1

Cách chăm sóc sau nâng mũi cấu trúc như thế nào?

Cách chăm sóc sau nâng mũi cấu trúc như thế nào?

Chăm sóc sau nâng mũi cấu trúc như thế nào được khá nhiều người yêu cái đẹp quan tâm trong thời gian gần đây. Phương pháp nâng mũi cấu trúc còn khá mới đối với khách hàng nữ. Chính vì thế việc chăm sóc sau phẫu thuật cũng còn lạ lẫm. Vậy chăm sóc sau nâng mũi cấu trúc có gì khác biệt so với những phương pháp nâng mũi khác. Hãy xem và tham khảo bài viết sau đây.

? Là kỹ thuật phẫu thuật mũi hỡ, nên bác sĩ chuyên khoa có thể dễ dàng kiểm soát được cấu trúc khuôn mũi và các phần sụn bên trong khoan mũi. Nâng mũi cấu trúc giúp tăng cường tối đa sự cân bằng ở 2 bên cánh mũi, khuôn mũi bằng các sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo. Bác sĩ sẽ dựa vào hình dáng cấu trúc mũi mà đưa ra các ý kiến tư vấn thích hợp. Quá trình chọn sụn nhân tạo hay sụn cấu trúc cũng dựa vào hình dáng khuôn mũi và cách tạo ra dáng mũi Sline phù hợp với từng gương mặt.

❣️ Sau nâng mũi nên uống thuốc theo đơn của bác sĩ, không tự ý uống các loại thuốc khi chưa có sự cho phép, chỉ định của bác sĩ. Đặc biệt thuốc kháng sinh, thuốc kháng viêm sẽ giúp giảm đau, giảm phù nề . Những loại thuốc này giúp quá trình hồi phục vết thương nhanh hơn.

? Sau phẫu thuật nâng mũi sẽ có biểu hiện sưng đau, nâng mũi bao lâu hết sưng cũng tùy vào chế độ chăm sóc của bạn. Để chăm sóc sau nâng mũi cấu trúc này, bạn cần chườm lạnh lên mũi liên tục trong 1 – 2 ngày đầu. Đặt một miếng vải mềm lên mũi và bọc đá lạnh trong miếng nilon để tránh nước đá dính vào vết thương gây nhiễm trùng.

?️ Vết thương hở rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời, khiến sắc tố da mới hình thành tại vùng phẫu thuật trở nên đậm màu hơn, lộ sẹo mổ. Bởi vậy, che chắn mũi thật cẩn thận, tránh ánh nắng từ mặt trời để vết thương chóng lành hẳn, không để lại sẹo.

? Chăm sóc sau nâng mũi cấu trúc cần tránh tình trạng việc nằm nghiêng hay nằm sấp, để tránh tình trạng mũi bị vẹo chúng ta nên nằm ngửa và kê gối cao hơn sẽ giúp mũi được cố định, không bị vẹo lệch mũi.

>>> Chị em có nhu cầu quan tâm dịch vụ để lại sđt hoặc inbox để bác sĩ tư vấn rõ hơn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách chăm sóc sau nâng ngực

 1 tháng trước
 1
 Đã xem 29

Em nghe nhỏ bạn em nói là nâng ngực xong phải ngủ ngồi trong vòng 3 tháng phải ko ạ?

Cách massage vú sau phẫu thuật nâng ngực?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 22591

Tôi tham khảo các thông tin trên mạng thấy có nhiều hướng dẫn khác nhau về cách mát xa vú sau phẫu thuật nâng ngực. Tôi muốn tìm hiểu các kỹ thuật mát xa thích hợp cho ngực sau mổ.

Cách nâng cằm chảy xệ hiệu quả và lâu dài?

 7 năm trước
 26
 Đã xem 3249

Cách nào tốt nhất để loại bỏ tình trạng cằm chảy xệ với lượng da, mỡ đang bắt đầu chảy xệ từ các góc miệng xuống cằm tôi? Cách đây khoảng 1 năm, tôi đã có tiêm Restylane vào nếp nhăn ngay dưới các góc miệng nhưng kết quả khá hạn chế. Có phương pháp điều trị nào hiệu quả hơn và kéo dài lâu hơn đặc biệt là để nâng cằm chảy xệ không? Tôi hiện nay 51 tuổi.

Cách chăm sóc tóc sau cấy tóc tự thân

 5 năm trước
 10
 Đã xem 6505

Bao lâu sau khi cấy tóc bệnh nhân có thể được sử dụng các loại máy sấy tóc, gel tạo kiểu, hoặc có thể duỗi thẳng hay nhuộm tóc không? Và nang cấy có thể được lấy ở bất cứ đâu trên cơ thể?

Cách khắc phục túi độn nâng ngực bị nhỏ

 5 năm trước
 20
 Đã xem 5639

Tôi cảm thấy túi độn của mình quá nhỏ (tôi đặt túi nước muối size 275 cc được làm đầy thành 300 cc, đặt ở dưới cơ ngực). Có vẻ như bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã không tư vấn cho tôi chọn đúng kích cỡ. Tôi hiện vẫn mặc cỡ áo ngực cũ. Xin hãy cho tôi lời khuyên

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9474
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8840
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8076
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7056
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6075
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5712
Tin liên quan
Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi
Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi

Muốn tự tin sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng là một điều không khó trong thời buổi ngày nay. Tuy nhiên dáng mũi sau nâng như thế nào không chỉ phụ thuộc vào kinh nghiệm, tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ mà còn phụ thuộc vào cách chăm sóc, vệ sinh hậu phẫu của chính bệnh nhân.

Cách điều trị mụn trứng cá mức độ nặng
Cách điều trị mụn trứng cá mức độ nặng

Mụn trứng cá dù nặng đến mức độ nào cũng có thể điều trị được. Điều trị càng sớm sẽ càng hiệu quả.

8 cách chăm sóc da để có vẻ ngoài trẻ trung hơn
8 cách chăm sóc da để có vẻ ngoài trẻ trung hơn

Không bao giờ là quá muộn cho việc phòng chống lão hóa, kể cả các biện pháp ngăn ngừa hay điều trị các dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện trên da.

Chăm sóc da tay một cách nghiêm túc
Chăm sóc da tay một cách nghiêm túc

Trên thực tế, vùng da ở mu bàn tay không hề khác biệt so với da mặt.

Co Thắt Bao Xơ Sau Nâng Ngực: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý
Co Thắt Bao Xơ Sau Nâng Ngực: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý

Co thắt bao xơ là biến chứng thường gặp nhất sau nâng ngực, quan trọng là cần nhận biết các dấu hiệu để xử lý sớm

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây