1

CẢM NHẬN TỪ CHÍNH KHÁCH HÀNG ĐỘN CẰM SAU 30 NGÀY TÁI KHÁM.

CẢM NHẬN TỪ CHÍNH KHÁCH HÀNG ĐỘN CẰM SAU 30 NGÀY TÁI KHÁM.

Vốn sở hữu nhiều đường nét nổi bật nên khi nhìn về tổng thể thì có thể nói Lan Chi là một cô gái có nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, chiếc cằm hơi ngắn và lẹm khiến bạn chưa hài lòng lắm.

Qua tìm hiểu các thông tin trên các diễn đàn, Chi quyết định tìm đến La_Ratio để thực hiện dịch vụ độn cằm và đã dành cho chúng tôi một vài phút để chia sẻ cảm nhận:

?? “Cảm nhận đầu tiên mình muốn nói đó là mình hoàn_toàn_không cảm thấy đau_đớn gì cả. Toàn bộ quy trình phẫu thuật của mình đều được Bác_sĩ_Võ_Thành_Trung trực_tiếp thực hiện, bác tiến hành các thao tác sát khuẩn và gây tê vùng cằm, tạo một đường mổ rất nhỏ nằm ở niêm mạc môi dưới của mình để đưa chất liệu độn có hình dáng, kích thước phù hợp đã được lựa chọn từ trước vào vùng cằm, sau đó bác điều chỉnh miếng độn cho cân đối và đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

Sau khi hết thuốc tê thì có cảm giác hơi ê xíu nhưng không có gì đáng kể hết, mà vùng cằm cũng không_hề_sưng luôn, chắc do bác sĩ thao tác nhanh, chuẩn và một phần cơ địa mình cũng tốt nào giờ. Đến ngày thứ 7 vết thương khô lại, lành lặn, mình tới viện cắt chỉ và tái khám. 1 tháng sau phẫu thuật, hình dáng của chiếc cằm hiện rõ nét V line giúp gương mặt mình cân_đối hẳn ra, mình rất ưng ý.”

?? Nếu bạn yêu thích dáng cằm này, inb để La Ratio tư vấn cụ thể nhé vì chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ làm đẹp an toàn đến với bạn.
--------------------------------------------------
??? La Ratio - Hướng đến nhan sắc tỷ lệ vàng
?Giấy phép hoạt động: Số 06686/HCM-GPHĐ
? 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM
☎️ Điện thoại: (028)7779 3939
? Hotline - Zalo : 0903 89 79 69 - 0903 89 79 59

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1792

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Giữa túi mentor trơn nhưng tỷ lệ bao xơ cao hơn và túi độn của hãng motiva nanochip ergonimix chưa được FDA công nhận thì nên chọn túi nào?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 18071

tôi hiện nay 29 tuổi chưa lập gia đình và sinh con hay chơi thể thao. dựa trên yếu tố an toàn và thẩm mỹ nên lựa chon loại túi nào

Tại sao huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) lấy từ chính cơ thể bệnh nhân mà phí tiêm PRP lại cao?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2551

Tại sao chi phí tiêm PRP lại đắt trong khi không có chi phí nào liên quan đến thuốc, huyết tương giàu tiểu cầu là lấy từ chính bệnh nhân và thời gian thực hiện thủ thuật quá ngắn (20 phút)

Chỉnh sửa mũi sau nâng: nên chọn Medpor, Goretex hay sụn tự thân hiến tặng từ ngân hàng để tái tạo sống mũi?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1826

Chào bác sĩ, tôi cần làm lại mũi càng sớm càng tốt. Cách đây 15 năm tôi có nâng mũi đặt silicone hình chữ L. Sau đó khoảng 10 năm để tránh nguy cơ đùn/lòi sụn (mặc dù mũi lúc đó vẫn bình thường) tôi đã đặt thêm sụn tai vào đầu mũi và vẫn giữ nguyên miếng silicone đó. Kể từ đó đầu mũi trông gồ ghề rất buồn cười. Càng ngày da đầu mũi càng mỏng và căng chặt hơn (vì chịu quá nhiều áp lực). Có thể nhìn rõ cạnh của miếng sụn tai và một nốt màu trắng ở đầu mũi. Bây giờ tôi muốn loại bỏ cả silicone và sụn tai ra, rồi thay thể bằng một vật liệu nào đó có thể duy trì vĩnh viễn.

Bác sĩ nào cũng yêu cầu bệnh nhân phải tắm ngay sau phẫu thuật tạo hình thành bụng một ngày sao?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 872

Lúc tôi tới khám 1 ngày sau tạo hình thành bụng, bác sĩ khăng khăng bắt tôi phải tắm ngay hôm đó và tắm mỗi ngày sau đó. Tôi rất sợ. Khi họ tháo băng ép của tôi tại phòng khám, suýt nữa tôi ngất luôn ra dấy! Họ còn nói hãy mặc áo phông bên dưới băng ép, chyện đó có bình thường không hay là tôi nên bảo họ chèn băng gạc lên vết mổ?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2099
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1782
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1710
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1684
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

9 lý do nên đi khám bác sĩ chỉnh nha
9 lý do nên đi khám bác sĩ chỉnh nha

Mặc dù vẫn hài lòng với hàm răng của mình nhưng bạn vẫn nên đến gặp bác sĩ chỉnh nha định kỳ để được kiểm tra về hàm răng và khớp cắn.

Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?

Trước đây, các phương pháp chỉnh nha thường chỉ được thực hiện cho những người có vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những cải tiến mới mà nhóm đối tượng của các phương pháp này đã được mở rộng ra đáng kể.

Mắt nhiều mí (3 mí): nguyên nhân và cách chỉnh sửa
Mắt nhiều mí (3 mí): nguyên nhân và cách chỉnh sửa

Mắt nhiều mí là tình trạng mí mắt trên xuất hiện nhiều nếp mí chồng chéo lên nhau gây mất thẩm mĩ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây