1

Căng da bụng 360 - Dr Vương

Kết quả căng da bụng 360 mang lại rất ấn tượng. Khi cân nhắc lựa chọn thực hiện quy trình này, bệnh nhân cần hiểu rằng quy trình kết hợp này đòi hỏi phải mất thêm thời gian, do đó sẽ tốn kém hơn quy trình căng da bụng truyền thống.
Căng da bụng 360 - Dr Vương

Bạn có muốn dáng mình khi nhìn từ phía sau trông cũng thật đẹp như nhìn từ phía trước không?

Bạn đã bao giờ nhìn vào bộ hình ảnh trước và sau của những phụ nữ căng da bụng trước và nghĩ rằng “Ôi, những người này trông thật tuyệt khi nhìn từ phía trước nhưng chẳng khác chút nào khi nhìn từ phía sau”, hay một số người trông có dáng phẳng phẳng, vuông vuông, thiếu đường nét như một cái hộp khi nhìn từ phía trước? Vì vậy, thay vì chấp nhận tình trạng này, các bác sĩ đã phát triển một kỹ thuật mới và đặt nó là căng da bụng 360. Kỹ thuật này sẽ không chỉ biến thành bụng của bạn từ phình lồi trở nên phẳng mịn mà còn biến đổi toàn thân giữa của bạn bằng cách kết hợp căng da bụng với kỹ thuật hút mỡ SAFELipo để loại bỏ tất cả mỡ thừa ở sau lưng, cuộn mỡ ở phần áo ngực và/hoặc ngấn mỡ thừa ở vùng sườn, eo. Việc thống nhất xử lý cả mặt trước và mặt sau mang lại hiệu quả thắt chặt da chưa từng thấy. Chính vì hiệu quả tuyệt vời này mà các bác sĩ thường gọi kỹ thuật này như một quy trình “màng co” của họ.

Kỹ thuật căng da bụng 360 được phát triển như nào?

Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã và đang thực hiện quy trình căng da bụng trong nhiều thập kỷ với những thành công đáng ghi nhận. Một quy trình căng da bụng truyền thống thường tiến hành loại bỏ da và mỡ thừa dưới rốn, kết hợp thắt chặt hoặc chỉnh sửa tình trạng tách rời cơ thẳng bụng ở giữa. Tuy nhiên các bác sĩ nhận thấy, mặc dù bệnh nhân vô cùng sung sướng với thành bụng phẳng sau điều trị cũng như ngoại hình phía trước của mình, nhưng phía sau của họ vẫn chẳng có gì thay đổi. Kỹ thuật căng da bụng truyền thống không thể mang lại vóc dáng như trước khi mang thai. Như tất cả chúng ta đều biết, mang thai và/hoặc việc thay đổi cân nặng không chỉ làm thay đổi ngoại hình của chúng ta từ đằng trước mà còn gây ra những thay đổi dọc theo hai bên người và phía sau của chúng ta. Mọi người đều có xu hướng to béo hơn hoặc dày mình hơn từ mọi phía xung quanh người. Không may là, chương trình đào tạo phẫu thuật thẩm mỹ truyền thống đã dạy các bác sĩ phẫu thuật rằng, KHÔNG được kết hợp căng da bụng với hút mỡ vì có thể xảy ra các rủi ro và biến chứng. Tuy nhiên, ngày nay, với những tiến bộ trong kỹ thuật phẫu thuật và các quy trình đổi mới như SAFELipo, bệnh nhân đã có các lựa chọn an toàn và hiệu quả mà trước đây chưa từng có.

Sự khác biệt của kỹ thuật căng da bụng 360

Sau khi nghiên cứu, các bác sĩ đã kết hợp một cách an toàn công nghệ hút mỡ vào quy trình căng da bụng bình thường của mình, cung cấp một giải pháp tạo đường nét xung quanh cơ thể và “cách mạng hóa” kết quả đạt được. Nhiều bệnh nhân đã có được một sự biến đổi toàn diện – không chỉ ở vùng bụng mà còn dọc theo phần thân xung quanh còn lại, từ cuộn mỡ vùng áo ngực xuống đến phần trên của mông. Với những biến đổi tuyệt vời như thế, căng da bụng 360 đã nhanh chóng trở thành một quy trình được yêu cầu nhiều nhất tại các phòng khám hay trung tâm thẩm mỹ.

Quy trình này có phù hợp với tôi không?

Kết quả căng da bụng 360 mang lại rất ấn tượng. Khi cân nhắc lựa chọn thực hiện quy trình này, bệnh nhân cần hiểu rằng quy trình kết hợp này đòi hỏi phải mất thêm thời gian, do đó sẽ tốn kém hơn quy trình căng da bụng truyền thống. Trong buổi tham vấn, bác sĩ sẽ xem xét các mối quan tâm của bạn và thảo luận về các lựa chọn để giúp xác định quy trình có thể mang lại kết quả tối ưu, tự nhiên nhất cho mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Căng và khó khăn khi đứng lên sau tạo hình thành bụng

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1652

Tôi đã phẫu thuật tạo hình bụng và dời rốn hơn 2 tuần (để khắc phục tình trạng tách, sổ cơ bụng và thoát vị rốn sau khi mang thai vài năm trước). Tôi thực sự lo lắng về việc sau hơn hai tuần mà vẫn không thể đứng thẳng lên. Độ căng vẫn còn rất nhiều và tôi vẫn phải hơi khom khom phần hông. Công việc của tôi là thể dục và khiêu vũ và tôi dự kiến sẽ hồi phục nhanh hơn với mức thể lực của mình, tuy nhiên, điều này khó khăn hơn tôi nghĩ. Việc đến thời điểm này vẫn chưa thể đứng thẳng và cảm thấy căng như vậy ở vết mổ có bình thường hay không?

Khi nào tôi có thể đi bộ sau khi chỉnh sửa lại vết sẹo căng da bụng và hút mỡ VASER? Quy trình phẫu thuật căng da bụng trước đó tôi đã thực hiện cách đây một năm

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1233

Tôi chỉ chỉnh sửa lại phần giữa vết sẹo của phẫu thuật tào hình thành bụng chứ không phải toàn bộ và thực hiện hút mỡ VASER ở vị trí vết sẹo. Quy trình tạo hình thành bụng ban đầu của tôi được thực hiện cách đây một năm. Bây giờ tôi bị sưng nhiều và đau, khi nào có thể đi lại được vì tôi là người rất hay hoạt động. Xin cảm ơn.

SculpSure có thay thế được cho phẫu thuật căng da bụng không?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 864

SculpSure có thay thế được cho phẫu thuật căng da bụng không?

Căng da bụng mini và hút mỡ có gì khác nhau?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 825

Tôi 52 tuổi, cao 1m65, nặng 62.5kg. Tôi vẫn tập thể dục đều đặn hàng ngày nhưng không hiểu sao bụng vẫn bị xổ và eo vẫn to. Tôi định là sẽ căng da bụng mini hoặc hút mỡ nhưng vẫn chưa hiểu hai phương pháp này có gì khác nhau.

Không có mông, cần đặt túi độn. Liệu có thể thực hiện quy trình này kết hợp với căng da bụng để điêu khắc tạo hình thành bụng không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1461

Chào bác sĩ, mông tôi xẹp lép không có một tí nào cả. Tôi cao 1m78, nặng 60kg, điều đó đồng nghĩ với việc không chút mỡ thừa nào trên người. Cũng có chút thịt nhưng không có chút mỡ thừa nào dành cho mông.

Video có thể bạn quan tâm
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày 02:30
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày
Nguồn: Tiến sĩ bác sĩ Quang Đức 108
 4 năm trước
 4116
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng 05:33
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng
Trước PT: KH có bụng và hông đều thừa da, thừa mỡ nhiều. Bs tư vấn tạo hình thành bụng toàn bộ có chuyển rốn.
 5 năm trước
 3650
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng 00:21
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng
Vòng 2 nhiều ngấn phì đại, m.ỡ cứng dày do bị mắc bệnh béo phì, có thể chuyển hóa chậm. Cơ thể nặng nề khiến khách hàng di chuyển chậm chạp dẫn đến...
 1 năm trước
 2382
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? 08:34
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào???
Mời cả nhà cùng so sánh với bác sĩ nhé!!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế
 4 năm trước
 1994
Tin liên quan
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Căng da bụng dưới (panniculectomy)
Căng da bụng dưới (panniculectomy)

Phẫu thuật xử lý da thừa chảy xệ vùng bụng dưới

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây