1

CẮT XƯƠNG GỒ CÓ DỄ HAY KHÔNG?

CẮT XƯƠNG GỒ CÓ DỄ HAY KHÔNG?

? Bình thường chúng ta hay bàn nhau về độn cằm, nâng mũi,...quá ư quen thuộc. Hôm nay Charming sẽ cùng cả nhà đổi gió với phẫu thuật cắt và thu nền xương mũi nhé.

? Nhiều bạn có mũi to, bè sang hai bên do nền xương mũi thường được khuyên phải cắt hoặc thu nền xương. Nhưng đây không phải là một dạng phẫu thuật đơn giản, không phải bác sĩ thẩm mỹ nào cũng dám làm, nếu có làm thì cũng không được thuần thục.

? Nguyên nhân là vì đây là một dạng phẫu thuật mù, không thể nhìn bằng mắt mà phải cảm nhận mốc giải phẫu bằng cái đầu và đường đi của cây đục cắt xương bằng cảm giác của các ngón tay, nói tóm gọn là phải “nhìn” bằng tay.

?? Việc cắt và thu nền xương mũi được chia làm 3 loại:
- Mài xương: bác sĩ sử dụng dũa chuyên dụng cho vùng xương chính mũi để dũa trong trường hợp xương chỉ nhô nhẹ.
- Cắt gồ: khi xương nhô cao, không thể mài hết được thì bác sĩ cần tiến hành cắt bớt phần xương gồ trên mũi. Đây là dạng phẫu thuật tương đối khó vì nó yêu cầu tính chính xác cao.
- Cắt gồ xương và sụn + thu nền xương, cắt xương chỉnh lệch trục: dành cho trường hợp xương nhô nhiều, sụn mũi nhô cao, nền xương rộng hoặc trục xương lệch nhiều. Dạng phẫu thuật này rất khó, cần nhiều thời gian và một tay nghề bác sĩ giỏi.
Cũng có trường hợp bạn không cần phải cắt gồ do tình trạng gồ nhẹ, chỉ cần đặt sóng lên là đẹp.

? Để biết chính xác mũi mình có bị gồ hay không và cần xử lý như thế nào, bạn đừng ngần ngại đến ngay TMV Charming để được Bs Khanh tư vấn và chỉ định phương pháp phù hợp nhé ^_^

-------------------------------------------------------

? ? Thẩm mỹ viện Charming
57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM
☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339
? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Giảm size túi độn xuống nhỏ hơn – từ 700 cc xuống 500 cc có khả thi không?

 5 năm trước
 21
 Đã xem 2999

Xin chào, cách đây 4 năm tôi đã sai lầm khi đặt túi độn size 700 cc (túi gel silicon tròn, vỏ trơn, độ nhô cao, 14.4 x 6.2 cm). Tôi là một cô gái cao 1m8, nặng 61 kg. Hiện tôi mặc áo ngực cỡ 36. Kích cỡ cup hiện tại của tôi rất to, hai bên bầu vú trông rất giả tạo và mỗi khi đứng trước người khác tôi vô cùng ngại ngùng. Trước khi đặt túi 700 cc này tôi đã đặt túi hình giọt nước 400 cc để khắc phục vú thể ống cỡ A cup, hai bên không đều nhau. Mặc dù tôi cảm thấy túi 400 cc quá nhỏ, nhưng loại túi 400 cc này (12,5 cm x 13 cm x 4.9 cm) khi đặt dưới cơ trông lại rất tự nhiên, chỉ là chúng nhỏ so với khung người tôi và dường như hai bên vú cách nhau rất xa. Sau đó tôi quyết định chuyển lên túi 700 cc để tạo khe ngực. Nhưng tôi ghét loại túi độ nhô cao này, bộ ngực trông rất giả, tôi chỉ muốn ngực mình tự nhiên. Sắp tới tôi định chỉnh sửa, bác sĩ khuyên tôi chọn túi gel Mentor, tròn, vỏ nhẵn, độ nhô trên trung bình, size 450 cc hoặc 500 cc. Kích thước của túi 450 cc là 13,6 x 4,2 cm, còn 500 cc là 14,1 x 4,3 cm. Tôi muốn vú mình đạt cỡ D nhỏ, hiện tôi đang mặc cỡ 36D nhưng tôi biết đó là kích cỡ không chuẩn vì cỡ áo ngực của mỗi hãng mỗi khác. Tôi chỉ muốn ngực mình trông thật tự nhiên. Bác sĩ nói ông ấy sẽ phải thực hiện cả treo ngực sa trễ (hi vọng là chỉ rạch qua đường quầng vú). Liệu hạ size từ 700 cc xuống 450 hoặc 500 cc khả thi không? Như thế có thể tạo ra bộ ngực đẹp trông tự nhiên không? Làm ơn chia sẻ với tôi kinh nghiệm giảm kích cỡ túi độn.

Chuyển lại túi độn từ vị trí trên cơ ngực xuống dưới cơ ngực có được không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1480

Nhiều năm qua tôi đã nâng ngực đặt túi độn dưới cơ ngực, và gần đây tôi có chuyển nó lên trên cơ (dưới tuyến vú) nhưng lại không thích dáng vú đó. Bây giờ tôi lại muốn đưa nó trở lại vị trí dưới cơ, nhưng nghe mọi người nói rằng sẽ không thể đặt túi độn xuống dưới cơ một khi nó đã được đặt lên trên cơ. Điều này có đúng không?

Tiêm quá nhiều Botox có làm lông mày sụp xuống không?

 5 năm trước
 15
 Đã xem 3405

Tôi đã tiêm Botox trong khoảng 4 năm và mọi thứ rất tuyệt. Lần này khi tiêm, Botox làm cho một bên mí mắt của tôi trông như là mí kép, rũ chùng xuống. Trước điều trị mí mắt đã hơi sụp, nhưng bây giờ nó còn tồi tệ hơn. Cả hai mắt của tôi trông đều sụp xuống ở đuôi và hai bên mắt cảm thấy nặng trĩu. Tôi hiện 40 tuổi nhưng chưa bao giờ gặp vấn đề này trước đó. Tình trạng này có biến mất khi Botox hết tác dụng không? Có phải bác sĩ đã tiêm liều lượng Botox quá nhiều cho tôi không?

Túi độn đặt ở vị trí dưới cân cơ có hạ xuống và tạo hình giọt nước tự nhiên như vị trí dưới cơ và dưới tuyến vú không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 771

Chào các bác sĩ, tôi đang có ý định đặt túi độn ở vị trí dưới cân cơ, nhưng không biết liệu ở vị trí này túi độn có hạ xuống và tạo dáng ngực tự nhiên hình giọt nước như ở các vị trí khác không? Tôi không muốn dáng ngực tròn tròn mất tự nhiên.

Túi độn dáng tròn vỏ nhám liệu có thể hạ xuống làm đầy nửa dưới vú cho ngực hình ống không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1858

Ban đầu tôi định đặt túi độn vỏ trơn rồi nhưng bác sĩ thuyết phục đặt vỏ nhám vì theo ông ấy nó giảm nguy cơ co thắt bao xơ. Ông ấy bảo có thể matxa nếu muốn chúng dịch chuyển. Nhìn hình ảnh các bác sĩ thấy liệu túi độn có thể hạ xuống lấp đầy nửa dưới vú thể ống của tôi không, và tôi có nên matxa không? Túi độn hiện tại là túi gel silicon, dáng tròn, vỏ nhám, đặt dưới cơ.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9291
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8628
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7773
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6807
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 5871
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5644
Tin liên quan
Túi độn ngực bị cao, không xuống thấp

Biến chứng túi độn bị cao không xuống thấp sau vài tháng đặt túi

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Thực phẩm có làm nổi mụn không?
Thực phẩm có làm nổi mụn không?

Các mối liên quan giữa chế độ ăn uống và da của bạn có thể làm bạn ngạc nhiên.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây