1

CẦU RĂNG SỨ - Ưu nhược điểm

CẦU RĂNG SỨ - Ưu nhược điểm

?Cầu răng sứ là phương pháp trồng răng giả cố định được có chi phí tương đối mềm, nhưng vẫn đảm bảo khả năng ăn nhai và giá trị thẩm mỹ cho khuôn hàm.

?Ưu điểm:
- Khả năng phục hình răng mất rất nhanh chóng, chỉ từ 2-3 ngày.
- Chi phí thực hiện cầu răng sứ thấp hơn rất nhiều so với trồng răng implant (điều này phụ thuộc vào vật liệu sứ được chọn để làm cầu răng).

? Nhược điểm:
- Tuy nhiên, để thực hiện hiện phương pháp này, bác sĩ buộc phải mài ít nhất hai răng kế cận răng bị mất để làm trụ răng. Mài răng nếu không đúng kỹ thuật sẽ làm cho răng thật bị yếu dần đi. Khi chúng không còn đủ khỏe để làm trụ, bạn phải thay cầu răng sứ mới.
- Bên cạnh đó, cầu răng sứ chỉ thay thế cho thân răng mà không can thiệp đến xương hàm. Sau một thời gian, vị trí mất răng có thể bị tiêu xương dẫn đến tụt nướu, lộ chân răng của răng trụ gây mất thẩm mỹ.

Nếu như các bạn đang muốn làm cầu răng sứ, hãy liên hệ Art Dentist để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất nhé!

?Liên hệ Art Dentist để nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí các vấn đề về răng miệng và các dịch vụ nha khoa khác.
---------------------------------------
? Tham khảo thêm thông tin hữu ích về các case chỉnh nha và phẫu thuật trong miệng tại trang cá nhân PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Thực: https://goo.gl/eKz4v3
__________
? Art Dentist - "Nghệ thuật đánh thức nụ cười"
? 372 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
☎ Hotline: 0983.222.696

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ưu điểm và nhược điểm của máng chỉnh răng trong suốt Invisalign

 5 năm trước
 8
 Đã xem 3029

Tôi đang muốn nắn chỉnh lại răng cho thẳng đều bằng niềng răng. Giữa niềng răng kim loại có mắc cài và niềng răng trong suốt invisalign, cái nào tốt hơn? Ưu nhược điểm của máng chỉnh răng invisalign là gì?

Nhược điểm của niềng răng

 5 năm trước
 1
 Đã xem 731

Các bác sĩ cho tôi hỏi niềng răng có những nhược điểm gì?

Ưu và nhược điểm khi tiêm botox gọn hàm và khắc phục chứng nghiến răng?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1346

Tôi sắp tiêm botox vào cơ nhai để điều trị chứng nghiến răng. Nhưng không biết liệu có ảnh hưởng tiêu cực hoặc sưng nề gì từ quy trình này không và kết quả sẽ kéo dài bao lâu?

So sánh hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER với hút mỡ truyền thống – Ưu điểm và nhược điểm là gì?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2001

Tôi sẽ thực hiện phẫu thuật căng da bụng kết hợp hút mỡ ở hai bên hông và đùi, bác sĩ là chuyên gia hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER, nhưng trợ lý y tá lại nói rằng tôi được sắp xếp thực hiện hút mỡ truyền thống. Tôi còn một ngày trước phẫu thuật nữa để giải quyết vấn đề này. Tôi nặng 50kg, cao 1,5m, có vòng eo nhỏ. Tôi bị tình trạng tích mỡ đùi, còn eo và bụng bị chảy xệ, chùng nhão do nhiều lần mang thai. Tại sao một bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm lại thích thực hiện quy trình hút mỡ thông thường hơn là VASER?

Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp căng da mặt?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2808

Căng da mặt giúp trẻ hóa da mặt đến 10 tuổi, nghe rất hấp dẫn. Phương pháp này có nhược điểm gì không? xin cám ơn

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2361
Tin liên quan
Ưu, nhược điểm của phương pháp trị mụn bằng tia laser
Ưu, nhược điểm của phương pháp trị mụn bằng tia laser

Điều trị bằng laser là phương pháp nhanh nhất để trị sẹo và thâm sau khi trị mụn. Ngoài ra,còn có thể giúp trị mụn. Tuy nhiên, phương pháp này lại không có tác dụng đối với những loại mụn không viêm.

Ưu điểm và nhược điểm của loại da khỏe
Ưu điểm và nhược điểm của loại da khỏe

Khi chọn mua mỹ phẩm, bạn sẽ chỉ thường những sản phẩm được sản xuất riêng cho da nhạy cảm vì da khỏe là loại da được cho là có thể dùng được mọi loại phẩm nhờ có lớp bảo vệ da vững chắc.

Nâng ngực: ưu điểm và nhược điểm
Nâng ngực: ưu điểm và nhược điểm

Áo nâng ngực có thể chỉ hỗ trợ cho bạn được một phần nào đó. Ở một số thời điểm, nếu bạn muốn ngực to hơn hoặc sắc nét hơn thì có thể xem xét phẫu thuật nâng ngực.

Ưu điểm và nhược điểm của da dầu
Ưu điểm và nhược điểm của da dầu

Da dầu có thể là một thách thức, đặc biệt là ở thanh thiếu niên – lứa tuổi thường gặp phải vấn đề mụn trứng cá.

Lấy Túi Mỡ Má Ưu Nhược Điểm Bạn Cần Biết
Lấy Túi Mỡ Má Ưu Nhược Điểm Bạn Cần Biết

Phẫu thuật loại bỏ mỡ má giảm má phính

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây