1

 CẢM NHẬN NHỔ RĂNG KHÔN KHÔNG ĐAU TẠI WORLDWIDE

 CẢM NHẬN NHỔ RĂNG KHÔN KHÔNG ĐAU TẠI WORLDWIDE

• Răng khôn mọc ngầm không phải là trường hợp hiếm gặp. Chúng thường gây đau đớn, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của chúng ta.
• Bởi vậy, hầu hết trường hợp răng khôn ngầm đều được các bác sĩ chuyên khoa khuyên nên nhổ bỏ. Đây là cách xử lý phổ biến thích hợp và nhanh chóng.
• Tuy nhiên, nhổ răng khôn mọc ngầm thường không đơn giản và là nổi ám ảnh của nhiều người.
• Với kỹ thuật nhổ răng khôn không đau, ít sang chấn tại bệnh viện Worldwide sẽ giúp bạn vượt qua “nổi ám ảnh” này một cách dễ dàng.

? Hãy cùng lắng nghe những cảm nhận của Model Mai Trần đã nhổ cùng lúc 2 chiếc răng khôn mọc ngầm tại Worldwide như thế nào nhé!
════════════════
KHOA RĂNG HÀM MẶT/BỆNH VIỆN PTTM - RHM WORLDWIDE
NHA KHOA DR. HÙNG WORLDWIDE
Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Răng khôn có ảnh hưởng gì đến kích thước cơ cắn góc hàm và khiến đường viền hàm rộng hơn không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 905

Chào bác sĩ tôi muốn có đường viền hàm thon gọn, rõ nét hơn. Tôi 23 tuổi nhưng vẫn có răng khôn, thi thoảng gây khó chịu nhưng nhìn chung không có vấn đề gì lớn. Vài ngày trước tôi cũng đã tiêm botox gọn hàm. Nhưng không biết liệu răng khôn không được nhổ đi có khiến mặt trở nên tròn hơn không?

Bác sĩ của tôi nói rằng không có bác sĩ nào chấp nhận làm phẫu thuật thu nhỏ ngực cho bệnh nhân dưới 18 tuổi?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 455

Tôi hiện tại 16 tuổi và kích thước ngực là 34 H. Tôi cao 1m7, hồi nặng 72kg ngực của tôi có kích thước là 34 F, kích thước ngực của tôi khiến tôi bị đau khi tập thể dục và bây giờ tôi nặng 81 kg. Ngực của tôi vốn đã lớn từ những năm đầu của thời thiếu niên và tôi phải vật lộn với nó hàng ngày. Nó gây đau lưng, lười vận động và vô cùng khó chịu. Bác sĩ của tôi đã nói với tôi rằng không có bất kỳ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nào chịu mổ cho bệnh nhân dưới 18 tuổi. Các bác sĩ nghĩ sao?

Xóa nếp nhăn vùng dưới mắt bằng tiêm Botox có được không?

 7 năm trước
 16
 Đã xem 12638

Tôi bị các nếp nhăn ở vùng dưới mắt, nhưng bác sĩ da liễu của tôi và những người khác lại từ chối tiêm Botox vào vùng dưới mắt. Những nếp nhăn này xuất hiện khi tôi cười vì vậy tôi thấy rằng khi cười, má của tôi bị đẩy vào vùng mắt và hình thành những nếp nhăn này. Một chuyên gia khuyến cáo rằng, điều trị bằng công nghệ laze fraxel cũng không cải thiện được những nếp nhăn này. Tôi đã nghe nói một số bác sẽ sẽ tiêm Botox vào dưới mắt, điều này có thể không?

Tiêm botox điều trị các nếp nhăn dưới mắt có an toàn và hiệu quả không?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 7492

Xin chào. Tôi năm nay 27 tuổi, nữ và hiện có nhiều nếp nhăn dưới mắt. Tôi chăm sóc da cẩn thận. Tuy nhiên, dường như tôi không thể làm gì để ngăn cản sự xuất hiện của các nếp nhăn dưới mắt. Lớp trang điểm của tôi khiến chúng rõ hơn, chúng thực sự đang khiến tôi trông già đi. Liệu tiêm botox có điều trị hiệu quả và an toàn không? và nếu không được, thì phương pháp nào giúp xóa các nếp nhăn này?

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 26
 Đã xem 60532

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Video có thể bạn quan tâm
NHỔ RĂNG KHÔN CỰC KHÓ KẾT HỢP QUAY LY TÂM MÁU LẤY TẾ BÀO GỐC NHỔ RĂNG KHÔN CỰC KHÓ KẾT HỢP QUAY LY TÂM MÁU LẤY TẾ BÀO GỐC 02:51
NHỔ RĂNG KHÔN CỰC KHÓ KẾT HỢP QUAY LY TÂM MÁU LẤY TẾ BÀO GỐC
Ngày hôm nay Bs. Trung tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp sẽ giới thiệu đến các bạn một phương pháp nhổ răng mới, đó là quay ly tâm máu lấy tế bào gốc....
 3 năm trước
 2552
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NHỔ RĂNG KHÔN MỌC LỆCH MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NHỔ RĂNG KHÔN MỌC LỆCH 00:56
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NHỔ RĂNG KHÔN MỌC LỆCH
Răng_khôn thường hay mọc lệch, mọc ngầm, đâm vào răng bên cạnh…, nên mức độ phức tạp hơn các răng khác. Vì nếu như bác sĩ không có tay nghề và...
 3 năm trước
 2458
Nhổ răng khôn số 38 mọc lệch 45 độ đâm vào răng 7 cho bạn Hiền đang chỉnh nha tại Nha Khoa Thuỳ Anh Nhổ răng khôn số 38 mọc lệch 45 độ đâm vào răng 7 cho bạn Hiền đang chỉnh nha tại Nha Khoa Thuỳ Anh 11:14
Nhổ răng khôn số 38 mọc lệch 45 độ đâm vào răng 7 cho bạn Hiền đang chỉnh nha tại Nha Khoa Thuỳ Anh
 Răng khôn (răng số tám hay răng hàm lớn thứ ba) là răng mọc cuối cùng, thông thường ở người trong độ tuổi từ 17 đến 25. Phiền toái xảy ra khi...
 3 năm trước
 2239
ĐỪNG ĐỂ RĂNG KHÔN LÀM HỎNG RĂNG SỐ 7 ĐỪNG ĐỂ RĂNG KHÔN LÀM HỎNG RĂNG SỐ 7 05:18
ĐỪNG ĐỂ RĂNG KHÔN LÀM HỎNG RĂNG SỐ 7
Răng 8 mọc lệch đâm vào răng số 7 gâyĐọng thức ăn khó vệ sinhHôi miệng dù đã chải răng nhiều lần và kỹ lưỡngSâu răng 8 và sâu cả răng 7Không vệ sinh...
 3 năm trước
 1595
Nhổ răng khôn số 28 sâu viêm tuỷ gây đau cho bạn Tùng tại Nha Khoa Thuỳ Anh. Nhổ răng khôn số 28 sâu viêm tuỷ gây đau cho bạn Tùng tại Nha Khoa Thuỳ Anh. 08:48
Nhổ răng khôn số 28 sâu viêm tuỷ gây đau cho bạn Tùng tại Nha Khoa Thuỳ Anh.
Nhổ răng khôn không gây hại cho sức khỏe mà ngược lại đó là cách bảo vệ sức khỏe răng miệng và toàn thân.Bởi phần...
 3 năm trước
 1552
Nhổ răng khôn mọc lệch gây dắt thức ăn khó chịu hằng ngày. Nhổ răng khôn mọc lệch gây dắt thức ăn khó chịu hằng ngày. 09:09
Nhổ răng khôn mọc lệch gây dắt thức ăn khó chịu hằng ngày.
❎ Cần nhổ răng khôn khi răng khôn mọc gây các biến chứng đau, u nang, nhiễm trùng lặp đi lặp lại, ảnh hưởng đến các răng lân cận.❎ Khi răng...
 3 năm trước
 1238
Tin liên quan
Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?
Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?

Ở nhiều người, mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn vào những thời điểm nhất định trong năm, có thể là vào mùa đông hoặc khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng vào mùa hè.

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn (ORNW)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn (ORNW)

Nếu bạn có làn da thuộc loại da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn thì da bạn sẽ được bảo vệ khỏi các vấn đề như viêm, mụn trứng cá, khô da và những vết thâm không mong muốn.

Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (DSNW)
Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (DSNW)

Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn là một trong những loại da phức tạp nhất vì có rất nhiều yếu tố khác nhau cần được cân nhắc khi lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da.

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (OSNW)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (OSNW)

Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn OSNW là một loại da rất phổ biến và có đặc trưng là tình trạng viêm da và dễ bị nhăn.

40 tuổi còn có thể niềng răng không?
40 tuổi còn có thể niềng răng không?

Khi nói đến việc niềng răng trong suốt Invisalign thì tuổi tác bao nhiêu cũng không thành vấn đề vì không có giới hạn tuổi đối với người dùng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây