1

Căng da đùi trong - Bs Thảo Phan 

Cuối cùng chúng ta cũng có một quy trình để căng da vùng đùi trong. Quy trình này cho phép căng da và thắt chặt vùng đùi, cả hai đều duy trì hiệu quả lâu dài và tạo ra vẻ ngoài săn chắc tuyệt vời cho vùng đùi.
Căng da đùi trong - Bs Thảo Phan 

Kết quả kéo dài bao lâu?

Kết quả căng da đùi trong duy trì khá lâu, từ 10 đến 20 năm. Miễn là bệnh nhân không tăng, giảm cân quá nhiều, tiếp tục duy trì lối sống lành mạnh thì sẽ có được cải thiện lâu dài. Tuy nhiên theo thời gian quá trình lão hóa bình thường sẽ kiến các mô bị căng giãn, chảy xệ. Mức độ căng giãn và thời gian xảy ra sẽ phụ thuộc vào độ đàn hồi của da. Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hút thuốc, thay đổi cân nặng nhiều sẽ giúp tăng khoảng thời gian duy trì kết quả. Làn da sẽ không trở lại vẻ ngoài bị căng giãn và lỏng lẻo của nó như trước khi phẫu thuật nếu bệnh nhân không tăng hoặc giảm cân.

Quy trình căng da đùi trong

Căng da đùi trong được thực hiện dưới hình thức gây mê nông. Sau đó bệnh nhân sẽ được gây tê tại chỗ ở vùng điều trị. Quy trình này được thực hiện bằng cách rạch một đường ở giữa dùi trong kéo từ trên đầu gối lên háng. Da và mỡ thừa sẽ được cắt tỉa ra khỏi cơ đùi, sau đó khâu thắt lại về giữa. Hai ống dẫn lưu cũng thường được đặt dưới da. 

4 tuần đầu sau phẫu thuật

Bệnh nhân có thể đi lại ngay lập tức sau khi phẫu thuật, trên thực tế bác sĩ khuyến khích họ làm như vậy 3-4 lần một ngày, mỗi lần trong 1-2 phút. Sau 4-14 ngày dẫn lưu sẽ được tháo bỏ. Bệnh nhân nên nghỉ ngơi thư giãn trong 2 tuần sau phẫu thuật. Họ sẽ được quấn băng ép hoặc đồ định hình trong 3-4 tuần liên tục.

Tình trạng sưng và đổi màu cũng sẽ xảy ra nhưng thường là khá nhẹ. Mức độ đau liên quan đến quy trình này cũng khác nhau ở mỗi người. Hầu hết đều phản ánh đau từ mức độ nhẹ đến trung bình, đối với một số người có thể dữ dội hơn. Bệnh nhân trường đi làm trở lại trong 2-3 tuần với công việc nhẹ nhàng và tập luyện trở lại sau 5 tuần.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Căng da mặt mini và căng da mặt toàn phần - cái nào tốt hơn?

 7 năm trước
 48
 Đã xem 4818

Căng da mặt mini nghe thật hấp dẫn đối với tôi. Giá rẻ hơn, ít xâm lấn hơn, có thể giúp khắc phục vùng da chảy xệ và cằm xị của tôi. Tại sao tôi lại có thể lựa chọn căng da mặt toàn phần? Lựa chọn nào sẽ tốt hơn?

Cần đeo hàm duy trì trong bao lâu sau khi tháo niềng răng invisalign?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 3293

Sau khi dùng niềng răng trong suốt Invisalign, tôi có cần đeo hàm duy trì mãi mãi không? Giữa các răng của tôi có khoảng trống và răng cửa bên trái của tôi bị lệch. Tôi muốn nắn thẳng lại răng nhưng tôi lại đọc được thông tin trên mạng rằng sau khi niềng răng, tôi sẽ cần dùng hàm duy trì mãi mãi. Nếu chỉ dùng trong một thời gian thì không vấn đề gì nhưng tôi không hề muốn phải dùng hàm duy trì mãi mãi.

Chóng mặt trong lần đầu tháo băng ép ra để đi tắm- tôi đã hút mỡ VASER được 4 ngày

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1544

Xin chào, ngày đầu tiên có thể đi tắm, tôi tháo bỏ băng ép ra và tắm nhanh, bỗng nhiên tôi thấy mình không bình thường, tôi bắt đầu run rẩy, vã mồ hôi. Tôi nhận ra mình cần phải mặc đồ lại thật nhanh, cuối cùng tôi đã phải nằm trên sàn nhà tắm suốt 15 phút mới đỡ. Bây giờ khi đã nằm trên giường, tôi cảm thấy tốt hơn rồi. Đây có phải là tình trạng thường gặp khi cởi bỏ băng ép ra không?

Ngực trông có bình thường trở lại sau khi tháo bỏ túi độn không?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 13385

Tôi đã nâng ngực bằng túi nước muối cách đây 8 năm và tôi lo là ngực sẽ không còn được đẹp sau khi tháo túi độn. Tôi 29 tuổi, có mô vú mỏng và có vết rạn da vú vì đã sinh con. Tôi thường xuyên bị đau ở ngực trái. Tôi đã cân nhắc việc phẫu thuật chỉnh sửa ngực nhưng tôi vẫn muốn tháo bỏ túi độn hơn. Tôi đã tìm hiểu rất nhiều và vẫn muốn xin ý kiến của các bác sĩ.

Có thể để vỏ túi nước muối bên trong ngực sau khi đã tháo xẹp không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1410

Tôi đã nâng ngực bằng túi nước muối vào tháng 6. Vào tháng 12, ngực trái của tôi bị co thắt bao xơ và túi độn bị đẩy lên cao. Sau đó, bác sĩ đã tiến hành chỉnh sửa. Trong 6 tháng sau, hai bên ngực trông tạm ổn. Tuy nhiên, ngực trái của tôi lại bị cứng, tôi còn bị đau vai và lưng. Bác sĩ nói có thể tháo xẹp túi độn và để túi bên trong ngực. Liệu làm vậy có gây ra vấn đề nào cho sức khỏe và có khiến ngực bị biến dạng không?

Tin liên quan
Sử dụng phân tử hạt nano trong điều trị mụn trứng cá
Sử dụng phân tử hạt nano trong điều trị mụn trứng cá

Phân tử hạt nano là một khái niệm mới trong điều trị mụn và đang dần trở thành công cụ thu hút người mua của các hãng mỹ phẩm.

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

Phân biệt niềng truyền thống mắc cài kim loại, niềng mắc cài trong suốt và niềng invisalign
Phân biệt niềng truyền thống mắc cài kim loại, niềng mắc cài trong suốt và niềng invisalign

Tìm hiểu về một số loại niềng răng trên thị trường hiện nay

Defensin: Thành phần đầy hứa hẹn trong chăm sóc da
Defensin: Thành phần đầy hứa hẹn trong chăm sóc da

Cùng tìm hiểu xem defensin là gì, cơ chế hoạt động ra sao và những sản phẩm nào có chứa thành phần này.

Thành phần nhôm trong chất khử mùi và chất chống mồ hôi có tác dụng gì?
Thành phần nhôm trong chất khử mùi và chất chống mồ hôi có tác dụng gì?

Nhôm không có trong chất khử mùi. Mặt khác, hầu hết các loại chất chống mồ hôi đều chứa nhôm. Các sản phẩm hai trong một, có nghĩa là vừa có tác dụng khử mùi vừa có tác dụng chống mồ hôi cũng chứa nhôm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây