1

Cấy mỡ tự thân cho vùng mặt - Vũ Ngọc Lâm

Bằng kỹ thuật cấy mỡ tự thân cho vùng mặt, các bác sĩ sẽ khôi phục lại lượng mỡ ở các vị trí bắt đầu có dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt, lấy lại thể tích mô và nét đầy đặn, mang đến diện mạo trẻ trung hơn.
Cấy mỡ tự thân cho vùng mặt - Vũ Ngọc Lâm

Khi chúng ta già đi, mỡ trên khuôn mặt sẽ giảm dần, có thể dẫn đến hình thành nếp nhăn nông sâu, vùng má và mắt có thể bị hóp lại hoặc trũng sâu. Bằng kỹ thuật cấy mỡ tự thân cho vùng mặt, các bác sĩ sẽ khôi phục lại lượng mỡ ở các vị trí bắt đầu có dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt, lấy lại thể tích mô và nét đầy đặn, mang đến diện mạo trẻ trung hơn.

Kỹ thuật cấy mỡ tự thân cũng có thể được thực hiện để làm đầy vùng da đã bị lõm, hóp lại như các vết sẹo lõm, sẹo mụn hoặc bớt bẩm sinh. Đây là một phương pháp xâm lấn tối thiểu sẽ tạo nên những thay đổi hết sức tinh tế cho làn da, trẻ hóa khuôn mặt và đẩy lùi các tác động của quá trình lão hóa.

Tại sao cần cân nhắc thực hiện quy trình này?

Cấy mỡ tự thân vào vùng mặt có thể mang lại những lợi ích cho cả nam và nữ giới đang muốn khôi phục vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy sức sống của làn da. Một lợi ích khác nữa của quy trình này đó là có thể đồng thời tạo đường nét cho những vị trí khác trên cơ thể nơi mà mỡ được lấy ra. Lượng mỡ này sau đó sẽ được tiêm lại vào mặt để cải thiện các vấn đề da liễu khác nhau, bao gồm:

  • Nếp nhăn nông và sâu
  • Mất đi nét đầy đặn ở hai bên má
  • Làn da có kết cấu không đồng đều do sẹo mụn, bớt hoặc lão hóa
  • Môi mỏng hoặc mất thể tích mô

Cấy mỡ tự thân giá bao nhiêu?

Chi phí cấy mỡ tự thân vào mặt có thể khác nhau ở mỗi người tùy vào nhu cầu cũng như mục tiêu cụ thể của từng người. Tổng phí sẽ bao gồm cả phí cơ sở phẫu thuật, phí gây mê và phí cho các lần thăm khám trước và sau phẫu thuật. Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ cung cấp một loạt các tùy chọn tài chính để đưa ra mức giá phải chăng nhất có thể.

Các lựa chọn khi thực hiện cấy mỡ tự thân vào mặt

Bác sĩ sẽ thảo luận các vấn đề và mục tiêu thẩm mỹ của bạn, đồng thời giải thích chi tiết về quá trình cấy mỡ tự thân. Có một số quy trình điều trị dạng tiêm bạn có thể muốn cân nhắc thực hiện để bổ sung cho quy trình cấy mỡ tự thân bao gồm:

  • BOTOX®: tiêm botox nhắm mục tiêu điều trị nguyên nhân gốc rễ gây ra các vết nhăn nông sâu trên mặt, kết quả mang lại làn da mịn mượt trẻ trung hơn.
  • JUVÉDERM®: Quy trình điều trị với tiêm JUVÉDERM hoạt động bằng cách tiêm axit hyaluronic, một chất sản sinh tự nhiên từ cơ thể, vào da để làm căng đầy các nếp nhăn nông sâu bằng cách bắt chước hiệu quả của collagen
  • Bơm môi: Cấy mỡ tự thân có thể được thực hiện để bơm môi, hoặc là thực hiện riêng lẻ một mình hoặc là kết hợp với tiêm JUVÉDERM®.

Bác sĩ sẽ làm việc với bạn để giúp xác định xem quy trình tốt nhất mang lại kết quả đúng như mong muốn.

Thực hiện quy trình

Cấy mỡ tự thân vào vùng mặt liên quan đến việc thu thập mỡ từ một vị trí trên cơ thể bằng kỹ thuật hút mỡ, sau đó xử lý và tiêm lượng mỡ này vào các vị trí trên khuôn mặt hoặc môi nơi cần khôi phục thêm thể tích mô. Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ giải thích chi tiết về quy trình này và giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của bạn.

Quá trình hồi phục và kết quả

Vì cơ thể mỗi người lành lại theo cách khác nhau, do đó quá trình hồi phục cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên hầu hết đều nhận thấy khuôn mặt hơi tăng thể tích và tăng độ đầy đặn hơn một chút trong 1 -2 tuần sau khi thực hiện, khi mà đang xảy ra tình trạng sưng tấy và bầm tím. Vì hút mỡ cũng là một công đoạn cần thiết trong quá trình cấy mỡ tự thân nên bác sĩ sẽ đề nghị hạn chế hoạt động trong vài tuần đầu sau phẫu thuật. Bác sĩ sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết về quá trình này để đảm bảo đạt kết quả tối ưu nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cấy mỡ tự thân cho vùng mặt giá bao nhiêu tiền?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 3439

Các quy trình cấy mỡ tự thân ở vùng mặt thường có giá bao nhiêu?

Cấy mỡ tự thân để nâng nở vùng mông

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2394

Tôi cần tìm hiểu những gì trước khi thực hiện quy trình cấy mỡ tự thân vào vùng mông? Có cách nào tốt hơn hoặc an toàn hơn để có được vòng 3 nở nang hơn không?

Thời gian phục hồi sau căng da vùng thân dưới là bao lâu?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 838

Tôi 27 tuổi, nặng 71kg, cao 1m85, mới giảm được 25kg nên có nhiều da thừa, chủ yếu là ở bụng, mông và đùi nên đang định sẽ phẫu thuật căng da vùng thân dưới. Tôi chỉ có thể xin nghỉ được 2 tuần thôi nên muốn biết thời gian phục hồi sau phẫu thuật là bao lâu và có nguy cơ xảy ra những biến chứng nào?

Căng da vùng thân dưới loại bỏ được bao nhiêu da thừa?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 869

Tôi 50 tuổi, cao 1m62 và nặng 55kg nhưng lại bị chảy xệ, lồi lõm ở đùi và mông khiến tôi rất tự ti. Nếu tôi căng da vùng thân dưới thì có thể loại bỏ được bao nhiêu da thừa? Kéo căng da đùi được đến đâu? Có phải càng kéo căng da thì sẹo sẽ càng rộng không?

Cần giảm xuống bao nhiêu cân mới được căng da vùng thân dưới?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 748

Tôi bây giờ đang bị thừa cân. Vậy tôi cần giảm xuống còn bao nhiêu cân mới được phẫu thuật căng da vùng thân dưới?

Tin liên quan
Cấy mỡ tự thân vùng mặt
Cấy mỡ tự thân vùng mặt

Cấy mỡ tự thân vùng mặt làm đầy má hóp, các rãnh và nếp gấp sâu trên mặt

Căng da vùng thân dưới

Kỹ thuật căng da vùng thân dưới

Biến chứng liệt nhánh trán dây thần kinh mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt
Biến chứng liệt nhánh trán dây thần kinh mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt

Nhánh trán của dây thần kinh mặt khi bị tổn thương sẽ khiến cơ trán bị liệt và bệnh nhân không thể nhướng mày để nâng lông mày, có thể bị sụp lông mày và/hoặc hai bên lông mày bất đối xứng.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Cách trị mụn trứng cá vùng cổ
Cách trị mụn trứng cá vùng cổ

Bài viết sẽ chia sẻ những điều bạn cần biết về mụn ở vùng cằm, cổ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây