1

CÂU CHUYỆN SỐ 18: Bạn có biết, cảm giác khi mang một chiếc mũi dị dạng trên gương mặt là như thế nào?

CÂU CHUYỆN SỐ 18:  Bạn có biết, cảm giác khi mang một chiếc mũi dị dạng trên gương mặt là như thế nào?

Chỉ tưởng tượng đến thôi cũng đã thấy "khủng khiếp" như thế nào đúng không?

Với người trong cuộc, nỗi đau đó còn kinh khủng hơn!
Tự ti
Mặc cảm
Stress
Thậm chí là trầm cảm....

Khi chị khách hàng này tìm đến với AZ NOSE, chiếc mũi của chị đã bị hư hỏng nặng. Thậm chí trong mũi còn xuất hiện một ổ nhiễm trùng ăn mòn vào xương mũi.

Bác sĩ Hoàng Nam lúc ấy không dám nhận sửa lại ngay cho chị, chỉ đưa ra hướng điều trị và khuyên khách hàng tuân thủ rồi đợi thời gian làm lại. Cũng đi khắp Sài Gòn thăm khám để mong "cứu" lại chiếc mũi dị dạng của mình, AZ NOSE cũng được xem như là tia hi vọng cuối cùng của chị ở Việt Nam.

Chị chấp nhận...

Hơn 1 năm sau, chị quay lại. Vết thương đã ổn. Nhiễm trùng cũng đã được điều trị. Nhưng bác sĩ Nam cũng không dám hứa nhiều, 60% là con số mà bác sĩ nhận định có thể khắc phục được.

Ca phẫu thuật sụn sườn diễn ra trong sự quyết tâm cao độ của êkip và sự kì vọng của chị... Và đây là kết quả sau 8 ngày.

So với nhiều người dáng mũi không phải là quá xuất sắc. Độ cao, độ dài không đạt đến sự hoàn hảo nhưng với chiếc mũi dị dạng trước đây. Nó là một "kì tích" mà êkip đã rất nỗ lực để mang đến cho chị. So với dự kiến ban đầu của bác sĩ Nam thì ca phẫu thuật thành công khoảng đến 80%.

Chị không có chiếc mũi đẹp như người ta nhưng chị đã có chiếc mũi bình thường như bao người bình thường! <3 <3

✔️ Tham khảo thêm câu chuyện số 17: https://bit.ly/2Y6DHgc
✫ Giấy phép hoạt động: Số 06138/HCM-GPHD
✫ 100% khách hàng sẽ được thăm khám - tư vấn bởi bác sĩ AZ NOSE
✫ Khách hàng sẽ được xem dáng mũi trước khi đóng vết khâu.
-----
? AZ NOSE - Phòng khám chuyên nâng mũi
? Số 263 - 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TPHCM
☎️ 1800 64 6879

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cảm giác cứng sau khi cấy chuyển mỡ trên mặt

 5 năm trước
 8
 Đã xem 5005

Tôi đã thực hiện cấy mỡ tự thân vào vùng má trên và vùng ổ mắt. Có cảm giác như mỡ sau khi được tiêm vào trở nên rắn chắc như đá ở dưới da. Như vậy có bình thường không? Tôi có nên xoa bóp vùng này không? Ngoài ra, tôi cũng cảm thấy có những vị trí lổn nhổn không đều ở phần ngoài cùng của má. Có phải tình trạng rắn này là dấu hiệu cho thấy các tế bào mỡ đã bị chết sau khi cấy không? Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2192

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1813

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Có nên chuyển túi độn từ vị trí dưới cơ ngực lên trên cơ ngực?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 2107

Tôi cao 1m76, nặng 62,5 kg với dáng người khá vừa vặn. Tôi thường có thói quen chạy bộ, hít đất và đẩy tạ. 5 năm qua tôi đã sinh 3 bé và cả 3 đều được bú sữa mẹ. Cách đây một năm tôi đặt túi độn ngực size 425 cc dưới cơ ngực. Tuy nhiên, khi tôi hơi uốn cong hoặc gồng cơ ngực, cặp vú trông sẽ không tự nhiên, túi độn bị dịch chuyển lên trên, trong khi một phần đáy vú lại bị gợn sóng. Tình trạng này càng ngày càng rõ hơn theo thời gian. Nói chung, khi thả lỏng cơ, ngực tôi trông khá tự nhiên và đẹp. Để tránh tình trạng này trở nên tồi tệ hơn, liệu có thể dịch chuyển túi độn từ dưới cơ lên vị trí trên cơ không?

Chuyển lại túi độn từ vị trí trên cơ ngực xuống dưới cơ ngực có được không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1498

Nhiều năm qua tôi đã nâng ngực đặt túi độn dưới cơ ngực, và gần đây tôi có chuyển nó lên trên cơ (dưới tuyến vú) nhưng lại không thích dáng vú đó. Bây giờ tôi lại muốn đưa nó trở lại vị trí dưới cơ, nhưng nghe mọi người nói rằng sẽ không thể đặt túi độn xuống dưới cơ một khi nó đã được đặt lên trên cơ. Điều này có đúng không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9421
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8793
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7994
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6996
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6030
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5690
Tin liên quan
Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da
Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da

Mặc dù chúng ta không thể nhìn thấy được mọi thứ sống trên da nhưng trên thực tế, có một nhóm vi sinh vật với chủng loại rất đa dạng sinh sống trên làn da và trong cơ thể của chúng ta. Những vi sinh vật này hoàn toàn vô hại và đôi khi còn có lợi trong việc duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể và làn da.

Chi tiết về cắt mí trên, bạn đã biết?
Chi tiết về cắt mí trên, bạn đã biết?

Người Châu Á chúng ta thường có đôi mắt nhỏ cùng với mí nhỏ, nếp gấp mí không rõ nét hoặc nhiều người chỉ có một mí. Chính vì thế, đôi mắt hai mí to tròn long lanh và thơ mộng luôn là ước muốn của biết bao cô gái.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển

Có hai kiểu người trên thế giới, đó là những người nhận ra rằng những bộ đồ bơi và mùa bãi biển đang đến và sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho nó, và những người chẳng nhớ gì cho đến khi mùa hè đến.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây