1

 CÁCH TẨY TRẮNG RĂNG TẠI NHÀ AN TOÀN, HIỆU QUẢ VÀ GIÁ CỰC RẺ

 CÁCH TẨY TRẮNG RĂNG TẠI NHÀ AN TOÀN, HIỆU QUẢ VÀ GIÁ CỰC RẺ

Một hàm răng trắng sáng và bóng khỏe luôn là niềm mơ ước của tất cả mọi người. Nhưng không phải ai cũng biết thực hiện cách làm trắng răng đúng phương pháp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng nhé, 6 cách làm trắng răng tại nhà cực đơn giản mà lại an toàn và hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng. ngay tức thì chỉ với vài phút. Cùng tham khảo ngay nào!

1. Banking soda và chanh
Pha một muỗng cà phê banking soda làm trắng răng vào 1 muỗng cà phê nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1. Súc miệng với nước lạnh rồi nhúng bàn chải vào hỗn hợp và chà lên răng. Để 5 phút sau đó súc miệng lại với nước sạch.
2. Nước vo gạo
Bạn dùng bạn chải và nhúng vào nước vo gạo lần thứ hai và chải đều lên trên răng.
3. Muối
Rắc một ít muối dạng bột/hạt nhỏ lên bàn chải sau đó chải lên răng khoảng 2 - 3 phút.
4. Chuối chín
Bóc vỏ quả chuối chín, sau đó chà mặt trong của vỏ chuối lên răng. Chà xong để nguyên hoạt chất trên răng trong 5 phút để phát huy công dụng.
Dùng bản chải nhẹ nhàng chải khắp trên răng, sau đó súc miệng sạch với nước ấm.
5. Dầu dừa
Dùng từ 2 đến 3 thìa dầu dừa để súc miệng, súc miệng trong khoảng 10-15 phút để dầu dừa có thể tác động lên toàn bộ bề mặt răng trong miệng. Cuối cùng, bạn nên súc miệng thật kỹ lại bằng nước ấm để không bị khó chịu với dầu dừa còn thừa.
6. Chanh và muối
Bạn vắt chanh lấy nước, sau đó trộn chung chanh và muối. Ngậm trong miệng từ 2 – 3 phút, sau đó hãy dùng bàn chải chà lên răng. Cuối cùng, súc miệng lại với nước lọc.

? Trên đây là 6 cách làm trắng răng tại nhà với giá siêu rẻ dành cho bạn. Vì là các phương pháp tự nhiên nên khi sử dụng thường sẽ mất khá lâu thời gian để ra kết quả, đòi hỏi bạn phải thật kiên nhẫn để đạt được độ trắng răng như ý muốn.
? Còn nếu bạn đang muốn răng trắng tức thì ???̉ ????? ?? ???́? để kịp thời gian cho cuộc hẹn tối thì đừng ngần ngại, ??? ???? ??? ???? ?????? để tẩy trắng răng bằng công nghệ Plasma an toàn và hiệu quả nhé!
? Đặt lịch tẩy trắng răng ngay tại: m.me/nhakhoathammyquocteathena

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách duy trì hiệu quả sau khi tẩy trắng răng bằng laser?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1513

Làm thế nào tôi có thể duy trì hiệu quả sau khi tẩy trắng răng bằng laser? Tôi có trám răng và rất thích uống trà.

Cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất cho răng bị đục và xám?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1641

Răng tôi rất thẳng và trước kia rất trắng. Tôi không hề hút thuốc nhưng bây giờ răng tôi bị đục và có màu xám. Tôi nên chọn phương pháp tẩy trắng răng nào? Hiện tại tôi 59 tuổi và men răng có vẻ rất mỏng.

Màu sắc của răng sứ hiện nay trắng hơn so với cách đây 20 năm?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1426

Tôi được biết là răng sứ không bị ngả màu nhưng ở đa số các bức ảnh mà tôi xem thì các răng sứ cũ đều được thay thế bằng răng sứ mới có màu trắng hơn hẳn. Đó là do răng sứ được sản xuất bây giờ có màu trắng hơn răng sứ trước kia hay là do răng sứ cũ bị ngả màu?

Cách làm trắng răng nào tốt nhất?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1032

Răng của tôi bị ố vàng và điều này khiến tôi mất tự tin khi cười. Vì thế, tôi muôn xin ý kiến về một phương pháp hiệu quả nhất để tẩy trắng răng.

Cách chọn độ trắng phù hợp cho răng?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1014

Tôi đã thấy nhiều người, nhất là trên Tivi có hàm răng rất trắng, giống như có thể phát sáng vậy. Làm thế nào để tôi có được độ trắng phù hợp và trông tự nhiên?

Video có thể bạn quan tâm
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP 04:59
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP
Răng ố vàng là câu chuyện không của riêng ai, đặc biệt là những bạn có thói quen sử dụng thực phẩm có màu hay ít lấy cao răng.? Răng ố vàng khiến...
 4 năm trước
 1288
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng [CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng 01:19
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng
xinh đẹp nhằm khắc phục tình trạng:- Răng ố vàng- Hình thể răng chưa đẹp- Cung hàm hơi quặp vào trong.— — — — — — — — — — — — —...
 4 năm trước
 1137
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. 02:00
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.- Cung răng hoàn hảo.- Màu sắc răng trắng sáng tự nhiên.- Không đau, không ê buốt.-...
 4 năm trước
 1099
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay 00:27
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay
● Điểm ưu việt khi tẩy trắng răng với LASER LIGHTWALKER FOTONA chỉ có tại Nha khoa Dr Hùng WorldWide:✔ Tẩy trắng răng với công nghệ Laser hàng...
 4 năm trước
 1075
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG 00:38
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG
 Khác với các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà thông thường, tẩy trắng răng bằng máng kết hợp với sự theo dõi và hướng dẫn của bác sĩ nha khoa,...
 4 năm trước
 970
Tin liên quan
Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?
Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?

Thuốc kháng sinh từng được các bác sĩ chọn làm phương pháp chữa trị đầu tiên cho người bị mụn.

Hiểu về cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì hiệu quả
Hiểu về cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì hiệu quả

Tuổi dậy thì là một trong những thời điểm nhạy cảm nhất trong cuộc sống của một người. Mụn thường gặp ở lứa tuổi này, và điều trị trứng cá tuổi dậy thì không đơn giản.

Cách chọn loại kem trị mụn hiệu quả
Cách chọn loại kem trị mụn hiệu quả

Mặc dù có rất nhiều loại sản phẩm trị mụn khác nhau nhưng kem trị mụn bao giờ cũng được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong cuộc chiến chống mụn. Lý do là vì kem trị mụn rất thông dụng và dễ dùng. Tuy nhiên, liệu kem trị mụn có thực sự hiệu quả và chỉ dùng kem trị mụn thì có đủ để giải quyết được vấn đề mụn không?

Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây