1

Cách Chăm sóc sau khi thu gọn cánh mũi đúng cách giúp mũi mau lành không để lại sẹo.

Cách Chăm sóc sau khi thu gọn cánh mũi đúng cách giúp mũi mau lành không để lại sẹo.

Thu gọn cánh mũi chỉ là một cuộc phẫu thuật đơn giản, không can thiệp quá nhiều vào cấu trúc mũi. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có nhiều nguy cơ để lại sẹo nếu như bạn có cơ địa dữ hoặc cách chăm sóc không phù hợp. Vậy chăm sóc sau khi thu gọn cánh mũi thế nào là đúng cách?, dưới đây Thẩm mỹ Như Hoa sẽ tổng hợp một số thông tin cần thiết cho bạn qua bài viết dưới đây!

? Thu gọn cánh mũi là một cuộc tiểu phẫu được thực hiện thông qua đường rạch mãnh ở chân mũi, điều này sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, điều mà nhiều người quan tâm sau khi thu gọn cánh mũi là phương pháp này có để lại sẹo không.

? Hiện nay, thu gọn cánh mũi được tiến hành bằng các công nghệ hiện đại với thời gian ngắn chỉ tầm khoảng 20-25 phút. Sau đó vết mổ sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ và có thể cắt bỏ chỉ sau khoảng 5 đến 7 ngày. Do đó, đây được xem như một cuộc tiểu phẫu nhỏ và trường hợp để lại sẹo rất ít.

⚠️ Điều mà nhiều người quan tâm sau khi thu gọn cánh mũi là phương pháp này có để lại sẹo không.

? Tuy nhiên, trong thực tế vẫn có một số trường hợp sau khi thu gọn cánh mũi để lại sẹo. Điều này chủ yếu xuất phát từ tay nghề của bác sĩ thực hiện ca tiểu phẫu. Kinh nghiệm và kỹ thuật của bác sĩ chiếm đến hơn 80% sự thành công của ca thẩm mỹ.

? Do đó, để có được một cánh mũi đẹp và hoàn hảo bạn nên lựa chọn những nơi uy tín và các bác sĩ chuyên môn cao để được phục vụ chu đáo và an toàn nhất.

? Ngoài lựa chọn các cơ sở uy tín, chất lượng thì việc chăm sóc sau khi thu gọn cánh mũi đúng cách cũng góp phần giúp cho mũi được phục hồi tự nhiên và không để lại sẹo. Chăm sóc sau khi thu gọn cánh mũi đúng cách cũng góp phần giúp cho mũi được phục hồi tự nhiên và không để lại sẹo.

>>> Chị em nào quan tâm dịch vụ để lại SĐT hoặc inbox để bác sĩ trực tiếp tư vấn cho bạn rõ hơn về dịch vụ.

https://drtonghai.vn/cach-cham-soc-sau-khi-thu-gon-canh.../

-------------✥✥-------------

? Dịch vụ được thực hiện tại Trung tâm Tạo hình Thẩm mỹ - Viện Bỏng Quốc gia

☎️ Hotline tư vấn và đặt lịch: 0974.06.2222

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có thể làm gì với tình trạng ăn quá nhiều không? Bụng tôi đang cố lành đúng cách.

 3 năm trước
 5
 Đã xem 577

Ngay cả trước khi làm tạo hình thành bụng thì tôi cũng chỉ ăn suốt ngày! Sau khi ăn (bim bim, bánh kẹo, kem, khoai tây chiên, bánh quy...) thì tôi lại thấy thất vọng tột cùng. Tôi không có tiền đi tư vấn hay trị liệu nên các bác sĩ có thể gợi ý cách nào khác không? Bụng của tôi đang cố hồi phục cho đúng, mà cái cách tôi cứ ăn... Ôi, tôi tuyệt vọng quá!

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2461

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Tôi bị dị ứng với thuốc chứa chất Codeine, có cách nào giúp giảm đau sau Combo ngực bụng Mommy makeover không?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 2628

Xin các bác sĩ cho gợi ý về cách giảm đau sau khi phẫu thuật thẩm mỹ Mommy makeover, tôi bị dị ứng với chất giảm đau codein

Nguy cơ và rủi ro khi tiêm Kybella không đúng cách?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1026

Có phải Kybella là một loại axit có thể phá hủy màng tế bào không? Điều gì sẽ xảy ra nếu không tiêm đúng cách?

Có cách nào căng da cánh tay không phẫu thuật không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 756

Tôi đã phẫu thuật nối tắt dạ dày khoảng 8 năm trước và giảm được hơn 40kg. Sau đấy thì tôi có da thừa lỏng lẻo ở cánh tay khiến tôi rất mất tự tin. Tôi cảm giác như mình vẫn chưa giảm cân vậy. Tôi rất muốn loại bỏ chỗ da lỏng lẻo này nhưng lại không muốn phẫu thuật.Vậy có cách nào làm săn chắc da cánh tay mà không cần phẫu thuật không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9296
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8631
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7775
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6816
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 5872
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5645
Tin liên quan
Giảm cân không đúng cách có thể gây rụng tóc và hói đầu
Giảm cân không đúng cách có thể gây rụng tóc và hói đầu

Có rất nhiều cách khác nhau để giảm cân. Cho đến nay, các chuyên gia y tế vẫn khuyến nghị rằng cách giảm cân an toàn và bền vững nhất là kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục. Tuy nhiên, những cách này lại cho kết quả chậm nên không ít người tìm đến các cách giảm cân chưa được kiểm chứng.

Cách chăm sóc vảy mụn để không bị sẹo
Cách chăm sóc vảy mụn để không bị sẹo

Đa phần mụn trứng cá sẽ tự biến mất mà không đóng vảy. Tuy nhiên, nếu bạn nặn mụn, da sẽ bị tổn thương và hình thành vảy. Vảy mụn có màu sẫm và dễ phát hiện hơn mụn trứng cá. Vảy mụn gây mất thẩm mỹ và do có bề mặt khô xù xì nên rất khó che phủ bằng kem nền hay kem che khuyết điểm. Đây là một trong những lý do tại sao bạn không nên nặn hay cạy mụn trứng cá. Nhưng nếu đã lỡ nặn mụn và bị đóng vảy thì cần phải làm thế nào để vảy nhanh bong ra hơn và không để lại sẹo?

Trị mụn như thế nào là đúng cách?
Trị mụn như thế nào là đúng cách?

Hiện nay các phương pháp trị mụn nhanh đang rất phổ biến, nhưng tốc độ trị mụn của những phương pháp này có đúng như quảng cáo không?

Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng
Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng

Vận động đúng, vừa đủ và kịp thời sau tạo hình thành bụng có thể giúp bạn hồi phục nhanh chóng, an toàn và nhẹ nhàng hơn.

Phương pháp trị mụn trứng cá đúng cách
Phương pháp trị mụn trứng cá đúng cách

Bạn muốn trị mụn nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Bài viết này sẽ đưa ra những bước dưỡng da cơ bản dành cho mụn trứng cá thể nhẹ mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây