1

Cần chuẩn bị gì trước khi nâng mũi sụn sườn? - Bs Trần Phương

Nâng mũi sụn sườn là kỹ thuật nâng mũi An toàn - Bền vững - Đẹp tự nhiên phù hợp với mọi dáng mũi. Do đó, kỹ thuật này hiện đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng.

Tuy nhiên, để quá trình hồi phục sau nâng mũi nói chung và nâng mũi sụn sườn nói riêng diễn ra nhanh hơn, các bạn cần phải chú ý đến chế độ dinh dưỡng cũng như chăm sóc sức khoẻ đúng cách trước phẫu thuật.
Trước nâng mũi sụn sườn cần lưu ý những điểm sau:

  1. Dinh dưỡng hợp lý có thể tăng khả năng miễn dịch, khả năng lành vết thương, hạn chế sụt cân và cải thiện chức năng ruột. Đó là điều kiện tất yếu bảo đảm phẫu thuật thuận lợi và phục hồi sức khỏe nhanh.
    • Với người gầy nên ăn các thức ăn có nhiệt lượng, protein cao để tăng cân như thịt lợn nạc, thịt dê, thịt bò, trứng, tôm hẹ, chế phẩm từ đậu…
    • Với người béo, nên ăn các chất ít mỡ, nhiệt lượng thấp để giảm trọng lượng, mỡ trong cơ thể quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến việc liền vết thương. Nên ăn nhiều rau chứa nhiều xơ thực vật, uống nước vừa đủ.
  2. Nếu có bất cứ bệnh lý nào như tim mạch, tiểu đường, dị ứng thuốc mê…hay bạn đang sử dụng một loại thuốc nào đó, cần nói rõ với bác sĩ càng sớm càng tốt để có những bước chuẩn bị phù hợp.
  3. Tránh đặt lịch phẫu thuật trong thời kỳ kinh nguyệt.
  4. Bạn lưu ý cần nhịn ăn, nhịn uống từ 8 tới 10 tiếng trước phẫu thuật.

Nguồn: Nâng mũi bác sĩ Trần Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1140

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Nên giảm cân hay tăng cân trước khi nâng mông và tạo hình thành bụng?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2011

Tôi cao 1m70 và nặng 66kg. Tôi có cần giảm cân trước khi phẫu thuật tạo hình bụng và cấy mỡ mông kiểu Brazil để có được kết quả như ảnh không? Số đo ba vòng của tôi là 86 – 73 – 101. Với cân nặng hiện tại thì liệu tôi có đạt được mục tiêu không?

Phương pháp phẫu thuật nào giúp trị cười hở lợi dạng nặng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1210

Tôi bị hở lợi khi cười quá to nên là cứ phải cười mỉm và lấy tay che nhưng vì như thế rất không thoải mái nên tôi đang muốn tìm một cách khắc phục. Tôi chỉ muốn sửa lợi thôi chứ không muốn can thiệp đến môi thì nên thực hiện phương pháp phẫu thuật nào?

Kiêng ăn táo trước khi nâng ngực, liệu có cần thiết?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1621

Chào bác sĩ, 2 tuần tới tôi sẽ thực hiện nâng ngực. Bác sĩ của tôi phát cho một danh sách thực phẩm cần kiêng ăn để giảm thiểu tối đa biến chứng. Một trong những thực phẩm cần kiêng là trái táo, không được ăn 2 tuần trước và sau phẫu thuật? Tại sao lại thế, loại trái cây này vốn rất tốt và phổ biến? Có cần thiết phải tuân theo không?

Đau xương sườn sau phẫu thuật nâng ngực 8 tuần - đây là sưng hay cục máu đông?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 3287

Chào bác sĩ, tôi đã phẫu thuật được 8 ngày, hôm qua bắt đầu thấy đau nhức ở đỉnh xương sườn. Cảm giác giống như ai đó đá vào xương sườn ấy. Nó đau và hơi sưng lên. Bác sĩ bảo là điều này bình thường, nhưng tôi lo lắng không biết liệu có phải là nhiễm trùng hay cục máu đông?

Tin liên quan
Tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn
Tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn

Nâng mũi cấu trúc bằng sụn tự thân được coi là bước đột phá mới trong kỹ thuật nâng mũi bởi có thể khắc phục được hầu hết những hạn chế mà các phương pháp nâng mũi cũ thường gặp phải như mũi dễ bị lệch vẹo, lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi…

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Phương pháp trị mụn cấp tốc trước sự kiện
Phương pháp trị mụn cấp tốc trước sự kiện

Hãy thử tưởng tượng, ngày hôm sau bạn có buổi hẹn hay một sự kiện quan trọng và trên mặt lại xuất một nốt mụn lớn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây