1

Căng da vùng giữa mặt - thẩm mỹ Bauman Clinic

Thẩm mỹ trẻ hóa vùng má
Căng da vùng giữa mặt - thẩm mỹ Bauman Clinic

Sự thay đổi dễ nhận thấy nhất do lão hóa ở vùng má là sự teo và chảy xệ của vùng mỡ má, tạo ra một vùng hõm bên dưới mí mắt dưới và các nếp nhăn xiên kéo dài từ hai bên mũi xuống đến cạnh khóe miệng (rãnh mũi má). Sự chảy xệ của vùng mỡ má còn góp phần khiến cho các rãnh nhăn vùng cằm trở nên sâu hơn và làm cho khóe miệng hướng xuống dưới. Sự thay đổi này khiến cho khuôn mặt trông già đi đáng kể.

Trẻ hóa vùng má bằng căng da cho vùng giữa mặt có thể được thực hiện như một phần của quy trình căng da toàn mặt, nhưng đôi khi cũng được thực hiện riêng để giải quyết vấn đề chảy xệ ở má. Phương pháp này được thực hiện thông qua hai đường rạch mổ. Một đường được tạo bên trong miệng và một đường được tạo ở đằng sau đường chân tóc gần thái dương. Thông qua đường rạch trong miệng, vùng mỡ được tách khỏi xương gò má. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ khâu để giữ chắc vùng mỡ, và sau đó chỉ khâu được đi dưới da đến vị trí đường rạch gần thái dương. Lực kéo lên trên của chỉ khâu sẽ nâng vùng mỡ má, đồng thời kéo khóe miệng hướng lên trên một chút. Các nếp nhăn hai bên mũi sẽ mờ đi và có thể gần như được loại bỏ trong một số trường hợp. Chỉ khâu sau đó được cố định vào các mô mềm sâu dưới da đầu để duy trì hiệu quả căng da vĩnh viễn.

Ngoài ra, còn một phương pháp không cần đến các đường rạch hoặc chỉ khâu là cấy mỡ tự thân - phương pháp lấy mỡ của chính bệnh nhân để tiêm các vùng cần được khôi phục lượng mô mềm. Đây là một sự thay thế tuyệt vời dành cho những bệnh nhân chỉ bị hóp vùng má mà không có các nếp nhăn quá sâu hai bên mũi hay khóe miệng không bị hướng xuống dưới.

Cấy mỡ tự thân cũng có thể được áp dụng cho những người đã phẫu thuật căng da vùng má nếu có nhu cầu muốn làm cho vùng quanh xương gò má đầy đặn hơn. Việc căng da vùng má và cấy mỡ tự có thể giúp khôi phục sự trẻ trung mà cần phải dùng đến chất liệu độn má. Ngoài những rủi ro như chất liệu độn dịch chuyển, nhiễm trùng và tiêu xương thì phương pháp đặt chất liệu độn còn có kết quả không tự nhiên được như các phương pháp nói trên.

Thẩm mỹ Bauman Clinic

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Căng da mặt toàn phần khác gì với căng da mặt mini và căng da vùng giữa mặt?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2257

Tôi được biết là sau khi căng da mặt thì sẽ cần thời gian hồi phục khá dài. Nhưng có nhiều bác sĩ nói rằng phương pháp căng da mặt mini cũng có hiệu quả tương đương mà thời gian hồi phục lại ngắn hơn. Ngoài ra còn có phương pháp căng da vùng giữa mặt nữa. Vậy đâu là điểm khác biệt?

Sự khác biệt giữa căng da vùng dưới mặt và căng da mặt toàn phần là gì?

 2 năm trước
 10
 Đã xem 579

Xin chào các bác sĩ. Đâu là sự khác biệt giữa căng da vùng mặt dưới kèm căng da cổ và căng da mặt toàn phần kèm căng da cổ?

Căng da vùng cằm cổ ở tuổi 50?

 7 năm trước
 29
 Đã xem 2710

Tôi sắp 50 tuổi. Da mặt tôi tương đối săn chắc và khá đẹp so sới độ tuổi của mình vì vậy tôi nghĩ không cần căng da mặt. Tuy nhiên vùng cổ và cằm của tôi trông không đẹp như vùng mặt. Có cách nào để làm săn chắc và làm căng vùng cằm và cổ của tôi không?

Hôm nay tôi đã hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER. Vùng giữa bụng vẫn chảy máu tươi, liệu như vậy có bình thường không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1390

Điều này có bình thường không? Tôi đã được bác sĩ cấp băng để băng lại, nhưng tôi muốn biết chắc xem mình có bị chảy máu quá nhiều không?

Quá trình căng da mặt có chỉnh sửa cho vùng mắt và cổ không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 952

Tôi nghĩ phương pháp căng da mặt được thực hiện trên toàn bộ khuôn mặt, gồm có cả mắt, cổ, má, quai hàm,… Nhưng sau khi tìm hiểu thì mới biết các vùng này đều được tách riêng và mỗi một phương pháp sẽ chi phí riêng. Điều này có đúng không? Và chi phí cho phương pháp này là bao nhiêu?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 1 năm trước
 4249
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 2807
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2673
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 1 năm trước
 1959
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 1927
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng 08:07
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1740
Tin liên quan
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, căng (OSNT)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, căng (OSNT)

Mô tả ngắn gọn về loại da này, gồm có 4 yếu tố: da dầu- nhạy cảm- không nhiễm sắc tố-căng

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, nhiễm sắc tố, căng (ORPT)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, nhiễm sắc tố, căng (ORPT)

Nếu bạn có làn da thuộc loại ORPT thì xin chúc mừng, da của bạn là một trong những loại da dễ chăm sóc nhất vì nhưng ưu điểm của loại da này vượt xa so với những bất lợi mà nó mang lại.

Chăm sóc da Bauman- Da dầu, nhạy cảm, nhiễm sắc tố, căng (OSPT)
Chăm sóc da Bauman- Da dầu, nhạy cảm, nhiễm sắc tố, căng (OSPT)

Da OSPT là da rất thường gặp ở những người da nhờn trẻ tuổi Châu Á.

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, căng (ORNT)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, căng (ORNT)

Nếu làn da bạn thuộc loại ORNT thì chúc mừng bạn đã có một làn da lý tưởng mà tất cả mọi người đều muốn có được.

Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, nhiễm sắc tố, căng (DSPT)
Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, nhiễm sắc tố, căng (DSPT)

Loại da khô, nhạy cảm, nhiễm sắc tố, căng DSPT đòi hỏi sự chăm sóc rất cẩn thận để duy trì một làn da khỏe mạnh, có thể chống chọi lại những tác hại từ môi trường. Nếu không có sự chăm sóc một cách phù hợp hàng ngày thì làn da DSPT có thể sẽ gặp rất nhiều vấn đề khác nhau.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây