và ngực?

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1517

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Răng sứ công nghệ Cerec và bọc răng sứ truyền thống

 5 năm trước
 13
 Đã xem 1451

Một người bạn nói rằng tôi nên tìm đến những phòng khám nha khoa có hệ thống Cerec để hoàn thành quá trình bọc răng sứ ngay trong ngày (răng sứ Cerec được làm ngay tại phòng khám nha khoa, bác sĩ không cần thuê xưởng chế tác răng). Tôi muốn biết là loại răng sứ được làm bằng công nghệ Cerec có tốt như răng sứ được làm ở xưởng chế tác răng không? Và loại răng sứ này có giá như thế nào?

Nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ hút mỡ điêu khắc Vaser hi def

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1459

Tôi chuyên tập luyện thể thao (cao 1m79, nặng 58kg), thích chạy bộ và nâng tạ, và muốn nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn lên size C cup (tôi hiện đang ở size 34B). Tôi muốn giữ dáng người thể thao, tự nhiên. Liệu có nên đặt túi độn độ nhô trung bình kích cỡ khoảng 300cc hoặc các bác sĩ có đề xuất gì khác không? Ngoài ra tôi đã đọc về hút mỡ điêu khắc Smartlipo/Vaser Hi Def để nâng ngực chảy xệ, liệu tôi có phải là ứng viên phù hợp? Hay nâng ngực chảy xệ với đường rạch quanh núm vú là lựa chọn duy nhất của tôi? Cuối cùng, có cách nào để khắc phục tình trạng hai bên ngực lệch, mất cân đối của tôi không? Xin cảm ơn!

Tin liên quan
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc
Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc

Cả đàn ông và phụ nữ đều có thể hói đầu.

Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?

Trước đây, các phương pháp chỉnh nha thường chỉ được thực hiện cho những người có vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những cải tiến mới mà nhóm đối tượng của các phương pháp này đã được mở rộng ra đáng kể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây