1

Cách điều trị viêm tủy răng hiệu quả - Nha khoa Đăng Lưu

Như đã biết thì viêm tủy răng là một bệnh lý nghiêm trọng nó không những làm ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai của răng miệng mà còn ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của hàm răng, khuôn miệng. Để điều trị bệnh lý này nha khoa Đăng Lưu giới thiệu tới bạn cách điều trị viêm tủy răng hiệu quả nhất đang được bác sĩ nha khoa Đăng Lưu ưu tiên lựa chọn để điều trị cho bệnh nhân.
Cách điều trị viêm tủy răng hiệu quả - Nha khoa Đăng Lưu

Cách điều trị viêm tủy răng hiệu quả nhất hiện nay.

Bệnh viêm tủy răng được bác sĩ nha khoa Điều trị theo 3 phương pháp dựa trên tình trạng của căn bệnh đang tiến triển ở mức độ nào: Điều trị viêm tủy có phục hồi và điều trị viêm tủy không phục hồi, điều trị tủy chết, hoại tử.

Khi tới nha khoa, đầu tiên bệnh nhân sẽ được bác sĩ thăm khám để xác định bệnh viêm tủy của bệnh nhân đang nằm ở mức độ nào. Sau khi xác định một cách chính xác thì bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị thích hợp với tình trạng bệnh đó.

Cách điều trị viêm tủy răng hiệu quả

  Điều trị viêm tủy có phục hồi

Phương pháp điều trị này được áp dụng với các đối tượng bệnh nhân đang có mức độ bệnh nhẹ, và có thể khôi phục được các chức năng cũng như phục hồi lại trạng thái bình thường được. Tình trạng bệnh này thường chưa biểu hiện triệu chứng cho nên rất ít người phát hiện ra mình bị bệnh viêm tủy. Đến khi bệnh nhân phát hiện ra bệnh lý và tới phòng khám Đăng Lưu để điều trị thường là bệnh đã phát triển ở mức nặng.

♦   Điều trị tủy không phục hồi

Phương pháp điều trị này thường áp dụng điều trị với những trường hợp bệnh nhân đã có tình trạng bệnh phát triển nặng. Bệnh có xuất hiện những dấu hiệu cho người bệnh dễ nhận thấy bệnh lý và thường là xuất hiện các lỗ li ti trên bề mặt và những cơn đau.

Với phương pháp điều trị này bác sĩ sẽ tiến hành đặt thuốc diệt tủy và hút sạch tủy bị viêm ra khỏi ống tủy. Cuối cùng là hàn ống tủy lại. 

Cách điều trị viêm tủy răng hiệu quả

♦   Điều trị tủy hoại tử

Đây là tình trạng bệnh phát triển ở mức nặng nhất hay còn gọi là giai đoạn cuối. Bệnh xuất hiện những cơn đau dày và xuất hiện những tổn thương ở các khu tổ chức cứng.

Bệnh nhân sẽ được bác sĩ khám và xác định tình trạng sau đó là nong ống tủy và đặt lịch hẹn điều trị. Bác sĩ cũng đặt thuốc chết tủy, lấy sạch tủy và hàn tủy, nhưng đây là hàn ống tủy.

Khi phát hiện mình có tình trạng đau nhức răng, ê buốt khi ăn uống hoặc tự nhiên xuất hiện những cơn đau, ê buốt thì đến nha khoa để được bác sĩ thăm khám và xác định rõ tình trạng bệnh lý.

Nguồn: Nha khoa Đăng Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách duy trì hiệu quả sau khi tẩy trắng răng bằng laser?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1511

Làm thế nào tôi có thể duy trì hiệu quả sau khi tẩy trắng răng bằng laser? Tôi có trám răng và rất thích uống trà.

Cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất cho răng bị đục và xám?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1639

Răng tôi rất thẳng và trước kia rất trắng. Tôi không hề hút thuốc nhưng bây giờ răng tôi bị đục và có màu xám. Tôi nên chọn phương pháp tẩy trắng răng nào? Hiện tại tôi 59 tuổi và men răng có vẻ rất mỏng.

Cách điều trị sẹo phì đại hiệu quả tốt nhất

 5 năm trước
 9
 Đã xem 6500

Cách đây 2 năm, trong một lần chơi bóng đá với bạn bè tôi đã bị ngã và bị rạch nặng ở đầu gối, để lại một vết sẹo phì đại và kể từ đó tôi cũng bị một vài vết sẹo phì đại khác trên cơ thể (2 vết nhỏ trên ngực, một vết gần khuỷu tay và một vết ở đầu gối). Trước đó tôi chưa bao giờ bị sẹo phì đại nên điều này thật khó hiểu. Tôi muốn biết phương pháp điều trị tốt nhất cho những vết sẹo này. Tôi có nghe nói tiêm steroid có hiệu quả, hay có bất cứ loại kem bôi nào (như Mederma hay viên vitamin E) sử dụng hiệu quả không?

Cách hiệu quả nhất để điều trị các tĩnh mạch xanh trên chân?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1692

Tôi có các đường tĩnh mạch màu xanh nổi rõ ở bắp chân (không phải giãn tĩnh mạch). Phương pháp nào có thể điều trị tình trạng này hiệu quả nhất?

Cách điều trị và chăm sóc da bị mụn viêm?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 657

Bác sĩ ơi, E hay dễ nổi mụn viêm như ảnh này mà trị hoài kh dứt điểm Bác sĩ tư vấn giúp e vài tên sp trị mụn viêm hiệu quả với ạ. E dùng đủ thứ thương hiệu từ Nhật đến Hàn, Đức đều kh ăn thua. Sẳn tiện bác sĩ tư vấn luôn giúp em nên chăm da mụn viêm ntn ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2369
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2124
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1253
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1150
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1122
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1110
Tin liên quan
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da

Tình trạng ngứa và sưng đỏ là triệu chứng điển hình của mụn trứng cá viêm, nhưng mụn viêm chưa chắc đã do vi khuẩn p. acnes gây ra. Và những nốt mụn không ngứa, sưng đỏ, đau vẫn có thể bị viêm.

5 cách để phòng ngừa và điều trị viêm lợi khi mang thai
5 cách để phòng ngừa và điều trị viêm lợi khi mang thai

Sự thay đổi nội tiết trong suốt quá trình mang thai có thể tàn phá sức khỏe răng miệng của bạn.

Hói đầu: Nguyên nhân, dấu hiệu cảnh báo và cách điều trị
Hói đầu: Nguyên nhân, dấu hiệu cảnh báo và cách điều trị

Hói đầu là một vấn đề thường gặp ở người lớn tuổi. Mặc dù đây là một vấn đề rất phổ biến nhưng có ảnh hưởng lớn đến vẻ ngoài và sự tự tin. Nếu nhận thấy tóc rụng nhiều hơn bình thường thì phải cẩn thận vì đó có thể là dấu hiệu sớm của hói đầu. Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc về hói đầu, bao gồm nguyên nhân, cách điều trị và ngăn ngừa.

Nguyên Nhân Gây Viêm Da Đầu Và Cách Điều Trị
Nguyên Nhân Gây Viêm Da Đầu Và Cách Điều Trị

Viêm da đầu là một trong những nguyên nhân khiến da đầu bị bong tróc các mảng vảy trắng trông giống như gàu. Những mảng vảy trắng này bám trên da đầu, tóc và rụng xuống quần áo, gây mất tự tin. Viêm da đầu còn gây ra các triệu chứng khó chịu khác như ngứa ngáy và khiến người bệnh phải gãi đầu liên tục.

Điều Trị Tăng Sắc Tố Sau Viêm Bằng Cách Nào?
Điều Trị Tăng Sắc Tố Sau Viêm Bằng Cách Nào?

Khám phá những cách hiệu quả để điều trị tăng sắc tố sau viêm da và tái tạo làn da khỏe mạnh. Tìm hiểu về các phương pháp chăm sóc da và sản phẩm dưỡng trắng độc đáo tại đây.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây