1

Chăm sóc da mặt chuyên nghiệp - Bs Lê Văn Sẽ

Các trung thâm thẩm mỹ cung cấp nhiều lựa chọn chăm sóc da để cải thiện vẻ ngoài làn da bao gồm cả các quy trình chăm sóc trẻ hóa da mặt chuyên nghiệp.
Chăm sóc da mặt chuyên nghiệp - Bs Lê Văn Sẽ

Bệnh nhân có thể thực hiện các quy trình này để điều trị các vấn đề da liễu khác nhau như mụn trứng cá, da không đều màu, lỗ chân lông to và đốm đồi mồi, đốm đen. Các kỹ thuật viên sẽ không chỉ chăm sóc đặc biệt cho bệnh nhân mà còn hướng dẫn họ cách chăm sóc da tốt nhất tại nhà sao cho đạt hiệu quả tối ưu. Vô số nam và nữ giới đã sở hữu làn da mặt đẹp hơn, khỏe hơn nhờ những quy trình này. Tất cả các phương pháp điều trị, chăm sóc da mặt đều có thể kết hợp với một quy trình truyền dưỡng chất và chiếu ánh sáng LED để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Các lựa chọn điều trị chăm sóc da mặt

Các bác sĩ thường cung cấp các phương pháp chăm sóc da mặt dưới đây:

  • Chăm sóc da mặt chuyên sâu truyền thống (Classic) – Phương pháp điều trị này rất tốt cho mọi loại da và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da cao cấp để làm trẻ hóa và giữ ẩm cho da. Quy trình điều trị thường kéo dài trong 60 phút.
  • Điều trị mụn trứng cá – những bệnh nhân đang phải đối mặt với tình trạng mụn trứng cá sẽ mong muốn thực hiện quy trình này vì nó giúp cải thiện và ngăn ngừa những khuyết điểm để lại trên khuôn mặt trong tương lai. Quy trình kéo dài trong 60 phút này sẽ hỗ trợ mang lại làn da mịn màng, hoàn hảo cho bạn.
  • Chăm sóc da mặt mini - Bệnh nhân có lịch trình rất bận rộn có thể dành ra chỉ 30 phút để thực hiện quy trình chăm sóc da mặt mini này. Quy trình điều trị ngắn nhưng hiệu quả đạt được sẽ giúp đánh thức và làm sạch làn da, mang đến vẻ ngoài tươi mới cho bạn.
  • Body Facial – Ai nói rằng chăm sóc da mặt là chỉ liên quam đến vùng mặt? Hãy ngồi lại và thư giãn để được chăm sóc, làm sạch và dưỡng ẩm cho vùng lưng, vai và chân giúp cải thiện tình trạng mụn trứng cá, tổn thương da do ánh nắng mặt trời và tình trạng da khô. Buổi trị liệu 60 phút này ở nhiều trung tâm thẩm mỹ cũng bao gồm cả liệu pháp matxa bằng đá nóng.

Những lợi ích mang lại cho làn da

Làn da của chúng ta liên tục bị ô nhiễm bởi các hạt không khí nhỏ như khói thuốc, khói bụi và phấn hoa. Ngoài những yếu tố này, việc phơi nắng cũng góp phần gây ra những tổn thương da không mong muốn như khiến da bị mất nước hay cháy nắng. Chẳng cần phải nói, tự chúng ta cũng biết nên dành thời gian để nuông chiều chăm sóc cho làn da của mình. Việc thường xuyên được chăm sóc da sẽ không chỉ giúp làm sạch sâu mà còn cung cấp các bước làm trẻ hóa da vô cùng cần thiết. Những quy trình này sẽ giúp cải thiện tình trạng mụn, da dầu, dưỡng ẩm và giảm lỗ chân lông to, thậm chí còn có thể cải thiện tâm trạng của bệnh nhân vì tạo cơ hội cho họ được thư giãn và làm mới mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Vũ công chuyên nghiệp: nâng ngực có ảnh hưởng đến sự nghiệp của tôi không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1118

Chào bác sĩ, tôi là một vũ công chuyên nghiệp, nhưng ngực hiện tại gần như phẳng lỳ, rất thiếu thẩm mỹ, tôi chỉ muốn nâng ngực để có được bộ ngực đẹp tự nhiên, tăng từ khoảng cỡ B cup lên C cup. Nhưng tôi rất lo lắng việc này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp thường xuyên phải nhảy, hoạt động thể chất của mình. Tôi đã xắp xếp hồi phục trong 8 tuần sau đó trở lại làm việc,như vậy có gì cần lo lắng không ạ?

Hàm duy trì có thể dịch chuyển lại răng sau khi tháo niềng răng 6 tháng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 11570

Tôi đã tháo niềng 6 tháng trước. Kể từ đó tôi không dùng hàm duy trì nên răng bị xô lệch. Nếu như bây giờ tôi dùng hàm duy trì thì liệu răng tôi có thẳng trở lại không?

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1809

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Cách chăm sóc tóc sau cấy tóc tự thân

 5 năm trước
 10
 Đã xem 6498

Bao lâu sau khi cấy tóc bệnh nhân có thể được sử dụng các loại máy sấy tóc, gel tạo kiểu, hoặc có thể duỗi thẳng hay nhuộm tóc không? Và nang cấy có thể được lấy ở bất cứ đâu trên cơ thể?

Mặt dán composite bị chuyển màu, có thể khắc phục mà không cần mài răng không?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 1704

Tôi rất sợ việc gây tê khi điều trị nha khoa. Mặt dán composite của tôi vẫn còn dính khá chắc và tôi chỉ muốn mặt dán sáng màu hơn. Liệu việc này có cần đến bước mài răng và làm lại từ đầu không? Tôi có thể dùng các sản phẩm làm trắng răng cho mặt dán composite không?

Tin liên quan
Cách chăm sóc da khi chuyển mùa
Cách chăm sóc da khi chuyển mùa

Khi chuyển sang mùa thu đông, bên cạnh việc giải quyết những hậu quả do ánh nắng mùa hè để lại như sạm da, không đều màu, khô ráp và thậm chí là mụn trứng cá, chúng ta còn cần có những biện pháp đối phó với thời tiết hanh khô.

Chăm Sóc Da Chuyên Sâu Tại Nhà
Chăm Sóc Da Chuyên Sâu Tại Nhà

Khám phá bí quyết chăm sóc da chuyên sâu để đạt được làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Tận hưởng trải nghiệm chăm sóc da đắm chìm trong các liệu pháp hiệu quả, serum và kem dưỡng chứa những thành phần đặc biệt giúp tái tạo, làm mờ nếp nhăn, và cải thiện độ đàn hồi.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực
Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực

Nâng ngực là quy trình phẫu thuật phổ biến thứ hai được thực hiện tại Mỹ vào năm ngoái. 80% túi độn nâng ngực được sử dụng là gel silicon và 20% còn lại là túi nước muối ( túi nước biển).

Có gì mới trong lĩnh vực chăm sóc da?
Có gì mới trong lĩnh vực chăm sóc da?

Nếu bạn nghĩ rằng mình đã biết mọi thứ về chăm sóc da mụn thì có lẽ bạn đã nhầm. Mỗi ngày đều có vô số những sự thật được khoa học tiết lộ và các phương pháp điều trị mới được đưa ra.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây