1

Cắt mí mắt đẹp - Bs Ngô Mộng Hùng

Chắc hẳn bạn đã từng ngất ngây, ao ước có được nhan sắc như những nàng thơ có đôi mắt 2 mí to tròn. Nếu bạn cũng muốn trở thành những cô nàng nóng bỏng với ánh mắt hút hồn. Thách thức với thời gian thì đừng bỏ qua kỹ thuật cắt mí mắt đẹp được bật mí ngay bài viết sau đây nhé!
Cắt mí mắt đẹp - Bs Ngô Mộng Hùng
NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI
  • Cắt mí mắt đẹp – tuyệt chiêu cho mắt hút hồn
  • Thẩm mỹ viện cắt mí mắt đẹp nhất Việt Nam

Cắt mí mắt đẹp – tuyệt chiêu cho mắt hút hồn

Cắt mí mắt đẹp luôn là kỹ thuật giữ chân mọi cô gái yêu làm đẹp bị thời gian “đánh cắp” vẻ đẹp ở “cửa sổ tâm hồn”. Rất nhiều bạn đã lấy lại được một đôi mắt xinh lung linh cũng nhờ phương pháp cắt mắt hai mí. Và hiện nay, theo 1 thống kê mới nhất, cắt mí mắt trở thành một trong những dịch vụ “hút khách” trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

Cắt mí mắt đẹp

Cắt mí mắt đẹp

Cắt mí mắt đẹp

Cắt mí mắt đẹp

Cắt mí mắt mang đến nhiều ưu điểm siêu việt nhất hiện nay. Đây là kỹ thuật tạo đôi mắt 2 mí, tiểu phẫu đơn giản, thường thích hợp cho cả nam và nữ trên 30 tuổi. Áp dụng cho đôi mắt đã “nhuốm màu thời gian”. Mắt có nhiều da thừa, mỡ chùng. Mí mắt bị sụp, mỡ bọng mắt,… Trả lại nét trẻ trung cho đôi mắt vốn đã bị thời gian “đánh cắp”.

Để tạo được đôi mắt có hồn, bác sĩ phải thực hiện đúng quy trình cắt mắt hai mí, để phẫu thuật mắt to sau:

  • Bước 1: Tiến hành xác định tình trạng tổng thể đôi mắt của bạn. Để tìm ra phương án phẫu thuật phù hợp.
  • Bước 2: Sau đó sẽ tiến hành đo lường tỷ lệ mắt, vẽ đường mí sẽ tạo. Sao cho mí mắt được đều và có sự hài hòa với đôi mắt, khuôn mặt.
  • Bước 3: Theo đường mí đã xác định trước đó, bác sĩ sẽ rạch 1 đường siêu mỏng và lấy đi phần da dư, mỡ thừa. Rồi khâu đính mối chỉ thật nhỏ để đường mí trông được tự nhiên.

Cắt mí mắt đẹp

Cả quy trình thực hiện chỉ mất khoảng 15 – 20 phút, mà không hề đau, không làm tổn thương đến dây thần kinh thị giác. Thực hiện biện pháp này, những khuyết điểm mắt 1 mí, mí lót, mắt có bọng mỡ, da chùng sẽ được “tống tiễn”. Thay vào đó là đôi mắt 2 mí to tròn, thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng dù thế nào, cắt mí mắt đẹp cũng giống như những biện pháp khác. Đòi hỏi phải có một địa chỉ uy tín để thực hiện.

Thẩm mỹ viện cắt mí mắt đẹp nhất Việt Nam

Là một trong những điểm cắt mí mắt đẹp tốt nhất miền Nam do khách hàng bình chọn. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Do đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn và thực hiện cắt mí mắt mắt. Vốn là người có đôi tay khéo léo cùng khả năng phân tích chính xác. Bác sĩ sẽ mang đến đường mí rõ nét, đôi mắt to tròn, thu hút mọi ánh nhìn.

Cắt mí mắt đẹp

  • Để có được một đôi mắt đẹp, nơi đây luôn đầu tư đầy đủ các trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Quy trình thực hiện cắt mí mắt, để phẫu thuật mắt to đúng chuẩn của Bộ Y Tế ban hành. Cam kết sẽ mang đến chất lượng tốt nhất. Khắc phục mọi khuyết điểm ở mắt. Tiết kiệm được thời gian hồi phục và duy trì hiệu quả dài lâu.

Cắt mí mắt đẹp

Cắt mí mắt đẹp

  • Nơi đây còn có chế độ chăm sóc khách hàng rất tận tình. Ngoài ra, chính sách bảo hành dài hạn sẽ giúp các bạn yên tâm hơn khi đến đây cắt mắt hai mí. Trên trang facebook luôn “sôi nổi” với những lượt bình luận. Những nhận xét tích cực về chất lượng dịch vụ cắt mí mắt nơi đây.

Cắt mí mắt đẹp

Cắt mí mắt đẹp

  • Đặc biệt, chi phí thực hiện cắt mí mắt đẹp ở đây vô cùng phải chăng. Các bạn không cần lo lắng với mức giá làm đẹp. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn. Cơ hội thay đổi ngoại hình của các bạn đang gần kề. Cùng xem bảng giá dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Cắt mí mắt đẹp

Hy vọng với những gì được chia sẻ về phương pháp cắt mí mắt đẹp. Các bạn sẽ có thể biết được bí quyết làm đẹp đúng cách cho mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, các bạn có thể liên hệ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng theo thông tin bên dưới, để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ miễn phí.
Cắt mí mắt đẹp
Cắt mí mắt đẹpĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Cắt mí mắt đẹp 093 300 1 300 
Cắt mí mắt đẹp YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Cắt mí mắt đẹp HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tóc mỏng nhưng không bị rụng tóc có thể cấy tóc được không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3066

Nếu phụ nữ tự nhiên đã có mái tóc mỏng và không bị rụng tóc theo thời gian nhưng muốn có được mái tóc dày dặn hơn thì liệu cô ấy có phải phù hợp với quy trình cấy tóc tự thân không?

Men răng mỏng khắc phục bằng cách nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2221

Men răng của tôi rất mỏng và trong ở bên dưới, với rất nhiều vết nứt và mẻ, đau khi ăn đồ nóng hoặc lạnh. Tôi hỏi bác sĩ nha khoa của tôi về phương pháp dán bonding nhưng bác sĩ từ chối và nói không nên động chạm vào men răng. Tôi cảm thấy rất ngại khi cười. Tôi nên làm gì? Tôi có nên tìm đến một bác sĩ khác không hay cứ để nguyên như thế này? Tôi mới 21 tuổi.

Có thể tẩy trắng răng cho người có men răng mỏng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1471

Trước kia tôi từng bị trào ngược dạ dày thực quản nhưng giờ đã kiểm soát được. Tuy nhiên, răng tôi hiện tại bị ngả vàng do lộ lớp ngà răng. Răng của tôi có lớp men rất mỏng, vậy tôi nên làm thế nào để có thể tẩy trắng răng?

Người gầy, mỏng, bị lộ túi gel silicone, có nên chuyển vị trí túi độn xuống dưới cơ?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1543

Tôi đã đặt túi gel silicon 15 năm trước ở tuổi 47, bây giờ tôi 62 tuổi, người rất gầy và mỏng, nhìn thấy rõ túi độn qua mô vú. Bạn có thể nhìn thấy các nếp gợn sóng và nếp gấp của túi độn vì mô vú của tôi quá mỏng. Bác sĩ phẫu thuật 15 năm trước đã không đặt túi độn ở vị trí dưới cơ, nhưng tôi biết để có thể che phủ túi độn nhiều hơn bây giờ tôi nên đặt chúng xuống dưới cơ. Xin mọi người cho ý kiến về tình trạng của tôi?

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser và cấy mỡ tự thân vào mông

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1135

Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser ở bụng, cấy chuyển mỡ từ cánh tay, eo và lưng vào mông để có vòng 3 to hơn. Chi phí cho quy trình này là bao nhiêu?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9841
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8652
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7124
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5413
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4922
Tin liên quan
Tác hại của thói quen cắn móng tay
Tác hại của thói quen cắn móng tay

Cắn móng tay là một trong những thói quen xấu mà nhiều người thường có mỗi khi căng thẳng, hưng phấn hoặc buồn chán. Theo khảo sát, khoảng 30% trẻ em và 15% người lớn có thói quen cắn móng tay. Vậy thói quen tưởng chừng như vô hại này có những tác động như thế nào?

Nâng mông chảy xệ
Nâng mông chảy xệ

Tình trạng mông chảy xệ, có nhiều da và mỡ thừa do lão hóa, di truyền hoặc do giảm cân đột ngột ở vùng mông có thể được cải thiện bằng phương pháp nâng mông chảy xệ.

Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là quy trình tạo hình lại và nâng cao vùng mông, giúp mang lại cặp mông căng tròn, săn chắc vốn được coi là biểu tượng của sự nữ tính và gợi cảm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây