1

Căng mịn da với công nghệ hút mỡ BodyTite - Bs Lê Văn Sẽ

Bodytite là giải pháp tốt nhất đế thắt chặt da lỏng lẻo, loại bỏ mỡ thừa xâm lấn tối thiểu và không để lại sẹo. Kỹ thuật này cho phép bệnh nhân thắt chặt và làm căng lớp da lỏng lẻo mà không để lại sẹo, không cần phẫu thuật và thực sự là một bước tiến quan trọng trong việc kiểm soát những vấn đề thẩm mỹ này.
Căng mịn da với công nghệ hút mỡ BodyTite - Bs Lê Văn Sẽ

Bodytite có thể tiến hành để mang lại lợi ích cho bệnh nhân ở hầu hết các khu vực dễ phát triển da lỏng lẻo, bao gồm bụng, hông, đùi, cánh tay, và đầu gối (có biết bao nhiêu phụ nữ có da lỏng lẻo ở cánh tay và đầu gối của mình!). Vì kỹ thuật này rất an toàn và hiệu quả nên đây là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho quy trình phẫu thuật căng da cánh tay để sửa chữa tình trạng “cánh dơi” đáng sợ và phẫu thuật nâng đùi, cũng như các quy trình khác thường phải phẫu thuật và để lại sẹo. Ở một số bệnh nhân, kết quả tốt nhất sẽ đạt được khi kết hợp phẫu thuật với công nghệ Bodytite. Bodytite sử dụng năng lượng tần số vô tuyến để đưa vào cả trên và dưới da cũng như các lớp mô để loại bỏ mỡ và thắt chặt da mà không để lại vết sẹo nào. Nghiên cứu và kinh nghiệm cho thấy, hiệu quả thắt chặt lên đến 40% vùng bề mặt da.

Kỹ thuật thực hiện

Các quy trình bodytite có thể được thực hiện dưới hình thức gây tê tại chỗ ở những vị trí nhỏ hơn được bệnh nhân lựa chọn, kết hợp thuốc an thần đường uống hoặc dưới hình thức gây mê khi điều trị vị trí rộng hơn hoặc nhiều vị trí. Quy trình này sẽ được thực hiện trong điều kiện vô trùng và thường mất không quá 30-45 phút cho mỗi vùng điều trị. Trên thực tế, sự an toàn và kết quả của tất cả các quy trình tạo đường nét cơ thể đều phụ thuộc vào sự am hiểu của bác sĩ về tình trạng giải phẫu của bệnh nhân cũng như nét thẩm mỹ từ 3 chiều nên quan trọng là bạn phải chọn được một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có đầy đủ trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm để thực hiện quy trình Bodytite cho mình.

Trước/sau khi phẫu thuật

Trước khi thực hiện quy trình này, bác sĩ sẽ đánh dấu các vùng điều trị và chụp ảnh bạn. Một khi đã được gây tê, bệnh nhân sẽ tỉnh táo và chỉ cảm thấy hơi ấm ấm, hoàn toàn có thể chịu đựng được. Sau khi hoàn tất quá trình điều trị, bác sĩ sẽ làm sạch làn da và bạn được mặc đồ quần áo hỗ trợ phù hợp liên tục trong 24 giờ mỗi ngày trong vài ngày đầu. Hầu hết bệnh nhân đều bị sưng tấy tối thiểu, không có hoặc có bầm tím rất ít, cũng như hơi đau ở những vùng đã được điều trị trong vài ngày đến 1 tuần. Sau 48 giờ bệnh nhân có thể trở lại các hoạt động bình thường của mình. Bạn sẽ nhận thấy cải thiện gần như ngay lập tức, nhưng vì cải thiện chính của quy trình này là dựa vào quá trình tăng sinh collagen và elastin về lâu dài, nên những cải thiện và hiệu quả săn chắc da sẽ tiếp tục cải thiện và kéo dài trong 3-6 tháng tới.

Chi phí thực hiện là bao nhiêu?

Chi phí sẽ khác nhau tùy theo số vùng được điều trị, tổng thời gian điều trị, hình thức gây tê và có kết hợp với các quy trình khác hay không.

Đây có phải là một biện pháp thay thế cho quy trình phẫu thuật hay không?

Ở một số vị trí và đối với một số bệnh nhân, Bodytite có thể là một giải pháp tuyệt vời thay thế cho quy trình phẫu thuật trong trường hợp những bệnh nhân được lựa chọn thực hiện phương pháp này sẽ nhận được cải thiện đáng kể có thể so sánh với những gì họ đạt được nhờ quy trình phẫu thuật trong khi không thực sự phải thực hiện một quy trình truyền thống, không để lại các vết sẹo dài và với chi phí ít hơn. Đối với những bệnh nhân khác, Bodytite sẽ giống như một biện pháp có thể chấp nhận được – có nghĩa là cải thiện không nhiều không đạt được độ căng mịn như có thể đạt được từ quy trình phẫu thuật, nhưng vì nó rẻ hơn nhiều và có nhiều ưu điểm đáng kể như không sẹo, không tốn thời gian hồi phục nên họ thích nó. Cuối cùng, có những vùng trên cơ thể mà ngay cả phẫu thuật cũng không phải là một lựa chọn tuyệt vời và ở những vùng này, Bodytite sẽ là giải pháp số 1!

Tôi có thể kết hợp thực hiện với các quy trình khác không?

Tất nhiên là có. Tuy nhiên, trên thực tế, dựa vào quan điểm nghệ thuật cũng nhu cầu an toàn của bạn, các bác sĩ thường sẽ nỗ lực tối đa hóa lợi ích đạt được từ quy trình này cho bạn, cho dù nó được thực hiện một mình hay kết hợp với các quy trình khác. Để hiểu rõ hơn về những gì sẽ đạt được cũng như các quy trình có thể kết hợp, hãy lên lịch thăm khám trực tiếp với bác sĩ.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ công nghệ laser SmartLipo có hiệu quả như căng da đùi không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 793

Tôi 49 tuổi, cao 1m65 và nặng 67kg. Đùi bên trong của tôi bị chảy xệ nên tôi đang tìm cách để làm săn chắc đùi. Tôi không muốn phải phẫu thuật vì sợ có vết sẹo dài. Tôi nghe nói có công nghệ SmartLipo vừa giảm mỡ và vừa làm săn chắc da. Vậy công nghệ này có hiệu quả như phẫu thuật căng da đùi không?

Công nghệ Microcurrent (sử dụng dòng điện siêu nhỏ) liệu có giúp làm căng da mặt không?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 1458

Ngoài ra, tiêm Juvederm (trên má và nếp gấp rãnh mũi má) xong thì phải chờ bao lâu mới có thể thực hiện căng da mặt bằng Microcurrent?

So sánh trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy với Thermage

 7 năm trước
 36
 Đã xem 9895

Hiện nay tôi thấy nổi lên một số công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da mặt và cơ thể đang khá hot và được quảng cáo rầm rộ. Liệu giữa công nghệ Ultherapy và Thermage thì phương pháp nào tốt hơn trong việc làm căng và trẻ hóa da ?

So sánh công nghệ hút mỡ siêu âm Vaser với hút mỡ laser SmartLipo

 6 năm trước
 10
 Đã xem 2570

Hút mỡ Vaser có tốt hơn Smartlipo không? Ai đó có thể cho tôi biết sự khác biệt và loại nào hiệu quả nhất trong việc loại bỏ mỡ xung quanh bụng và ngực?

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1547

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Tin liên quan
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc
Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc

Cả đàn ông và phụ nữ đều có thể hói đầu.

Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?

Trước đây, các phương pháp chỉnh nha thường chỉ được thực hiện cho những người có vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những cải tiến mới mà nhóm đối tượng của các phương pháp này đã được mở rộng ra đáng kể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây