1

Căng da bụng với công nghệ hút mỡ Vaser - Mika Vũ Thái

Căng da bụng hay còn gọi là tạo hình thành bụng là giải pháp có thể loại bỏ da bụng lỏng lẻo, siết chặt và làm phẳng cấu trúc cơ bên dưới, khôi phục một vòng hai thon gọn, cân đối hơn.
Căng da bụng với công nghệ hút mỡ Vaser - Mika Vũ Thái

Việc có được một vùng bụng phẳng, săn chắc không phải là một điều dễ dàng. Mỡ thừa, lão hóa, sự thay đổi cân nặng và mang thai là những nguyên nhân phổ biến khiến chúng ta không có được một vòng hai lý tưởng. Hơn nữa, một khi cơ bụng và da đã bị kéo giãn sau khi mang thai hoặc giảm cân thì dù bạn có ăn kiêng hay tập luyện nặng đến đâu thì cũng không thể làm cho những vùng da thừa biến mất và khiến bụng phẳng trở lại.

Nếu đây là vấn đề bạn đang gặp phải thì đã đến lúc bạn cân nhắc đến phương pháp phẫu thuật căng da bụng. Căng da bụng hay còn gọi là tạo hình thành bụng là giải pháp có thể loại bỏ da bụng lỏng lẻo, siết chặt và làm phẳng cấu trúc cơ bên dưới, khôi phục một vòng hai thon gọn, cân đối hơn.

Căng da bụng truyền thống và căng da bụng với công nghệ hút mỡ Vaser

Phương pháp căng da bụng truyền thống chủ yếu chỉ khắc phục tình trạng da chùng nhão và cơ bụng lỏng lẻo mà hầu như không xử lý được mỡ bụng, đặc biệt là ở xung quanh eo, hông, và lưng. Trong khi đó, hiện nay, phương pháp căng da bụng cải tiến mới – căng da bụng với công nghệ hút mỡ Vaser có thể giúp bạn giảm mỡ thừa đồng thời làm săn chắc da và cơ để mang lại sự cải thiện tối đa.

Vaser là một kỹ thuật hút mỡ tiên tiến sử dụng sóng siêu âm để nhắm chính xác đến các tế bào mỡ cần loại bỏ. Khi được thực hiện kết hợp với phương pháp căng da bụng, Vaser giúp tạo đường nét rõ rệt hơn, đẹp hơn so với khi chỉ thực hiện một trong hai phương pháp.

Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ có thể tiêm Botox vào cơ bụng để ngăn ngừa sự co thắt cơ trong quá trình phục hồi, nhờ đó giúp bệnh nhân thấy thoải mái hơn trong giai đoạn sau phẫu thuật.

Thời gian phục hồi sau khi căng da bụng

Sau khi phẫu thuật căng da bụng, quá trình phục hồi hoàn toàn có thể mất vài tuần.

Tổng số điểm của bài viết là: 23 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh công nghệ hút mỡ siêu âm Vaser với hút mỡ laser SmartLipo

 6 năm trước
 10
 Đã xem 2561

Hút mỡ Vaser có tốt hơn Smartlipo không? Ai đó có thể cho tôi biết sự khác biệt và loại nào hiệu quả nhất trong việc loại bỏ mỡ xung quanh bụng và ngực?

Nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ hút mỡ điêu khắc Vaser hi def

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1482

Tôi chuyên tập luyện thể thao (cao 1m79, nặng 58kg), thích chạy bộ và nâng tạ, và muốn nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn lên size C cup (tôi hiện đang ở size 34B). Tôi muốn giữ dáng người thể thao, tự nhiên. Liệu có nên đặt túi độn độ nhô trung bình kích cỡ khoảng 300cc hoặc các bác sĩ có đề xuất gì khác không? Ngoài ra tôi đã đọc về hút mỡ điêu khắc Smartlipo/Vaser Hi Def để nâng ngực chảy xệ, liệu tôi có phải là ứng viên phù hợp? Hay nâng ngực chảy xệ với đường rạch quanh núm vú là lựa chọn duy nhất của tôi? Cuối cùng, có cách nào để khắc phục tình trạng hai bên ngực lệch, mất cân đối của tôi không? Xin cảm ơn!

Khi nào tôi có thể đi bộ sau khi chỉnh sửa lại vết sẹo căng da bụng và hút mỡ VASER? Quy trình phẫu thuật căng da bụng trước đó tôi đã thực hiện cách đây một năm

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1233

Tôi chỉ chỉnh sửa lại phần giữa vết sẹo của phẫu thuật tào hình thành bụng chứ không phải toàn bộ và thực hiện hút mỡ VASER ở vị trí vết sẹo. Quy trình tạo hình thành bụng ban đầu của tôi được thực hiện cách đây một năm. Bây giờ tôi bị sưng nhiều và đau, khi nào có thể đi lại được vì tôi là người rất hay hoạt động. Xin cảm ơn.

Bác sĩ gợi ý cho tôi quy trình nào: Hút mỡ công nghệ siêu âm Vaser, công nghệ laser hay hút mỡ tumescent truyền thống?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1806

Tôi năm nay 30 tuổi, cao 1m7. Trước kia cơ thể tôi lúc nào cũng cân đối, nhưng do bị chấn thương nên tôi đã tăng khoảng 9kg trong 3 tháng qua. Bây giờ tôi nặng khoảng 86kg, mặc dù có rất nhiều cơ nhưng tôi muốn tất cả mỡ thừa của mình biến mất, tôi muốn một vòng eo nhỏ, một cặp hông tròn đẹp, tạo hình một chút cho vùng bụng thì càng tốt, nhưng tôi chỉ muốn biết kỹ thuật hút mỡ nào tốt nhất với tôi và làn da của mình cũng như mang lại vóc dáng đẹp nhất cho tôi. Trước kia tôi được nói rằng Vaser giúp loại bỏ mỡ thừa nếu tôi đã từng hút mỡ.

Cần mấy buổi điều trị bằng công nghệ EmSculpt cho vùng bụng?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 985

Tôi cần giảm mỡ bụng bằng công nghệ EmSculpt thì sẽ cần điều trị mấy buổi và khoảng cách giữa các buổi là bao lâu?

Tin liên quan
Hút mỡ Vaser (công nghệ sóng siêu âm)
Hút mỡ Vaser (công nghệ sóng siêu âm)

Hút mỡ Vaser là công nghệ hút mỡ hiện đại, sử dụng năng lượng sóng siêu âm hóa lỏng mỡ sau đó hút mỡ ra.

Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây