1

Các phương pháp trị mụn ở Spa và thẩm mỹ viện

Bạn có thể thực sự trị mụn hiệu quả tại thẩm mỹ viện hoặc Spa không? Sau đây là các liệu pháp trị mụn hàng đầu được thực hiện tại các salon và spa
Các phương pháp trị mụn ở Spa và thẩm mỹ viện

Những phương pháp điều trị trên menu ghi trên menu của spa và thẩm mỹ viện trông thật hấp dẫn - và nếu chúng giúp làn da của bạn sạch mụn, thì tất cả đều tốt.

Các liệu trình nào đó tại thẩm mỹ viện hoặc spa có thể giúp cải thiện mụn trứng cá. Trước khi bạn vào và ghé thăm các salon hoặc spa da để làm các liệu trình điều trị mụn trứng cá, hãy chắc chắn bạn hiểu chính xác các liệu trình này làm được gì và không làm được gì.

Chúng không phải là một viên đạn bạc, và chúng không phải là phương pháp điều trị kỳ diệu. Trong thực tế, trừ khi bạn chỉ có một vài mụn nhỏ, thì bạn không nên tin và sử dụng duy nhất một phương pháp điều trị ở thẩm mỹ viện hoặc spa.

Thay vào đó hãy xem xét các liệu trình của thẩm mỹ viện có tác dụng hỗ trợ và tăng cường thêm cho các loại thuốc trị mụn mà bạn đang dùng hàng ngày.

Trước khi bạn đặt lịch hẹn điều trị

Đầu tiên, bạn muốn chắc chắn rằng việc điều trị sẽ được an toàn, và thích hợp cho làn da của bạn. Phương pháp điều trị ở Spa sẽ hiệu quả tốt nhất cho những người có mụn trứng cá nhẹ, mụn cám, và mụn đầu đen.

Nếu mụn của bạn nghiêm trọng hơn, trị mụn trứng cá ở thẩm mỹ viện, Spa không phải là nơi tốt nhất để đến. Bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn từ các loại thuốc trị mụn kê theo đơn của bác sĩ. Thay vì gọi đến các thẩm mỹ viện, Spa, hãy đến khám bác sĩ da liễu.

Và, nếu bạn đã gặp một bác sĩ da liễu, hãy chắc chắn bạn nhận được sự đồng ý của bác sĩ trước khi thực hiện bất kỳ điều trị nào khác ở thẩm mỹ viện. Các chuyên gia thẩm mỹ thực hiện liệu trình cho bạn cũng sẽ hỏi bạn có đang trị trứng cá của bác sĩ da liễu nào không. Và nếu bạn đang sử dụng bất kỳ loại thuốc trị mụn kê đơn của bác sĩ, hãy chuẩn bị để cung cấp cho họ một danh sách các loại thuốc cụ thể mà bạn đang sử dụng.

Một khi bạn đã sẵn sàng để đặt lịch trị mụn tại thẩm mỹ viện, đây là một số liệu trình trị mụn mà sẽ cung cấp cho bạn. Và bạn hãy chuẩn bị tiền nhé.

Trị mụn bằng làm facial

Mặc dù mỗi thẩm mỹ viện hoặc spa da có kỹ thuật độc đáo của riêng mình, thì trọng tâm của phương pháp điều trị mụn trứng cá trên mặt là làm sạch sâu và đẩy các chất bã bẩn ra khỏi các lỗ chân lông. Bạn sẽ được trị liệu bằng xông hơi mặt,  đắp mặt nạ, và kết thúc với một loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu (oil- free).

Nặn mụn

Như chúng ta đã đề cập ở trên, một thực tế là trong suốt thời gian điều trị mụn trứng cá, lỗ chân lông của bạn sẽ được làm sạch thông thoáng. Chúng tôi gọi đó là nặn mụn. Chuyên gia thẩm mỹ của bạn sẽ trị mụn đầu đen, mụn đầu trắng (mụn cám) bằng kỹ thuật nặn mụn.

Quá trình này thực sự hữu ích trong việc điều trị mụn. Làn da bạn không chỉ trông sẽ tốt hơn ngay lập tức, mà nặn mụn thường xuyên có thể giữ cho làn da mịn màng và có thể giúp làm giảm sự phát triển số lượng mụn viêm (mụn mủ, mụn bọc).

Bạn nên hiểu rằng chuyên gia thẩm mỹ sẽ không chích, rạch mụn bọc, và không nên nặn ép bất kỳ mụn trứng cá viêm nào.

Mài da nông (microdermabration)

Hãy nghĩ về mài da nông giống như tẩy tế bào chết. Đó là một phương pháp tương đối mạnh, nhưng vẫn là nhẹ nhàng để tẩy tế bào chết trên da.

Giống như hầu hết các liệu pháp trị mụn khác mài da nông không phải là một thứ duy nhất. Bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn nếu bạn kết hợp với một loạt các phương pháp điều trị khác.

Mài da nông có thể giúp làm cho lỗ chân lông thoáng sạch và có thể cải thiện mụn cám và mụn đầu đen. Nhưng nó không phải là một lựa chọn tốt cho mụn viêm (mụn mủ, mụn viêm tấy, mụn bọc) bởi vì nó có thể gây kích ứng da ( vốn đã đang nhạy cảm)

Lột da hóa học (peel da)

Lột da hóa học cũng là một yếu trên menu chăm sóc da của spa. lột da hóa học được thực hiện tại các spa và salon là loại lột nhẹ, nông bên ngoài. Nó không thực sự là lột da. Thay vào đó, nó loại bỏ các tế bào chết dư thừa và dầu trên da.

Lột da hóa học có thể làm cho da bạn nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời trong một khoảng thời gian, do đó hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng kem chống nắng!

Với bất kỳ liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp nào mà bạn đang thực hiện tại spa hoặc salon, bạn nhớ hỏi thật nhiều câu hỏi để làm quen và hiểu được liệu trình trị mụn. Và nếu bạn đã có một bác sĩ da liễu, hãy nhận được lời chúc của bác sĩ của bạn trước khi bạn thực hiện nó.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Trị mụn trọn gói 999 K - Bauman Clinic

 5 năm trước
 1497 Đã xem
Nguyên nhân và cách điều trị sẹo mụn

 5 năm trước
 1120 Đã xem
Sẹo lõm, sẹo rỗ do mụn trứng cá

 5 năm trước
 1432 Đã xem
Thuốc kháng sinh trị mụn Minocycline

 5 năm trước
 17585 Đã xem
Thuốc Doxycycline - Sản Phẩm Kháng Sinh Trị Mụn

Thuốc Doxycycline là loại kháng sinh trong điều trị mụn hiệu quả. Sản phẩm dùng cho uống, tác dụng cản trở sinh trưởng của vi khuẩn gây mụn...

 5 năm trước
 36008 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp làm đầy môi vĩnh viễn

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1065

Tôi đang muốn tìm một phương pháp làm đầy môi vĩnh viễn vì nếu tiêm filler thì sẽ cần tiêm lại thường xuyên. Có phương pháp nào như thế không?

Có phương pháp nào làm thon gọn hàm vĩnh viễn thay vì cứ phải tiêm botox lặp đi lặp lại không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 4540

Tôi đã tiêm botox vào hai bên cơ cắn được 5 tháng nay và chắc chắn nó giúp thu gọn đường viền hàm. Nhưng tôi muốn hàm thon gọn như này mãi mãi. Tôi biết có phương pháp phẫu thuật gọt hàm (jaw shaving), nhưng đây là một quy trình lớn (nhất là ở các nước Châu Á) và cũng khá ghê, nguy hiểm và rủi ro nữa. Liệu có giải pháp nào thay thế không, ví dụ như phẫu thuật cắt cơ cắn chẳng hạn.

Phương pháp treo ngực sa trễ nào để lại sẹo ít nhất?

 7 năm trước
 46
 Đã xem 4947

Trong các phương pháp phẫu thuật treo ngực sa trễ thì kỹ thuật nào để lại ít sẹo nhất? Tôi khá quan tâm đến vấn đề sẹo trên ngực

So sánh đông hủy mỡ CoolSculpting với phương pháp Laser Lipolysis

 6 năm trước
 42
 Đã xem 2898

Tôi đã nghe nói nhiều về phương pháp đông hủy mỡ nhưng tôi muốn biết phương pháp này cho hiệu quả cuối cùng như thế nào so với phương pháp laser lipo? Có nhiều người nói rằng hiệu quả của phương pháp CoolSculpting cũng gần tương đương với phương pháp laser lipo, điều này có đúng không?

Nên chọn phương pháp Coolsculpting hay Smart Lipo để giảm mỡ cho vùng bụng và eo?

 6 năm trước
 29
 Đã xem 2965

Phương pháp nào là tốt nhất để giảm mỡ cho vùng bụng và eo? Cả hai phương pháp được khoảng 80% các bác sĩ đánh giá cao. Các bức ảnh chụp phương pháp Smart Lipo cho thấy hiệu quả giảm mỡ cao hơn. Tôi còn thấy rằng phương pháp đông hủy mỡ coolsculpting có mức chi phí cuối cùng rất cao vì bạn sẽ cần đến 3 – 4 liệu trình điều trị trong khi phương pháp SlimLipo chỉ cần duy nhất một liệu trình. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên. Cảm ơn.

Tin liên quan
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman
Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến ở đối với cả phái mạnh, ngày càng có nhiều nam giới tìm đến các phương pháp này để chống lại các dấu hiệu lão hóa hoặc đơn giản là để có được một diện mạo mới.

Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt
Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt

Đôi mắt vốn được mệnh danh là cửa sổ tâm hồn, nơi gói trọn những xúc cảm trong tâm hồn cô gái.

Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt
Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt

“Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời”, quả thực sức hút đặc biệt của đôi mắt từ lâu đã đi vào cả trong những vần thơ như thế.

Cấy tóc FUT là gì, giá bao nhiêu và có gì khác so với các phương pháp cấy tóc vĩnh viễn khác?
Cấy tóc FUT là gì, giá bao nhiêu và có gì khác so với các phương pháp cấy tóc vĩnh viễn khác?

Những điều cần biết về kỹ thuật cấy tóc FUT ( cắt dải nang tóc)

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây