1

Cắt treo lông mày - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Cắt treo lông mày hay treo chân mày là tiểu phẫu nhẹ nhàng giúp định hình lại đôi chân mày như ý, đồng thời giải quyết luôn tình trạng sụp mí và xóa nhăn vùng đuôi mắt, mí trên vô cùng hiệu quả. Đường mổ nằm men sát theo đường chân mày trên hoặc dưới, rất mảnh và ngắn do đó sau khi lành hầu như không thấy dấu vết thẩm mỹ.
Cắt treo lông mày - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Kỹ thuật này nghe thì có vẻ đơn giản đấy, nhưng thực tế khi hiểu đúng về nó thì thực sự không hề đơn giản chút nào. Theo TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chia sẻ: “Để tạo nên một đôi mắt đẹp tự nhiên, nhiều trường hợp không chỉ treo chân mày đơn thuần là có thể khắc phục được mà cần phải có kết hợp tinh tế của nhiều kỹ thuật khác. Do đó, đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có đủ kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ tốt để đưa ra phương pháp xử lý chính xác nhất.

Vậy cắt treo lông mày như thế nào cho hiệu quả?

Bác sĩ Tú Dung người đã từng thực hiện treo chân mày thành công cho hàng nghìn người theo nhiều cách thức khác nhau

Video giới thiệu về “Phương pháp treo chân mày và một số lưu ý” của bác sĩ Tú Dung trong chương trình làm đẹp của đài truyền hình Sóng Phương Nam

Bác sĩ Tú Dung cũng chia sẻ thêm: Cắt treo lông mày được chia ra nhiều trường hợp và ứng với mỗi tình trạng mắt khác nhau của mỗi khách hàng, cụ thể như sau.

+ Trường hợp thứ nhất: Mắt có da và mỡ thừa dư ít, chân mày hơi xệ thấp, mí mắt sụp nhẹ thì treo chân mày để làm mắt bớt chùng da, làm rõ nếp tự nhiên.

+ Trường hợp thứ hai: Mắt có da mỡ thừa dư nhiều kèm đuôi mắt cụp hơi buồn, lúc này bác sĩ sẽ cắt theo đường mí cũ loại bỏ da dư, đồng thời treo cao 2/ 3 phần trên chân mày phía ngoài để nâng đuôi mắt, giúp tạo hình lại nếp mí đôi đẹp hơn, cặp mắt thanh thoát và tươi trẻ tự nhiên hơn.

+ Trường hợp thứ 3: Mắt mí có nhiều da mỡ thừa, chân mày chảy xệ nhiều thì bác sĩ sẽ thực hiện cắt mí mắt để tạo nếp mí mới đồng thời loại bỏ da chùng mỡ thừa, kết hợp treo chân mày nhằm giúp đôi mắt lấy lại nét đẹp thánh tú, tươi trẻ hơn.

Ngoài ra, đường mổ chân mày cũng cần có sự linh hoạt, như vậy kết quả mang lại cao hơn:

+ Cắt treo chân mày dưới khi mà khoảng cách mí trên với đường cung mày xa nhau, và mục đích là giải quyết tình trạng sụp mi.

Cắt treo lông mày

Hình ảnh mô phỏng đường mổ chân mày trên

+ Cắt treo chân trên khi mà chân mày có khoảng cách quá gần với đường cung mí trên và mà mục đích chính là giải quyết tình trạng chân mày bị chảy xệ nhiều.

Bên cạnh việc chỉ định đúng kỹ thuật thực hiện, phương pháp cắt treo lông mày còn yêu cầu rất cao trong việc nhận định, đánh giá được đặc điểm riêng của đôi mắt dựa trên sự tổng hòa của gương mặt từng người, theo đó xác định chuẩn mức độ treo chân mày lên bao nhiêu là phù hợp, lấy mỡ da dư như thế nào là đủ,… để giúp tạo được nét hài hòa tự nhiên, cân đối cho “cửa sổ tâm hồn” – điểm cuốn hút nhất của mỗi người.

Như vậy có thể thấy treo lông mày là một công nghệ rất đặc biệt và để thành công thì không hề dễ dàng chút nào nếu như bác sĩ thực hiện cho bạn không đưa ra được cách xử lý tốt.  

Cắt treo lông mày

Hình ảnh khách hàng thực tế tại JW sau khi thực hiện treo chân mày, hiệu quả thấy rõ sau 1 tuần

Gợi ý địa chỉ cắt treo chân mày uy tín

Là bệnh viện thẩm mỹ 5 sao đầu tiên hoạt động mô hình nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hiện đang được đông đảo khách hàng đánh giá là địa chỉ làm đẹp uy tín. Đặc biệt, với việc trở thành chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW top 5 tại xứ sở kim chi, JW Việt Nam luôn cam kết hệ thống công nghệ, vật liệu thẩm mỹ, thiết bị máy móc 100% chuẩn Hàn.

Cắt treo lông mày

Lễ ký kết hợp tác nhượng quyền thương hiệu của JW tại Việt Nam

Cắt treo lông mày

Toàn cảnh Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc 5 sao, đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008

Ngoài ra, các bác sĩ tại đây đều từng có thời gian tu nghiệp chính quy nhiều năm liền và đã trải qua tất cả các kì sát hạch thực tế bởi các chuyên gia hàng đầu tại JW Hàn, đảm bảo có đủ kiến thức cũng như bề dày kinh nghiệm, để phân tích được các khuyết điểm mắt từ đơn giản đến phức tạp, từ đó chỉ định phương pháp khắc phục phù hợp và tiến hành phẫu thuật theo một quy trình ban hành của Bộ Y tế, hướng đến tiêu chuẩn tự nhiên, hài hòa và an toàn.

Cắt treo lông mày

Đội ngũ bác sĩ Việt – Hàn của JW

Đông đảo khách hàng đã thực hiện treo lông mày thành công với nhiều cách thức khác nhau tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, còn bạn thì sao??

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Triệt lông vĩnh viễn bằng loại laser nào tốt nhất?

 8 năm trước
 34
 Đã xem 3741

Các phòng khám gần tôi cung cấp một số loại máy laser khác nhau. những cái tên như LightSheer, IPL, YAG, Duet, Cool Glide. Điều gì làm các chuyên gia y tế ở đây nghĩ rằng triệt lông vĩnh viễn tốt nhất là bằng laser? Và loại laser nào triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất?

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?

 8 năm trước
 24
 Đã xem 3059

Tôi có nhiều lông chân và nhiều lần dùng dao cạo trên đôi chân của mình. Tôi muốn thử triệt lông vĩnh viễn bằng laser để xem liệu rằng có khắc phục vấn đề của mình không. Tôi biết tẩy lông chân sẽ không rẻ, nhưng chi phí triệt lông vĩnh viễn bằng lase mỗi lần là bao nhiêu? Có cách nào để biết được tôi sẽ phải điều trị bằng laser bao nhiêu lần trước khi tiến hành điều trị không?

Mỗi lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser cách nhau bao lâu ?

 8 năm trước
 17
 Đã xem 49696

Một vài bác sĩ điều trị bằng laser mà tôi từng gặp đã cho tôi những lời khuyên trái ngược nhau về khoảng thời gian tôi nên chờ giữa các lần điều trị. Một số bác sĩ nói rằng 4-5 tuần là khoảng thời gian lý tưởng trong khi những người khác lại cho rằng 7-8 tuần sẽ tốt hơn nhiều nếu muốn nhắm đến nhiều hơn số lượng lông đang trong giai đoạn hoạt động phát triển. Vậy thực sự thì mỗi lần triệt lông nên cách nhau bao lâu?

Vết bỏng da sau triệt lông bằng laser có vĩnh viễn không ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 10862

Tôi đã triệt lông vĩnh viễn bằng laser vào ngày hôm qua và tôi rất lo rằng tôi sẽ bị sẹo bỏng vĩnh viễn. Tôi cho rằng laser Alexandrite laser đã được thiết lập quá cao khi điều trị trên da của tôi. Tôi có thể làm gì để trở lại bình thường ?

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser-kết quả rất thấp sau lần điều trị đầu tiên

 7 năm trước
 4
 Đã xem 2339

Tôi đã tiến hành triệt lông vĩnh viễn lần đầu tiên 8 tuần trước bằng laser ND Yag. Da của tôi là loại III-IV với lông sậm màu. Tôi nhận thấy kết quả đáng kể sau một lần điều trị ở vùng chân, tuy nhiên, vùng bikini và dưới cánh tay lại “gần như” không có gì thay đổi. Liệu điều này có đồng nghĩa với việc bác sĩ cần tăng cường độ? Hay nó không phản ứng với laser? Hay như vậy là ổn?

Tin liên quan
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Trợ giá cắt mí khi đăng ký dịch vụ qua suckhoe123, bảng giá cắt mí 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM
Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM

Suckhoe123 trợ giá nhiều dịch vụ thẩm mỹ cắt mí, nâng mũi, nâng V1, hút mỡ, Hifu, tiêm filler, niềng răng,… tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín
Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Đăng ký hút mỡ qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội, TP.HCM

Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây