1

CẮT LỢI SAU BAO LÂU THÌ LÀNH THƯƠNG?

CẮT LỢI SAU BAO LÂU THÌ LÀNH THƯƠNG?

Hiện nay có rất nhiều bạn quan tâm đến điều trị cắt lợi sửa tình trạng Cười hở Lợi. Và một trong những thắc mắc chúng tôi nhận được nhiều nhất đó là:
Cắt lợi xong bao lâu thì lành hẳn, lợi trở lại như bình thường?
Cắt lợi có phải nghỉ làm do sưng tấy hay không?
Các bạn cùng nghe bác sĩ Huy phân tích qua video dưới đây nhé: https://www.youtube.com/watch?v=2ym7ezpVAEA&t=120s
NHA KHOA THÙY ANH – ĐẲNG CẤP HÀNG HIỆU
☎ Hotline: 0869.800.318
⏰ Thời gian làm việc: 8h00 am - 19h00 pm
? Địa chỉ:
??? CƠ SỞ HÀ NỘI:
? TP Hà Nội: số 181 - Yên Lãng - Đống Đa - HN.
??? CƠ SỞ THÁI NGUYÊN:
? TP Thái Nguyên: 184 đường Thống Nhất (khu Bắc Nam), phường Đồng Quang, Tp Thái Nguyên.
? Phổ Yên: 488 đường Phạm Văn Đồng, phường Ba Hàng.
? TP Sông Công: 149 đường CMT8, phường Thắng Lợi - Tp Sông Công.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sưng, bầm tím và bắp đùi lạnh có phải là điều bình thường sau khi hút mỡ bằng siêu âm Vaser hay không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 6250

Tôi đã thực hiện hút mỡ bụng bằng Vaser ở bụng, sườn, đùi và đầu gối vào 10 ngày trước ở nước ngoài. Khuôn mặt tôi sưng phù lên, mắt cá chân cũng bị sưng, đùi trông to hơn bình thường 50% và chẳng có bộ quần áo nào vừa với tôi. Đùi tôi cảm thấy lạnh suốt cả ngày sau chuyến bay về nước. Tôi phải dùng chai nước nóng và chăn để giữ ấm nửa thân dưới. Liệu có phải tôi đã được thực hiện hút mỡ bằng Vaser không? Hay bác sĩ đã thực hiện hút mỡ truyền thống mà tôi không biết? Vết rạch đã được khâu lại và hết tiết dịch và tôi đã được gây mê toàn thân. Xin vui lòng cho tôi biết liệu những điều này có phải là biểu hiện điển hình sau 10 ngày thực hiện hút mỡ bằng Vaser hay không?

Tôi đã mổ được 17 ngày nhưng hai bên quầng vú lành lại khác nhau, điều này có bình thường không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3322

Tôi đang rất lo, sau khi mổ được 17 ngày, một bên quầng vú trông gần như đã lành, nhưng bên còn lại vẫn còn rỉ máu một chút, hôm nay tôi mới tháo băng. Không biết chúng có đang lành lại bình thường không. Tôi có nên tiếp tục băng vào không? Như tôi tìm hiểu thì người ta còn băng trong nhiều tháng. Tôi cũng nghe nói không được bôi thuốc mỡ vào. Tôi chỉ muốn biết liệu nó có lành đẹp lại không và liệu có để lại sẹo xấu không?

Thường xuyên tâp luyện, ăn uống lành mạnh, có cơ bắp nhưng bụng có mỡ thừa. Liệu hút mỡ có giúp tôi có được dáng đồng hồ cát?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 661

Tôi tập luyện thường xuyên, ăn uống lành mạnh, nhưng có vẻ bụng tôi có mỡ thừa làm bụng trông bị thô.

Các khối u lành tính có thường xuất hiện sau khi thu nhỏ/treo sa trễ ngực không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 693

Bốn tháng sau khi tôi làm thu nhỏ/treo sa trễ ngực, tôi sờ thấy có một cục u cứng cỡ một đồng 25 xu, ở phía dưới bên trái của ngực trái. Nó nằm ở bên trên, cách đường rạch dưới cùng khoảng 5 cm và nằm bên cạnh, cách đường rạch dọc khoảng 2,5 cm. Không đau đớn gì. Bác sĩ phẫu thuật đã cho tôi ngay lập tức đi chụp X-quang tuyến vú và siêu âm. Bác sĩ X quang cho biết cục u này là lành tính và đề nghị lặp lại 2 bài kiểm tra trong 6 tháng tới. Tình trạng này có thường xuyên xảy ra không?

Cơ thể bị ớn lạnh 6 ngày sau phẫu thuật combo ngực bụng, có bình thường không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 876

Đã 6 ngày kể từ khi tôi làm phẫu thuật. Tôi làm tạo hình thành bụng toàn phần, kèm theo hút mỡ ở hông, lưng và đùi, cộng thêm treo ngực sa trễ và cấy mỡ. Hôm qua cả người tôi bắt đầu nổi da gà, cơn ớn lạnh liên tục xuất hiện từng cơn từng cơn suốt cả ngày hôm nay. Điều này có bình thường không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1555
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1408
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1118
Tin liên quan
8 sai lầm thường gặp nhất khi điều trị mụn trứng cá
8 sai lầm thường gặp nhất khi điều trị mụn trứng cá

Những sai lầm thông thường mà mọi người thường mắc phải khi điều trị mụn.

Lựa chọn sử dụng kem dưỡng ẩm cho da khô, da thường
Lựa chọn sử dụng kem dưỡng ẩm cho da khô, da thường

Loại nào kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô? Nếu bạn đã từng tìm kiếm trên mạng các sản phẩm dưỡng ẩm da, hoặc dành thời gian đi mua sắm ở các cửa hàng bán mỹ phẩm, siêu thị ở địa phương, bạn sẽ thấy rằng có một số lượng rất rất nhiều các sản phẩm để lựa chọn, làm cho việc tìm ra kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô trở thành một thử thách.

Thực phẩm và khả năng chữa lành mụn
Thực phẩm và khả năng chữa lành mụn

Có loại thực phẩm nào giúp trị mụn không? Có loại thực phẩm nào gây mụn không? câu trả lời là các loại thực phẩm đơn lẻ thường chỉ có tác động rất nhỏ lên da, không thể gây mụn và cũng không thể trị mụn.

Pemphigus thể thông thường và trứng cá nặng
Pemphigus thể thông thường và trứng cá nặng

Pemphigus thể thông thường là một loại bệnh gây rộp da. Căn bệnh này đôi khi gây ra những vết phồng rộp giống như mụn mủ nhưng lại không phải là do vi khuẩn gây ra mà là một loại bệnh tự miễn – kết quả từ sự phản ứng quá mức của hệ miễn dịch sau quá trình giải quyết các hiện tượng nhiễm khuẩn nghiêm trọng, bao gồm cả mụn trứng cá.

10 sai lầm thường gặp về hút mỡ
10 sai lầm thường gặp về hút mỡ

Hút mỡ (Lipo) là một quy trình thẩm mỹ được thực hiện phổ biến trên thế giới. Phương pháp can thiệp này này giải quyết mỡ cứng đầu ở những vùng như vùng bụng, đùi, và lưng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây