1

Căng da cổ - thẩm mỹ Bauman Clinic

Thẩm mỹ căng da, trẻ hóa vùng cổ
Căng da cổ - thẩm mỹ Bauman Clinic

Mặc dù không phải là một phần của khuôn mặt nhưng vùng cổ với da chảy xệ, nhăn nheo có thể làm cho khuôn mặt già đi đáng kể. Do đó, phương pháp căng da cổ là một phần tiêu chuẩn của hầu hết các ca phẫu thuật căng da mặt.

Ngay bên dưới da cổ là cấu trúc cơ da cổ mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy trong gương khi nghiến răng hay vươn cổ. Ở những người trẻ tuổi, cấu trúc cơ đôi này gặp nhau ở đường chính giữa bên dưới cằm. Khi già đi, bó cơ bên phải và bên trái của cơ da cổ thường tách rời, tạo ra một đường lõm ở giữa cổ. Trong quá trình phẫu thuật căng da cổ, cơ da cổ sẽ thắt chặt lại để loại bỏ vĩnh viễn các đường lõm và cải thiện đường nét cho vùng cổ. Khi đã đượcthắt chặt ở đường chính giữa bên dưới cằm, cơ da cổ sẽ tạo ra một lực kéo để nâng các mô mềm bên dưới quai hàm.

Hút mỡ cho vùng cổ

Một số người bị chảy xệ vùng cổ chủ yếu là do sự tích tụ mỡ bên dưới xương hàm. Trong một số trường hợp, một mình phương pháp hút mỡ cũng có thể cải thiện đáng kể tình trạng chảy xệ ở cổ. Ngoài ra, phương pháp hút mỡ cũng thường được kết hợp với phương pháp phẫu thuật trẻ hóa da cổ hoặc trong một số trường hợp có thể tiến hành cắt bỏ mỡ thừa thông qua một đường rạch được tạo dưới cằm. Việc giảm mỡ ở vùng dưới quai hàm và ở phía trước cổ sẽ giúp làm cho cổ có vẻ cao hơn.

Phẫu thuật căng da cổ

Ở những bệnh nhân mà cơ thể không có sự chuyển tiếp rõ rệt giữa vùng dưới quai hàm và phía trước cổ thì quá trình phẫu thuật sẽ được thực hiện như sau. Một đường chỉ khâu vĩnh viễn được đi bên dưới da, nằm ngang ngay góc giữa vùng dưới quai hàm và phía trước cổ, và sau đó được cố định vào các mô mềm ở sâu dưới da phía sau tai. Phương pháp phẫu thuật này sẽ giúp tạo được góc phân cách rõ rệt hơn cho vùng dưới hàm và cổ, nhờ đó giúp cho vùng cổ trông thon gọn, trẻ trung hơn.

Thẩm mỹ Bauman Clinic

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để ngăn ngừa thâm tím sau khi tiêm filler Juvederm hoặc Restylane?

 7 năm trước
 23
 Đã xem 37693

Bí quyết nào để ngăn ngừa và hạn chế bị thâm tím, bầm tím sau khi tiêm filler juvederm hay restylane? Tôi có nên chườm đá vào chỗ tiêm hay không?

Căng da mặt giá bao nhiêu?

 7 năm trước
 46
 Đã xem 2736

Tôi không thể tìm thấy thông tin về chi phí phẫu thuật căng da mặt. Bác sĩ làm ơn giúp tôi ước tính xem căng da mặt truyền thống giá bao nhiêu?

Thời gian hồi phục sau phẫu thuật căng da mặt mất bao lâu?

 7 năm trước
 29
 Đã xem 11256

Tôi đang định phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt nhưng lại lo lắng về thời gian phải nghỉ việc sau khi mổ. Quá trình hồi phục sau căng da mặt có lâu không? Khi nào tôi có thể ra ngoài mà diện mạo trông sẽ đẹp, trẻ trung tự nhiên và không kỳ cục (hoặc bị lộ việc vừa mới căng da mặt) ?

Căng da mặt mini và căng da mặt toàn phần - cái nào tốt hơn?

 7 năm trước
 48
 Đã xem 4805

Căng da mặt mini nghe thật hấp dẫn đối với tôi. Giá rẻ hơn, ít xâm lấn hơn, có thể giúp khắc phục vùng da chảy xệ và cằm xị của tôi. Tại sao tôi lại có thể lựa chọn căng da mặt toàn phần? Lựa chọn nào sẽ tốt hơn?

Căng da vùng cằm cổ ở tuổi 50?

 7 năm trước
 29
 Đã xem 2727

Tôi sắp 50 tuổi. Da mặt tôi tương đối săn chắc và khá đẹp so sới độ tuổi của mình vì vậy tôi nghĩ không cần căng da mặt. Tuy nhiên vùng cổ và cằm của tôi trông không đẹp như vùng mặt. Có cách nào để làm săn chắc và làm căng vùng cằm và cổ của tôi không?

Video có thể bạn quan tâm
Đường mổ trong phẫu thuật căng da cổ Đường mổ trong phẫu thuật căng da cổ 02:25
Đường mổ trong phẫu thuật căng da cổ
Bác sĩ giải thích về các đường mổ phẫu thuật căng da cổ.Khắc phục: thừng cổ, da cổ chảy xệ, nhăn nheo.Thẩm mỹ Bauman Clinic.
 2 năm trước
 707
Tổng hợp các kỹ thuật căng da cổ Tổng hợp các kỹ thuật căng da cổ 09:39
Tổng hợp các kỹ thuật căng da cổ
Lịch sử phát triển của phẫu thuật căng da cổ (phẫu thuật trẻ hóa da vùng cổ).Xem thêm video: Các kỹ thuật căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman Clinic.
 2 năm trước
 617
BÁC SĨ KHẢI TƯ VẤN XỬ LÝ DA LÃO HÓA, LỆCH 2 BÊN CƠ MẶT BÁC SĨ KHẢI TƯ VẤN XỬ LÝ DA LÃO HÓA, LỆCH 2 BÊN CƠ MẶT 02:30
BÁC SĨ KHẢI TƯ VẤN XỬ LÝ DA LÃO HÓA, LỆCH 2 BÊN CƠ MẶT
Anh khách hàng là người Việt Nam định cư tại Mỹ.Bên đó, anh biết được những bác sĩ đã học ở ĐH Tenneessee Hoa Kỳ ra trường đều rất giỏi.Nên anh quyết...
 1 năm trước
 232
DA VÙNG CỔ NHĂN NHEO NÊN LÀM GÌ ĐỂ CẢI THIỆN? DA VÙNG CỔ NHĂN NHEO NÊN LÀM GÌ ĐỂ CẢI THIỆN? 02:25
DA VÙNG CỔ NHĂN NHEO NÊN LÀM GÌ ĐỂ CẢI THIỆN?
Không chỉ chăm chút cho riêng da vùng mặt mà da vùng cổ cũng cần được chăm sóc đúng cách để giữ sự trẻ trung. Xem thêm căng da cổVậy có những phương...
 1 năm trước
 179
TRẺ RA 10 TUỔI NHỜ CĂNG DA NỘI SOI TRẺ RA 10 TUỔI NHỜ CĂNG DA NỘI SOI 04:13
TRẺ RA 10 TUỔI NHỜ CĂNG DA NỘI SOI
Bác sĩ Khải vừa thực hiện xong một ca phẫu thuật căng da nội soi, căng da cổ và căng da trán cho một chị khách từ Mỹ về.Chị khách hàng than phiền về...
 1 năm trước
 157
TÁI KHÁM 10 NGÀY CĂNG DA CỔ KH: THU BA TÁI KHÁM 10 NGÀY CĂNG DA CỔ KH: THU BA 07:23
TÁI KHÁM 10 NGÀY CĂNG DA CỔ KH: THU BA
Gặp lại cô Thu Ba sau 10 ngày thực hiện dịch vụ căng da cổ kết hợp cấy mỡ trán. Quá trình lão hóa, tuổi tác khiến da cổ xuất hiện nhiều nếp nhăn,...
 4 tháng trước
 56
Tin liên quan
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, căng (OSNT)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, căng (OSNT)

Mô tả ngắn gọn về loại da này, gồm có 4 yếu tố: da dầu- nhạy cảm- không nhiễm sắc tố-căng

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, nhiễm sắc tố, căng (ORPT)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, nhiễm sắc tố, căng (ORPT)

Nếu bạn có làn da thuộc loại ORPT thì xin chúc mừng, da của bạn là một trong những loại da dễ chăm sóc nhất vì nhưng ưu điểm của loại da này vượt xa so với những bất lợi mà nó mang lại.

Chăm sóc da Bauman- Da dầu, nhạy cảm, nhiễm sắc tố, căng (OSPT)
Chăm sóc da Bauman- Da dầu, nhạy cảm, nhiễm sắc tố, căng (OSPT)

Da OSPT là da rất thường gặp ở những người da nhờn trẻ tuổi Châu Á.

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, căng (ORNT)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, căng (ORNT)

Nếu làn da bạn thuộc loại ORNT thì chúc mừng bạn đã có một làn da lý tưởng mà tất cả mọi người đều muốn có được.

Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, nhiễm sắc tố, căng (DSPT)
Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, nhiễm sắc tố, căng (DSPT)

Loại da khô, nhạy cảm, nhiễm sắc tố, căng DSPT đòi hỏi sự chăm sóc rất cẩn thận để duy trì một làn da khỏe mạnh, có thể chống chọi lại những tác hại từ môi trường. Nếu không có sự chăm sóc một cách phù hợp hàng ngày thì làn da DSPT có thể sẽ gặp rất nhiều vấn đề khác nhau.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây