1

Căng da vùng mặt dưới - thẩm mỹ Bauman Clinic

Thẩm mỹ căng da vùng dưới mặt
Căng da vùng mặt dưới - thẩm mỹ Bauman Clinic

Mất độ đàn hồi của da do lão hóa (và do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời) khiến cho vùng má bên dưới vốn đã không gắn chặt với xương mặt, trở nên chảy xệ. Đây chính nguyên nhân vì sao khi già đi, da má bị chảy xệ xuống dưới xương hàm. Ngoài ra, sự lão hóa còn gây ra tình trạng teo mô mềm và khiến xương hàm (giữa cằm và vùng má chảy xệ) hơi thụt vào trong, khiến cho tình trạng chảy xệ càng thêm rõ rệt.

Trước kia, phương pháp phẫu thuật căng da mặt thường được hiểu là sự kéo căng da và mô mềm ở vùng dưới của khuôn mặt cùng với quai hàm (thêm cả vùng cổ) lên phía trên và sang hai bên đồng thời loại bỏ da thừa. Tuy nhiên, hiện nay quy trình căng da mặt là sự kết hợp của phương pháp trẻ hóa cho vùng dưới khuôn mặt với các phương pháp cải thiện một số bộ phận khác trên khuôn mặt như chân mày, mí mắt, má và cổ. Các phương pháp được kết hợp sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của từng bệnh nhân.

Quy trình căng da mặtđược thực hiện qua các đường rạch ẩn đằng sau tai. Đối với các ca căng da mặt toàn phần, đường rạch bắt đầu ở đằng trước tai, chạy dọc theo đường giao giữa tai với khuôn mặt, vòng ra phía sau tai và sau đó mở rộng đi vào vùng tóc ở phía trên tai. Khi lành lại, vết sẹo này thường không bị lộ.

Đường rạch này thường được sử dụng cho những bệnh nhân có vùng chảy xệ quá rõ rệt và da cổ quá lỏng lẻo vì cần phải loại bỏ và điều chỉnh một lượng da đáng kể. Đối với những người có mức độ chảy xệ mặt và cổ nhẹ hơn thì chỉ cần một đường rạch ngắn, chỉ kéo dài từ trước ra sau tai và không mở rộng vào da đầu. Với kỹ thuật căng da mặt thứ hai này, bệnh nhânsẽ cần thời gian phục hồi ngắn hơn so với các ca căng da mặt thông thường nhưng đổi lại, hiệu quả sẽ không được cao.

Cải thiện tình trạng chảy xệ cổ

Phần lớn bệnh nhân cần phẫu thuật căng da mặt đều có cả các dấu hiệu lão hóa ở cổ, tất cả đều có thể được cải thiện trong quá trình phẫu thuật. Để cải thiện vùng cổ, đường rạch căng da mặt có thể được mở rộng qua đường viền hàm dưới, kéo xuống phần trước và bên của cổ. Ở những người không có các dấu hiệu lão hóa rõ rệt ở trên khuôn mặt thì có thể chỉ cần thực hiện riêng phương pháp căng da cổ.

Thẩm mỹ Bauman Clinic

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Căng da cổ sau khi đã căng da cho vùng dưới của mặt cách đây 20 năm

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1430

Cách đây 20 năm tôi đã từng phẫu thuật căng da cho vùng dưới của mặt khi 47 tuổi nhưng hiện giờ vùng cổ của tôi lại bị chùng nhão, chảy xệ. Nếu bây giờ tôi căng da cổ thì ca phẫu thuật sẽ được thực hiện như thế nào?

Thời gian phục hồi sau căng da vùng thân dưới là bao lâu?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 837

Tôi 27 tuổi, nặng 71kg, cao 1m85, mới giảm được 25kg nên có nhiều da thừa, chủ yếu là ở bụng, mông và đùi nên đang định sẽ phẫu thuật căng da vùng thân dưới. Tôi chỉ có thể xin nghỉ được 2 tuần thôi nên muốn biết thời gian phục hồi sau phẫu thuật là bao lâu và có nguy cơ xảy ra những biến chứng nào?

Căng da vùng thân dưới loại bỏ được bao nhiêu da thừa?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 868

Tôi 50 tuổi, cao 1m62 và nặng 55kg nhưng lại bị chảy xệ, lồi lõm ở đùi và mông khiến tôi rất tự ti. Nếu tôi căng da vùng thân dưới thì có thể loại bỏ được bao nhiêu da thừa? Kéo căng da đùi được đến đâu? Có phải càng kéo căng da thì sẹo sẽ càng rộng không?

Cần giảm xuống bao nhiêu cân mới được căng da vùng thân dưới?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 747

Tôi bây giờ đang bị thừa cân. Vậy tôi cần giảm xuống còn bao nhiêu cân mới được phẫu thuật căng da vùng thân dưới?

Căng da vùng thân dưới là gì?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 594

Căng da vùng thân dưới là gì và thời gian phục hồi như thế nào?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4330
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 2879
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2707
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 1 năm trước
 2016
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 1960
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng 08:07
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1765
Tin liên quan
Căng da vùng mặt dưới
Căng da vùng mặt dưới

Căng da vùng mặt dưới là một quy trình phẫu thuật giúp căng da và thắt chặt da vùng mặt dưới.

Căng da vùng thân dưới

Kỹ thuật căng da vùng thân dưới

Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý
Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý

Quầng thâm là vùng da sậm màu ở dưới lông mi dưới, có thể có màu tím, xanh, nâu hay nâu sẫm tùy thuộc vào màu da từng người.

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, căng (OSNT)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, căng (OSNT)

Mô tả ngắn gọn về loại da này, gồm có 4 yếu tố: da dầu- nhạy cảm- không nhiễm sắc tố-căng

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, nhiễm sắc tố, căng (ORPT)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, nhiễm sắc tố, căng (ORPT)

Nếu bạn có làn da thuộc loại ORPT thì xin chúc mừng, da của bạn là một trong những loại da dễ chăm sóc nhất vì nhưng ưu điểm của loại da này vượt xa so với những bất lợi mà nó mang lại.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây