1

CẰM NGẮN, CẰM LẸM MẶT KHÔNG CÂN XỨNG PHẢI LÀM SAO PHẢI LÀM SAO

CẰM NGẮN, CẰM LẸM MẶT KHÔNG CÂN XỨNG PHẢI LÀM SAO PHẢI LÀM SAO

Ngày nay, cằm V-line đang là xu hướng "tiêu chuẩn nét đẹp" và đang dần trở thành trào lưu tại Việt Nam. Không chỉ vậy, theo nhân tướng học, dáng cằm V-line đa phần là người có số mệnh may mắn, thành công trong sự nghiệp.

? Chính vì vậy, sở hữu một chiếc cằm V-line thon gọn khiến cho khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn cũng là khát khao của nhiều chị em.

? Tại Dr.Hải Lê, bạn chỉ cần mất 40 phút để sở hữu ngay DÁNG CẰM V-LINE THON GỌN, CHUẨN SAO HÀN CÙNG KHUÔN MẶT SANG CHẢNH.

Hãy cùng chiêm ngưỡng màn "LỘT XÁC" của bạn KH nhà Dr.Hải Lê sau khi thực hiện Độn cằm V-line nhé ???

? Sở hữu ngay dáng cằm V-line thon gọn, gương mặt hài hòa cân đối chỉ sau 40 Phút thực hiện. Độn cằm khắc phục tình trạng cằm ngắn lẹm.

❌ Tạm biệt cằm xấu, bỏ hết tự ti với cằm chuẩn Vline

☑ Xoá bỏ cằm xấu chỉ sau 40 Phút

☑ An toàn tuyệt đối cho sức khỏe

☑ Đẹp tự nhiên, bền lâu

➡️ Nếu bạn cũng mong muốn sở hữu dáng cằm V-line chuẩn thời thượng thì Dr.Hải Lê là lựa chọn TUYỆT VỜI cho bạn.

?Inbox tình trạng để được bác sĩ tư vấn và thăm khám miễn phí!

? Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi vẫn có thể túm lấy mỡ xung quanh vùng bụng sau hút mỡ Vaser có phải là điều bình thường hay không? Tôi đã hút mỡ được 3 tuần

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1937

Tôi đang tự hỏi liệu đây là mỡ hay sưng nề. Mỡ có thể trở lại vùng đã được điều trị ngay sau khi hút mỡ hay không? 21 ngày sau khi hút mỡ bằng siêu âm Vaser tôi không có quá nhiều mỡ nhưng đã loại bỏ mỡ cứng đầu ở vùng bụng dưới và vùng sườn. Eo của tôi sẽ trông nhỏ hơn một chút nhưng tôi lo lắng vì tôi vẫn túm lấy mỡ ở quanh bụng và sườn, nơi mỡ đã được loại bỏ, tôi đang vật lộn để chờ xem kết quả! Có ai có thể giúp tôi không?

Các loại laser xung nhuộm màu (PDL) có phải là phương pháp hiệu quả để điều trị u máu quả anh đào (Cherry Angioma) không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1246

Với trường hợp bị u máu quả anh đào mức độ trung bình thì cần bao nhiêu phiên điều trị với loại laser này mới có được kết quả mong muốn? Quy trình điều trị kéo dài bao lâu?

Như này có phải là bình thường sau khi điều trị bằng laser xung nhuộm màu không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1048

Chào bác sĩ, 9 ngày trước tôi đã xóa một vết bớt rượu vang nhỏ ở cằm bằng laser xung nhuộm màu. Sau đó tôi bị bầm rất nặng. Họ yêu cầu tôi bôi kem dưỡng ẩm mạnh. Bây giờ vùng điều trị lại có một vết lõm như ở hình. Liệu tình trạng này có phải là hiện tượng bình thường sau khi điều trị bằng laser PDL không. Hai hôm trước tôi đến gặp lại bác sĩ xem như này có bình thường không thì cô ấy bảo bình thường, vẫn ổn. Nhưng tôi hơi lo lắng, liệu nó có để lại sẹo không, tôi phải làm gì với vết lõm đó?

Đầu mũi lệch, bất đối xứng, có phải do ngủ nghiêng nhiều không? Phải khắc phục như nào?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 8040

Tôi luôn cảm thấy không thoải mái vì mũi mình không đều. Mẹ rói rằng có thể là do tôi thường ngủ nghiêng, liệu có phải vậy không? Tôi nên chỉnh sửa mũi như nào?

Mũi ngắn có phải sẽ cần quy trình phẫu thuật nâng mũi phức tạp hơn không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 840

Phẫu thuật nâng mũi ở người có mũi ngắn liệu có phức tạp hơn so với quy trình nâng mũi tiêu chuẩn bình thường không? Hay là không có sự khác biệt gì?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2155
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1837
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1735
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1709
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?
Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?

Đa số chúng ta đều từng bị mụn trong giai đoạn từ 8 đến 18 tuổi. Khi đến khám da liễu, bác sĩ sẽ cho bạn những lời khuyên và đơn thuốc để giúp bạn kiếm soát mụn đến mức tối đa nhưng cũng đừng hi vọng có thuốc thần kì nào có thể trị mụn chỉ sau một đêm.

Có phải da nâu dễ bị mụn hơn không?
Có phải da nâu dễ bị mụn hơn không?

Khi bị mụn trứng cá, da nâu sẽ cần đến những phương pháp điều trị đặc biệt. Những người da nâu thường bị mụn muộn hơn hoặc có thể không bao giờ bị mụn.

Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?
Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?

Ở nhiều người, mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn vào những thời điểm nhất định trong năm, có thể là vào mùa đông hoặc khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng vào mùa hè.

Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây